Kể từ ngày cô bỏ đi, Yoongi không hề tập trung vào bất cứ công việc gì. Rõ ràng là hắn tự để cô đi, hắn tự quyết định cho cô rời khỏi cuộc đời hắn, vậy mà sao bây giờ trong lòng hắn lại thấy cô đơn và trống vắng lạ thường. Thằng bé Yoonsoo không còn ở đây nữa, anh nhớ nó, nhớ khuôn mặt nhỏ nhắn có đường nét của anh và nhớ cả mẹ của nó.
Hôm đó mẹ Min về đã tức giận quát Yoongi rằng tại sao lại để cô bỏ đi, lại còn mang cả Yoonsoo theo, gọi điện cho gia đình T/b nhưng họ lại không nghe máy, đến nhà thì họ từ chối mở cửa, họ chỉ nói rằng T/b không có ở đó.
Nhưng thật ra là T/b đang ở đó, cô ở nhà của mình, để cậu Seokjin chăm cháu, còn cô đi tìm việc làm.
Cứ nghĩ đến đêm hôm đó cô bắt gặp tội lỗi của Min Yoongi thì cô không khỏi tức giận, vừa đau lòng vừa căm ghét.
Còn về phần Yoongi, tình hình công ty vốn đã không ổn lại thêm tinh thần thiếu tập trung của Min Yoongi hiện giờ, YGS đang ở tình trạng sắp phá sản.--
Trong căn phòng ngập tràn mùi soju. Yoongi với tấm ảnh của cô trên tay..
"Rõ ràng là tôi cố để em đi, tôi cố thử thách bản thân mình có dứt được em hay không nhưng tại sao em lại cứ quanh quẩn trong tâm trí tôi vậy Kim T/b?"
Không có cô bên cạnh, Yoongi từng ngày trôi qua đối với anh như hàng ngàn thế kỉ.
Từ công ty trở về nhà chỉ cần một cái ôm nhỏ bé của em như mọi hôm, anh nhớ mỗi lúc anh đi làm về em lại lon ton chạy ra cửa mở cửa cho anh, không quên ôm anh rồi hôn nhẹ vào má anh, anh nhớ những đêm khó ngủ em đều ôm anh, anh nhớ giọng hát của em, nhớ tiếng cười của Yoonsoo và cả tiếng đùa giỡn của hai mẹ con...
Anh nhớ mọi thứ về em, anh dùng Soju để quên em, nhưng không, nó càng giúp anh tồi tệ hơn.. em à..--
T/b hiện tại đang làm tại một công ty nhỏ của Kim Gia - THK, cô không biết tập đoàn THK là công ty con của tập đoàn nhà Taehyung, nên mới nộp hồ sơ, may là Taehyung nhận được thông tin này nên đã gián tiếp nhận cô.
Hiện tại cô đang là thư kí cho giám đốc tại THK - Jeon Jungkook.
Cậu này vẻ bề ngoài cao sang lịch thiệp, tất nhiên là chưa có bạn gái, ga lăng và phóng khoáng đặt biệt là rất đẹp trai.--
Về đến nhà là lúc 10h đêm, Yoonsoo ngủ mất rồi, cô hôn nhẹ vào trán thằng bé rồi leo lên giường.
Chẳng thể nào chợp mắt được, mấy hôm nay cô đều bị mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều, cứ suy nghĩ rồi lại khóc, sáng nào mắt cô cũng sưng đỏ lên.
Hôm nay cũng vậy, cô nhớ Yoongi đến mức khóc không thành tiếng, nhớ anh, hận anh, rốt cuộc là cô làm sao vậy? Rõ ràng là hắn tàn nhẫn với cô trước vậy mà hà cớ gì bây giờ lại khóc vì hắn?---
Ở một nơi nào đó, Kim Taehyung và Park Jimin lại uống rượu ăn mừng vì kế hoạch thành công thuận lợi đến thế, vừa đạp đổ được YGS vừa có cơ hội quay về với T/b, chẳng phải Taehyung quá vui mừng rồi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?
Fanfic"Suốt thời gian qua anh nghĩ mình sẽ quên được em.. nhưng anh hoàn toàn không thể, em ra đi cũng là quyết định của em, em không quay về với anh cũng là sự lựa chọn của em nhưng để em rời xa anh là sai lầm lớn nhất của anh... "