CHAPTER 8

3.4K 130 2
                                    

(Roni's POV)

Napailing siya. It was the most intense and most mindblowing orgasms she had. Wala pa ring tatalo sa unang experience niya. At natutuwa siyang si Tori ang una niyang sexperience. Sabi kasi ng iba masakit daw talaga. But if you are doing it with the one you love. Everything just turns into a haze and you forgot all about the pain. Masaya ka kasi siya ang napag laanan mo.

"Hey you ok?" nakita niya ang pag aalala sa mukha nito.

Umiling siya saka ito hinaplos sa pisngi. She loved doing this to Tori. Kahit sa simpleng ganito lang maramdaman nito ang pagmamahal niya.

"I know what you are thinking again. Naalala ko pa nung nag panic ka. Dumating bigla si James. But don't worry. He's on a game today. May basketball sila. So it's just you and me." ngumisi ito at dinaganan siya.

"Mauna na akong maligo Roni. Malagkit eh." saka nito dinilaan ang labi nito.

Napanganga siya. Masyado itong nang aakit. Nag init ang mga pisngi niya kaya naman tinapon niya na dito ang tuwalya. Ngayon niya lang naramdaman ang sakit ng pagkababae niya.

Napatingin tuloy siya sa couch. There was blood on it. Tanda na naibigay niya na ang pagkababae niya kay Tori.

Muntik na siyang tumili. Kung hindi lang ulit sumilip ang mukha ni Tori. Ngumisi ito saka inginuso ang mga nag kalat nilang damit.

Masayang masaya siya habang nag pupulot nun. Napailing na lang siya ng makita kung saan napunta ang panty niya. Nakasabit ito sa picture frame kung saan ang nakalagay na picture ay si James at si Tori. Natakpan ng panty niya si James. Hindi niya alam pero tuwang tuwa na siya sa ganun.

Pinitik niya pa ang litrato ng lalake.

Masayang inilagay niya ang mga damit nila ni Tori sa washing machine nito.

Lumabas ito ng cr. At siya naman ang pumasok. Gusto pa nga sana nitong sumama sa loob pero hinarangan niya na ang mukha nito.

"Sige na Roni. Isa pa. I want to hear you moan again."

Napatakip na lang siya sa mukha niya. Saka ito itinulak sa mukha palabas ng banyo. Pero hindi ito nag papatalo at talagang hinila pa siya sa bewang para nakawan ng halik.

Madadala na naman sana siya. But the pain in between her thighs is not easy to ignore. Pinalo kasi siya nito sa pwet. Hindi naman ganun kalakas but still. It vibrated through out all her lower body. Naitulak niya ito ulit sa mukha.

"Roni!" nag pout pa talaga ito.

Nakahawak pa rin ito sa bewang niya. "S-Stop na muna kasi..."

"Eh! Why?!"

"M-Masakit..." mahinang bulong niya. Hiyang hiya kasi siya. Para namang ngayon lang ito nakatikim ng babae. And when she realized what she said in her head. She almost wants to knock some sense into her brain. Oo nga pala ngayon palang ito nakatikim ng babae. Hindi niya maiwasang mapangiti.

"You're blushing." Nag wiggle ito ng eyebrows. "I know you want it too. Kaya sabay na tayong maligo."

"Eh kasi naman Tori! Ayaw ko nga muna!"

"Eh bakit nga?"

"Basta!" Tinalikuran niya ito. But Tori keep on holding the door and pouting at her.

"Sige na. One moan and I'll stop. Sarap kasing pakinggan eh. Kaya ko palang mag pa moan ng babae."

"Eh ayaw."

"Sige na please"

"Masakit pa nga Tori!"

Hindi niya na napigilang sambitin. Tila nagulat ito. Pagkatapos ay humalakhak.

When I'm broken - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon