Jihyun ở công ty đang bất mãn vì kế hoạch không thành công, có lẽ sắp tới cô ta lại làm gì nữa đây??
Điện thoại cô bất ngờ reo..- Alo
- Park Jihyun ! Những gì cô đã gây ra với tôi và vợ tôi cô phải tự mình gánh chịu !
Thì ra là Min Yoongi, hắn ta cúp máy khi cô chưa kịp trả lời.
Cô ta tức giận, ném bộ hồ sơ xuống đất
- Min Yoongi... là tôi nể tình anh nên mới nhẹ tay với cô ta như thế.. được, để xem, rồi ai sẽ thắng
---
Cả tuần nay được Min Tổng hầu hạ, T/b không những trông béo lên mà còn rất khoẻ mạnh. Mẹ Min cũng về tới nhà, bà ấy sai người làm mua tất cả món ăn dinh dưỡng về cho cô. Tuy nhiên cả hai vẫn giấu mẹ về chuyện của cô và Jihyun. Mẹ Min rất quyền lực, nếu nói cho bà ấy thì không chừng Park gia sẽ sụp đổ mất.
Park Jihyun lần này có vẻ tức đến điên mất rồi, cô ta ăn không được thì phá cho hôi. Kim Taehyung rời bỏ cô cũng vì Kim T/b, cô ta phải trả giá !
-
Hôm nay Min Yoongi đi làm ở công ty, mẹ Min thì đi mua sắm, dì quản gia cùng với dì đầu bếp đi mua đồ ăn. Năm được tình hình T/b chỉ ở nhà một mình. Park Jihyun đến đó với ý nghĩ điên rồ.
Khi người hầu mở cửa cho Jihyun, cô đưa cho mỗi người một ít tiền và dụ dỗ họ ra khỏi nhà để kế hoạch được thuận lợi.
Vào nhà, thấy T/b đang ngồi trên ghế sofa, cô ta nhìn với ánh mắt khinh bỉ:- Kim T/b à..! Có thai như vậy chắc mệt mỏi lắm ha ?
- Tại sao lại là cô ?
- Câu đó là tôi hỏi cô mới phải ! Tại sao cô lại là người Taehyung yêu chứ không phải tôi ?
Nói rồi cô đẩy T/b xuống sàn..
- Này cô quá lắm rồi ! Tôi đang có thai đấy !
- Thì kệ cô! Chết đi !
Nói rồi Jihyun đá thật mạnh vào bụng T/b làm cô ấy ngất đi.
Jihyun hoảng sợ bỏ chạy khỏi Min gia.
Khoảng nửa tiếng sau khi Min phu nhân về đến nhà liền hốt hoảng gọi cấp cứu, hỏi người làm thì họ chỉ nói Jihyun có đến đây. Bà Min không quan tâm, bà thực sự đang lo cho sức khoẻ của T/b và cháu bà.
-- bệnh viện --
Nhận được cuộc gọi, Min Yoongi cùng với Kim Seokjin cũng mau đến đó. Yoongi tỏ sắc mặt lo lắng, dường như anh đã gần như rớt nước mắt. Con của anh, nếu có mệnh hệ gì anh sẽ không tha cho bất kì hại nó và mẹ nó.
Bác sĩ ra ngoài với khuôn mặt lo lắng..
Thấy bác sĩ ra, Min Yoongi khẩn trương đứng dậy..- Vợ tôi và con tôi như thế nào rồi bác sĩ ?? Họ có bị làm sao không? Hãy cứu họ..!
- Cũng rất may là va chạm không đụng đúng vùng của đứa bé, nhưng người mẹ lại bị ảnh hưởng, vì vậy người mẹ cần được nghỉ ngơi nhiều hơn. Vì đang có thai nên sức khoẻ cô ấy khá yếu.!
- Cảm ơn ạ..!
Min phu nhân lúc này điên lên mất, bà ta về nhà bật camera lên đã chứng kiến mọi hành động vô sỉ của Park Jihyun. Đoạn phim đó nhanh chóng được Min Yoongi tiếp nhận, hắn ta đã quá nhân nhượng với Park Gia rồi. Lần này họ sẽ không còn đường nào để chạy thoát đâu.
Min Yoongi đã gọi cuộc gọi- Alo, phiền các người tìm gấp Park Jihyun về đây cho tôi. Liên hệ cho tôi một hacker nổi tiếng, tôi sẽ đối đãi khoang hồng với các anh.
--
1 giờ sau đó, Park Jihyun đã được bắt đến chổ của Min phu nhân. Trong một căn phòng tối đèn, Park Jihyun bị trói hai tay, và hai chân, cô không cử động được..
*bốp*
- Sao bà đánh tôi?
- Người đàn bà độc ác như cô cần được trừng trị
- Bà.. bà dám ?
- Cô nghĩ cô là ai mà tôi lại không dám ? Tôi thừa sức đạp đổ Park gia nhà cô, cô biết mà.
- Bà định làm gì ?
- 10h tối nay, nếu không chuẩn bị tinh thần thì có lẽ công ty của nhà cô sẽ vào tay của tôi. Lo mà giải quyết đi !
- Bà ... bà đúng là đồ nham hiểm !
- Ai mới là đồ nham hiểm ? Cô hại con dâu và cháu tôi, cái giá phải trả này của cô còn quá rẻ đó..!
*bốp*
- Cái tát này là thay cho T/b..!
*bốp*
- Cái này là thay cho cháu nội tôi !
*bốp*
- Cái này là thay cho Yoongi !
Jihyun bị tát đến cứng đờ cả mặt, hai má cô đỏ ửng.. mắt rướm nước
- Bà thật đáng sợ !
Bất ngờ có tiếng người đàn ông bước vào:
- Đáng sợ hay không cứ để 10h tối nay! Park gia mong manh hơn tôi nghĩ đó !
- Min Yoongi ! Hai mẹ con anh..!
- Thì đã sao ? Cô nhìn lại mình đi! Bản thân cô bây giờ chẳng khác nào những loại đàn bà rẻ tiền khác !
- Anh... anh ...
Min phu nhân bước ra ngoài. Min Yoongi tiến lại gần Jihyun, nâng cằm cô lên..
- Jihyun à, bây giờ trông em đáng thương vô cùng.. nhưng xin lỗi nha, em đáng bị như vậy !
Nói rồi hắn ta bỏ ra ngoài, cô ta liên tục vùng vẫy nhưng chẳng thoát được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?
Fanfic"Suốt thời gian qua anh nghĩ mình sẽ quên được em.. nhưng anh hoàn toàn không thể, em ra đi cũng là quyết định của em, em không quay về với anh cũng là sự lựa chọn của em nhưng để em rời xa anh là sai lầm lớn nhất của anh... "