Kaila's POV
"What do you mean?" -takang tanong ko.
"Laro tayo! Habul-habulan bilis! Haha. Ako taya, tapos kapag nahuli kita, uutusan kita." -sabi nya.
"Okey, basta. Promise mo sakin magiging masaya ka ngayon?" -sabi ko.
"Yeah, i promise." -sya.
"Okey, saglit lang. Bilang ka muna ng sampu tapos pagkatapos mo magbilang saka mo ako hahabulin ha?" -ako.
"Okey fine. 1." -sya.
Kumaripas na agad ako ng takbo.
"2!"
"3!"
"4!"
"5!"
"6!"
"7!"
"8!"
"9!"
"10!!"
Yaaaaaaa! Anjan na syaaaa!!
Kumaripas nako ng takbo. Hala! Malapit na sya sakin
Maya-maya. Bigla syang nawala, tumigil muna ako sa pagtakbo.
Hala? Asan na yun?
"Huli ka!"
"AAAAHHHHH" -tili ko.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHA! Grabe-- HAHAHAHAHAHAHA nakakatawa yung-- HAHAHAHAHAHA yung-- mukha mo!-- HAHAHAHA" -sya na parang mamatay na kakatawa.
-_____-
"Sige, tawa ka lang. Wag kana hihinga ah." -sabi ko.
Bigla naman syang tumigil kakatawa.
"Haha. Sorry, i just cant control it." -sabi nya at tatawa-tawa pa.
"K." -ako.
"So, nahuli kita!" -sya
"Yeah, i know." -ako.
"Uutusan kitaaaaa!"
"I know, anong utos mo?"
Lumapit sya sakin, at bigla namang kumalabog yung dibdib ko.
*Dug Dug* *Dug Dug*
Ano ba Kaila! Lumapit lang sya, okey? Masyado kang OA jang puso ka!
Lapit lang sya ng lapit hanggang sa konting konti nalang ang space namin sa isat isa. At hindi pa rin tumitigil sa pagkalabog yung dibdib ko.
"I-I just want you to Hug me." -sabi nya.
Nagulat naman ako.
"Huh? Bakit naman?" -tanong ko.
"Kasi pakiramdam ko, wala nakong kasama sa mundong ito. All i just feel is im already shattered into pieces. Please, complete me again-- by hugging me." -he said.
Bigla akong naawa sa kanya. Hays, siguro ito nalang yung tanging magagawa ko para naman ma-feel nyang hindi sya nag-iisa, na andito pako at yung family, friends nya.
Unti-unti akong lumapit sa kanya, at niyakap sya.
Biglang humigpit yung yakap nya sakin at may naramdaman akong mga luha sa likod ko. Sabi ko na nga ba, umiiyak sya.
"Whats fvcking wrong with me? Am i not enough? Ano bang meron sa career na yan?! Ano bang meron yan na wala ako? Ang dami kong tanong Kaila, pero hindi ko mahanapan ng sagot! Nakakabaliw mag-isip!" -sya habang iyak ng iyak.
BINABASA MO ANG
Ang Probinsyana'ng Babae Meets Mr.WHAT?!
Novela JuvenilIsang Probinsyanang Babae na mapapadpad sa Maynila upang makapag-aral at maiahon ang kanyang Nanay sa Hirap. Pero ano kayang mangyayri kung bigla nyang makatagpo si Mr. Wait... WHAT?! Ps. Hope you like it po. So, if you are Curious about this Stor...