Nagmukmok si Cameron sa kanyang kuwarto boung araw. Her mother tried to talk to her but she didn’t allow her. Desidido pa rin ang kanyang ama sa gusto nitong mangyari.
She started to think of things how to save her relationship with her loving boyfriend. Ilang attempts na rin ang kanyang nagawa pero wala pa rin siyang maisip na paraan. Alam niyang once na nagbitaw ang kanyang ama ng mga salita ay talagang totohanin nito iyon.
Iniopen niya ang kanyang cellphone at sunod-sunod na messages ang kanyang natanggap mula sa kanyang boyfriend at mga kaibigan. Nalaman niyang naghahanda ang mga ito ng party sa condo unit ni Paris sa birthday nito. Bigla siyang natauhan nang maalala ang birthday ng taong mahal niya. Agad siyang pumunta sa banyo naligo at inayos ang kanyang sarili.
After an hour ay nakapagpaganda siya. Naisip niyang aatend sa party ng kanyang boyfriend. Hindi niya papalampasin ito. She was thinking of a gift for her boyfriend when her father’s words echoed in her mind. Bigla siyang nakaisip ng paraan.
Tutal at magpapakasal na rin siya sa taong hindi niya kilala bakit hindi na rin niya gamitin ang mga natitira niyang kalayaan. Napangiti siya ng mapait nang maisip ang dapat niyang gawin.
Mamaya na lamang ay nasa elevator na siya papunta sa condo unit ni Paris. Kumatok siya at pinagbuksan siya ni Alexa. Tuwang-tuwa ang mga ito pagkakita sa kanya lalong-lalo na si Paris. Sinabi ng mga ito kung gaano sila nag-alala ng wala pa ring dumadating sa kanya. Pinilit pa daw ni Paris na sunduin siya pero pinagbawalan nila ito. Gumawa naman siya ng alibi at naniwala naman ang mga ito.
After a while ay masaya na rin nilang isinelebrate ang araw ng kapanganakan na iyon ni Paris. Maghahating-gabi na nang kapwa nagpaalam ang kanilang mga kaibigan. Naiwan sila doon ni Paris para mag-ayos. Habang nag-aayos ay naisipan ni Cameron na isakatuparan ang kanyang balak.
“Paris, do you think I’m pretty?”
Tumawa lang ang binata. “What are you talking about? Of course you are.” Lumapit ito sa kanya at siniil ng halik ang kanyang pisngi.
“Are you sure?” she said in a very seductive way.
“Hmmm.”
At ang halik sa pisngi ay nauwi sa halik sa labi. Paris started to kiss her. She returned his kisses with equal fervor. She started to feel his body. She even started to unbutton Paris’ polo. Bumaba naman ang mga labi ni Paris sa kanyang leeg. Sinimulan din nitong damhin ang kanyang katawan. Nagtagumpay pa itong ibaba ang zipper ng kanyang damit.
Biglang itong tumigil. “I’m sorry. I can’t do this to you.” Nahihirapang sabi ni Paris sa kanya.
“Ssshhh!” she just said and kissed her boyfriend’s lips. “I want this.”
“Why?” paanas na sambit nito.
“Because I trust you, my love.”
At muling nagbalik ang desire nito.
The moment her back touched the cold sheet of the bed, Cameron let all the inhibitions flow away from her body. She willingly submitted her body to the very sweet and tender love making of her own Paris.
*****
Maagang nagising si Cameron kinabukasan. She woke up in the arms of the man he loved. Mahirap man kumawala ay maingat siyang umalis sa pagkakayakap sa kanya ni Paris. They were both naked under the sheets. Muling bumalik sa kanyang isipan ang nangyari kagabi. Napangiti siya nang maalala ang happiest moment of her life.
BINABASA MO ANG
Paris: ESCAPIST
Teen FictionParis is an ESCAPIST- tends to avoid problems by running away. Definitely flight over fight.