LỄ THẤT TỊCH

920 27 6
                                    

Ran không hiểu, Ran không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra trước mắt mình.

Ran và Kyoko đang bước vào phòng thay đồ, Shinichi và Kin cũng vậy? Tất cả bọn họ đang ở công viên nước trong khi hôm nay là thất tịch, lẽ ra bọn họ phải ở nhà chuẩn bị cho lễ hội thì bọn họ lại đi chơi?!? chuyện gì vậy? Chuyện gì đang xảy ra vậy???

Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta cùng trở lại 2 tiếng trước.

Lúc 6h sáng ngày hôm nay, Ran thức dậy khá trễ, nhưng lạ là chẳng ai gọi cô dậy, chẳng ai trách cứ cô. Càng lạ hơn nữa khi Ran vừa bước ra từ cửa phòng, bà chủ lôi Ran đi vào phòng bà.

Trong đó, bà hành hạ khuôn mặt Ran, cái đầu Ran, cả cơ thể Ran. (tức là bà trang điểm cho Ran, làm tóc cho Ran, chọn đồ cho Ran => nhưng do Ran không thích như vậy nên au sử dụng biện pháp nói quá, biến bà chủ thành kẻ tội đồ hành hạ Ran nee - chan thôi à!!)

Ran không biết gì, hỏi bà, bà không nói, chỉ cười tủm tỉm vẻ bí mật.

Ran ngơ ngác ra ngoài, lại đứng im bất động trước cậu. Cậu vẫn vậy, vẫn đẹp trai, phong độ ngời ngời, chỉ là hôm nay cậu ăn mặc không như mọi khi, quần jeans xanh? áo khoác da màu be? Đã bao giờ cậu ăn mặc như vậy đâu, bảo sao Ran bất động!!!

Cậu chẳng nói chẳng rằng, mặt hầm hầm kéo tay Ran bắt Ran lên xe. Vậy là chiếc xe lăn bánh.

Để rồi khi chiếc xe dừng lại, Ran và Shinichi đã đứng trước công viên nước Tokyo.

Rồi đứng chờ 2 người ở trước cổng vào là Kin và Kyoko.

Ran chưa kịp hỏi han gì thì đã bị Kyoko lôi vào phòng thay đồ nữ. Cậu chủ có vẻ cũng chả khấm khá hơn được gì, mặt hầm hầm khó chịu mà vẫn phải đi vào phòng thay đồ nam cùng Kin. Ran thật không hiểu, Ran phận người hầu thì chả nói làm gì, không thể cãi lại Kyoko rồi, nhưng tại sao cậu chủ lại chịu làm theo Kin mà không phản kháng? A!!! Khó hiểu quá đi, đau đầu quá đi, ông trời ơi!! A A!!!

Đó chính là lí do tại sao Ran và Shinichi lại phải ở đây, còn tại sao họ phải ở đây, thì tí biết!!!

Trở lại với hiện tại, 8h sáng, cả 4 người cùng bước ra từ phòng thay đồ.

2 thằng đực rựa, mỗi thằng mặc 1 cái quần bơi màu đen, trên không mặc gì.

2 người con gái, một đứa loli thì 1 bộ đồ bơi màu hồng, cái mắt cứ long lanh lóng lánh tỏ vẻ dễ thương, cả người thì cố nấp sau cái phao bơi to sụ tỏ vẻ e ấp, ngại ngùng.

Còn đứa còn lại xinh đẹp quyến rũ, 3 vòng chuẩn không cần chỉnh, mặc 1 bộ đồ bơi tông đỏ trắng ( như lần trước). Xinh thì xinh thật nhưng tội là ngây thơ quá, vì từ sáng đến giờ bị hành hạ ầm ầm mà chẳng hiểu gì nên mặt lại càng ngớ ra.

Đang định cất tiếng hỏi chuyện gì đang xảy ra thì lại bị Kin ngắt lời.

- Nè, chúng ta đi tắm đi!!!

- Phải đó, ta đi bơi đi ha!!!  _   Kyoko xen vào.

- Ran, ta đi bơi thôi em

- Ran đi với Kin rồi thì sao ta không đi cùng nhau chứ, phải không hả, anh Shinichi của em???

CÔ HẦU CỦA TÔI (SHINRAN) ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ