1: Số nợ khổng lồ

19.3K 727 33
                                    

   Cô là Kim T/b, sinh ra trong một gia đình vốn dĩ không giàu có, gia thế bình thường. Từ nhỏ cô sống với bố và anh hai cô -Kim Seokjin. Bố cô là một người suốt ngày chỉ biết rượu và rượu, tiền của hai anh em kiếm được, bố cô chỉ biết lấy nó mà ăn xài phung phí. Một thời gian dài, nhà cô nợ nần chồng chất cũng tại bố cô, số lương ít ỏi của hai anh em cũng chẳng đủ để xoay xở.
Đang trên đường đi làm về, T/b suy nghĩ rất nhiều về chuyện đó, cô không biết làm thế nào để có thể trả đủ số nợ mà nhà cô đang mắc phải. Đột nhiên trước mắt có cướp, người bị cướp là một người phụ nữ trung niên, có vẻ rất giàu có. Không suy nghĩ nhiều, cô nhanh chóng rượt theo tên cướp, chạy một lúc thì cô đuổi được hẳn, vật hắn xuống, ngay chổ đông người nên nhiều người đã bắt hắn ta lại nộp cho cảnh sát. T/b cầm trên tay chiếc túi của người phụ nữ kia, trả cho bà ấy.
Bà rất vui mừng, trông bà ấy thật phúc hậu.

- Cảm ơn cháu nhiều lắm ! Trông cháu thật xinh đẹp ! Nhà cháu ở đâu ?

- Vâng nhà cháu ở gần đây thôi ạ !

- Nếu không phiền xin cháu đến nhà ta dùng bữa cơm coi như lời cảm ơn vậy !

- Cháu cảm ơn nhiều nhưng bây giờ cháu có việc phải đi rồi ạ !

Nói rồi cô cúi chào bà rồi tiếp tục đi về nhà. Bà ấy còn chưa biết tên cô, tỏ ra hối tiếc ra mặt.

Về đến nhà thì cô lại thấy đám người xã hội đen đến nhà cô đòi nợ. Họ đánh bố cô, đạp đổ hết mọi thứ trong nhà cô.

- Này..! Các người dừng lại ! Các người làm gì đó ?

- Đòi nợ ! Đơn giản !

Một chàng trai đẹp trai cao to từ phía sau bước tới.

Cô hướng mắt nhìn anh ta với ánh mắt sắt bén hơn bao giờ.

- Kêu đàn em của anh về đi, còn nợ thì tôi sẽ trả từ từ cho anh !

Hắn ta bước tới, nâng cằm cô lên và nhếch môi:

- Có chắc cô em sẽ trả đủ chứ? Số tiền có lẽ không bé đâu !

Cô hất tay anh ra, mạnh mẽ nhấn mạnh từng chữ:

- Tôi sẽ trả hết cho anh !

Anh ta dí sát mặt cô:

- Min Yoongi.. nhớ lấy tên tôi !

Nói xong hắn ta quay mặt bỏ đi và gọi đàn em hắn ta quay về.

Ở đằng xa người phụ nữ trung niên khi nãy bước tới, hoá ra là bà theo chân cô đến tận nhà cô.

- Ơ... chào cô... sao cô biết nhà cháu ?

- Ta đi theo cháu. Xin lỗi vì ta chỉ muốn gặp gia đình của cháu chỉ để cảm ơn, hoá ra thật bất ngờ...

- Sao ạ ?

- Thì ra cháu là con ông Kim

- Cô... cô quen với bố cháu sao ?

[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ