Hôm nay, Min phu nhân cho người đến đón cô về Min gia.
Vừa bước vào căn biệt thự to đùng, đập vào mắt cô là bộ sofa sang trọng, chiếc Tivi cỡ lớn ở phòng khách, người làm thì cuối đầu chào cô, căn nhà của Min gia thực sự to hơn nhà cô gấp 10 lần. Đang mải mê nhìn xung quanh thì có một chàng trai quen thuộc đi về phía cô..- Có phải ở đây rất khác so với ngôi nhà chật hẹp của cô đúng không?
Cô quay sang nhìn, thì ra là cái tên hôm qua..
- Thì ra là anh..!
Vì sớm biết anh là con vị phu nhân nên cô đã không bất ngờ lắm.
Anh nhẹ nhàng tiến lại gần cô, cho người mang hành lí lên phòng, rồi dắt cô lên phòng của cô.- Từ nay đây sẽ là phòng của cô
-....
- Chả biết cô có cái gì mà mẹ tôi lại quý đến nổi đày đọa người con trai yêu quý của mình làm osin cho cô mất.
- Anh đi ra chổ khác !
- Cô muốn đuổi tôi sao ? Huh, chưa có cô gái nào dám đuổi Min Yoongi này hết, cô hay lắm !
Những cô gái mà hắn ta nhắc chắc chắn chỉ là những loại phụ nữ lẳng lơ, cô không như thế, cô không phải thể loại phụ nữ mà anh tiếp xúc, cũng chả phải khẩu vị của anh.
- Này mà cô tên gì nhỉ ?
- Kim T/b !
- Được rồi ! Không làm phiền nữa ! Chào !
Nói rồi anh quay lưng bỏ vào phòng anh, thì ra phòng anh đối diện phòng cô.
Vừa lúc đó, Min phu nhân vừa mới đi Shopping về, nghe tin bạn đã tới liền lên phòng bạn.
- Chào... Min phu nhân...!
- Này con gái ! Gọi ta là mẹ ! Phu nhân cái gì chứ ?
- V...vâng thưa mẹ ..!
Vì phu nhân không có con gái, nên bà rất thích những cô con gái có tính tình hiền lành và dễ thương như T/b, nhưng không hiểu tại sao đối với bà T/b lại mang lại cho bà nhiều cảm xúc đến thế.
- Con gái à, con có thích nghi được với cuộc sống ở đây không ?
- Dạ... vâng.. cũng hơi lạ một chút...
- Ở đây con muốn cái gì cứ nói.. ta sẽ cho con !
- Phu nhân à.. à không... thưa mẹ, con.. không dám đòi hỏi đâu ạ..
Min phu nhân cười đắc ý vì con bé đã ngoan lại còn khiêm tốn.
- Nhưng... tại sao... mẹ lại nhận con làm con nuôi ?
- À là bởi vì... ta cảm thấy con rất thân thuộc, trông con rất giống một người bạn quá cố của ta !
Cô giật mình.. hỏi Phu Nhân:
- Người đó... như thế nào ạ ?
Bà ấy lấy trong túi ra một tấm ảnh...
Cô bất ngờ khi ảnh đó là ảnh của mẹ mình...- Đ...đây.. là.. mẹ của con !
Min Phu Nhân hiện lên khuôn mặt ngạc nhiên, bà xúc động, cố kìm nén cảm xúc trong lòng mà hỏi T/b:
- Có đúng không? Đây.. là mẹ con ?
- Vâng ạ, mẹ con mất lúc con chưa tròn 4 tuổi !
Min Phu Nhân không kìm được cảm xúc nữa..
- Người bạn thân duy nhất của ta... Bà ấy mất vì tai nạn giao thông, năm đó mẹ ở Mỹ nên không về được, mẹ đã phải khổ sở khi tìm thấy gia đình mẹ con... giờ thì mẹ đã tìm được rồi..
"Eunhee à, bà hãy yên nghỉ, tôi sẽ giúp bà chăm sóc con bé và gia đình bà.."
Sau khi Min Phu nhân nhận ra cô là con của bạn mình thì liền yêu thương con bé nhiều hơn, trách sao mới lần đầu gặp mà đã ấn tượng như vậy.
Tên Min Yoongi đã nghe hết toàn bộ câu chuyện, hắn cũng cảm thấy thông cảm cho T/b, nhưng con người thô lỗ tính khí thất thường như hắn thì ai mà chịu được.- Yoongi à ! Con đưa T/b đi sắm ít quần áo đi.. mẹ bận đi làm nail với mấy bà bạn rồi..!
- Mẹ à, sao không để cô ta với trợ lí Lee đi là được rồi..
- Có muốn mẹ rút hết tiền trong thẻ của con không?
- Haishh. Được rồi, đi thì đi..!
Hắn ta bước lên phòng cô, gõ cửa..
- Cửa không có khoá !
Anh đẩy nhẹ cửa vào thì thấy một gái mặc chiếc váy ngắn đơn giản, trông cô lúc này thật dịu dàng và xinh đẹp..
- Anh tìm tôi có gì ?
Hắn ta cau có:
- Mẹ bảo tôi dắt cô đi mua đồ... Mau lên, tôi còn có hẹn !
- Được rồi... đợi tôi thay đồ..!
-----
Bước tới cửa hàng sang trọng, lần đầu cô bước vào một cửa hàng lớn như thế này, anh ta đi khắp nơi ai nấy cũng đều gật đầu kính nể.
Khi mua xong đống đồ đắt tiền, anh lại chở cô về nhà, hình như đi với cô tâm trạng anh không được thoải mái.- Này tên kia !
- Gì ?
- Nếu không thích đi với tôi thì thôi! Cần gì anh làm cái bộ mặt này !
- Mặt tôi vốn dĩ như vậy rồi !
Nói rồi cô bước xuống xe xách đống đồ đi vào nhà mặc kệ hắn ta.
Chổ đến của Yoongi bây giờ là bar - chổ ăn chơi chính hiệu.
Vào bar, anh lại gặp hội bạn của mình: Hoseok, Namjoon và Jimin. Cả ba người họ đều làm kinh doanh.
HS: Này Yoongi! Ở đây mới có mấy em mướt lắm ! Mày có nên chọn 1 em không?
YG: Tất nhiên ! Mày nghĩ tao sẽ bỏ qua cho mấy ẻm à?
Nói rồi cả bọn cùng nhau cạn ly, đúng một không khí đậm chất sa hoa.
Hắn ta mỗi lần đến bar là mỗi lần vào khách sạn, đến nổi gái ở Seoul chắc chắn nghe danh Min Yoongi thì ai nấy đều phát nể phục vì độ ăn chơi và sát gái.
----- Ở căn biệt thự Min gia ---
T/b nhận được một cuộc gọi từ anh hai, dạo này anh cứ gọi suốt, anh đang lo lắng đây mà.
Anh hai gọi rồi tới Taehyung, bạn trai suốt 3 năm qua của cô.
Dạo gần đây hai người ít gặp nhau, anh cũng bận công việc nên ít quan tâm cô, nghe cô chuyển chổ ở nên anh cũng cảm thấy hơi lo lắng. Vì chổ ở mới là Min gia nên Taehyung lo lắng bội phần, anh biết rõ tên Min Yoongi không mấy tốt đẹp, hắn là một tên khốn nạn, chỉ sợ ở cùng nhà với hắn, cô sẽ gặp chuyện không may nên dạo này Taehyung thường xuyên gọi điện cho T/b.----
Chờ chap sau nhé :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?
Fanfiction"Suốt thời gian qua anh nghĩ mình sẽ quên được em.. nhưng anh hoàn toàn không thể, em ra đi cũng là quyết định của em, em không quay về với anh cũng là sự lựa chọn của em nhưng để em rời xa anh là sai lầm lớn nhất của anh... "