Ngayon ang flight ni deanna at jema papuntang singapore hinatid sila ni luigi sa airport...
Gi thank you ha..pasalamat ni deanna..
Wala yun basta pasalubong ko wag mo kalimutan ha..
Oo ba anu gusto mo??
Si merlion sana eh hahahahha..
Loko baka mamaya pag dinala ko magulat ka...Napapangiti naman si jema sa usapan ng dalawa...
Oh sige mag check in na kami ng baggage...
Ok sige ingat kayong dalawa wag mo papabayaan si jema dun...bilin ni luigi..Ikaw rin ingat sa pag drive..
Pumasok na nga ang dalawa at pumila..
After maka check in ay nag ikot ikot muna sila at hinanap kung saan ang boarding gate umupo nalang at nag hintay na mag bukas ito..
Habang nakaupo ay hawak ni deanna ang cellphone niya...Bb smile...tumingin naman si jema at ngumiti dito..
Few minutes lang ay nag open na at naka pasok na sila...hinihintay nalang na papasukin sila sa loob ng plane..
More than 3hrs and 45 minutes...
Ay nakarating na sila..Dumiretso sila sa hotel at nag pahinga...bukas pa naman ang report ni deanna sa office nila dito sa singapore..
Baby rest muna tayo mamaya ipapasyal kita dito tapos bukas ng gabi after ng work ko pupunta tayo sa bahay tita ko kapatid ni daddy..
Ikaw bahala baby...
Nahiga sila sa kama at natulog..
Medyo pagabi na ng nagising sila...
Baby tara labas na tayo...maya konti bb kapagod eh..
tara na tayo ka diyan...hinihila siya ni deanna..
Ayaw ko...baby tara na...
Ang kulit mo talaga deanna wong!!
Ngumiti lang ito...Ayaw mo ba tumayo??
Lumapit si deanna dito at dumagan bigla sa kaniya..
ayaw mo ba talaga!!
Ayan na nga tatayo na nga eh..Pero nakadagan parin siya dito..
hinawakan ni deanna ang mag kabilang kamay ni jema habang naka dagan na dito..Bb alis kana diyan tatayo na nga ako eh..
Hahhahah tawa ni deanna..
Tiningnan niya si jema habang kagat kagat ang labi nito..Ms galanza ayaw ko na pala lumabas dito nalang pala tayo..
Mukha mo deanna wong sisipain kita diyan eh..
Ah ganun ha..ibinuka ni deanna ang mga hita ni jema at dumagan siya dito..
Kaya mas lalo na itong hindi nakagalaw...
Hinalikan niya si jema torrid kiss at gumaganti narin ito ng mga halik sa kaniya..
Unti unting pinagapang ni deanna ang mga kamay niya papunta sa gitnang bahagi ng hita ni jema...
Oh baby your already wet..
Bulong nito sa kaniya...Bastos ka talaga deanna wong umalis ka nga diyan...inis na sabi nito..
No... im not done yet...muling sabi nito...
Itinulak siya ni jema...
Sira ulo ka talaga!!!deanna wong...
Nahulog si deanna sa kama...
Aray ko bb bumangon ito hawak ang pwet niya na masakit..Bagay sayo yan huh bastos..
Irap ni jema dito..
Halika ka na kase tuloy na natin nabitin ako eh..
Ito gusto mo sabay taas ng kamao ni jema..
Bb naman di na mabiro....tara na labas na tayo...gutom na nga ako eh...
Kinuha ni deanna ang wallet at phone niya lets go baby..
Wait toilet lang ako paalam ni jema..
Bago mamasyal ay kumain muna sila sa restaurant ni jema..
Inuna nila puntahan dun sa merlion park at nag ikot ikot din sila sa marina bay sand...
Ang ganda dito baby diba...
Oo...sagot ni jema..Gusto mo dito nalang tayo tumira..
Eh pano work ko??
Pwede ka naman dito mag work diba..
Hindi naman ganun kadali makahanap ng work dito agad agad atsaka pinapagamot ko pa si tatay..
Tutulungan naman kita habang di ka pa nakahanap dito ng work..
Ako muna mag bigay ng pampagamot ng tatay mo..No...ang pera mo sayo lang yan..tama na yung tumira ako sayo at nakabawas sa gastusin ko ang pag upa sa bahay..
Baka mamaya kapag tinanggap ko sabihin nila ginagamit lang kita..Plano pa lang naman yun baby...
Napatingin lang si deanna dito..
Kaya lang naman niya inaalok na tumira dito ay para malayo kay fen si jema...ayaw ko na ginugulo niya ang girlfriend ko...
Nag hire ako ng tao na mag mamanman kay jema araw araw at nalaman ko rin na araw araw may nag papadala kay jema ng flowers at chocolates galing kay fen buti nalang hindi tinatanggap ni jema..Nag palit narin si jema ng sim at diko naman siya tinanong kung bakit...
Pati nga yung guard dun sa condo nagbilin ako na wag siya papasukin at wag tatanggap ng mga kung anung regalo galing kay fen.Hindi ko alam kung praning na yun or what....ginugulo niya yung tao na wala naman gusto sa kaniya..
Uy deanna wong layo ata ng iniisip mo...
Ay....gulat ko wala bb may naalala lang ako...
Tara lakad tayo dun banda aya ni deanna...
Mga 10 pm bumalik na sila ng hotel para mag pahinga...
Baby bukas dito ka lang ba?? Punta ako office bukas eh..
Oo mag rest ako tapos pag mainip ako lakad nalang ako diyan sa baba...
Ok bb mabilis lang naman ako sa office tapos daanan kita punta tayo kila tita...
Ok po boss sagot ni jema...
BINABASA MO ANG
BEST FRIENDS...FF/JEDEAN/GAWONG.
RomanceIts about friendship to become a lover... mag mamahal,aasa at masasaktan...