#25: Mất Lòng Tin

5.3K 387 5
                                    

- Min Yoongi! Anh định diễn với em đến bao giờ nữa hả?

T/b với đôi mắt đỏ hoe, xông thẳng vào phòng anh, khuôn mặt thất vọng..

- Min Yoongi anh mau trả lời em đi! Sao anh lại làm như vậy với em? Anh Hoseok mà không nói với em chắc anh định giấu em đến chết đúng không?

- Không.. không phải Kim T/b nghe anh giải thích..

Cô không nghe, lắc đầu sau đó bỏ chạy, cô không muốn nhìn mặt anh thêm một giây phút nào nữa, cô yêu anh như thế để rồi anh đem cô ra làm trò đùa như vậy? Tình cảm của cô anh có coi ra gì hay không?

Yoongi đuổi theo, khuôn mặt không khỏi lo lắng...
Bắt được cô, anh ôm chầm cô vào lòng

- t/b à..

- Bỏ ra!

- Không!

- Tôi kêu anh bỏ ra!

- KHÔNG!

Anh giận dữ, siết chặt hơn khiến cô khó thở, hết sức vùn vẫy vẫn không có tác dụng gì.

- Em lúc nào cũng như vậy hết Kim T/b! Em lúc nào cũng không cho anh cơ hội giải thích, em lúc nào cũng tìm cách chạy khỏi anh, tại sao vậy Kim T/b???

Cô khóc, được vòng tay của anh siết chặt, cô không chống cự nữa, đánh vào ngực anh những cái đánh nhè nhẹ kiệt sức, anh nắm lấy bàn tay của cô, hôn vào trán cô.

- Anh xin lỗi...

Cô đẩy anh ra, khuôn mặt điềm tĩnh đến lạ..

- Min Yoongi..

- Sao?

- Li hôn đi!

Anh như chết lặng vì câu nói của cô.. nhếch mép:

- Em lại muốn cái gì nữa? Em lại muốn chạy trốn sao? Em lần lượt bỏ đi tôi lần lượt đi tìm em về, bây giờ thì sao hả? Min Yoongi này ngu đến mức để em bỏ đi lần nữa sao? Em mơ đi Kim T/b!

- Rõ ràng là anh không tin em! Anh giấu em để bên cạnh Jihyun, em biết anh và cô ta dù là người đã từng yêu nhau, nhưng bây giờ anh đã có em rồi, tại sao anh lại làm như thế? Anh có nghĩ cho em không??

- Em đang ghen?

- Em không ghen!

- Nếu em không ghen thì em hiểu lầm rồi. Anh không hề có ý gì với Park Jihyun cả.

- Mọi điều từ anh bây giờ, em đã không còn tin tưởng nữa rồi.. Yoongi à..!

Nói rồi cô quay lưng bỏ đi, anh vẫn đứng ở đó, nước mắt của anh đã rơi, anh tồi tệ đến mức đó sao? Min Yoongi anh tệ đến mức để người mình yêu thương mất lòng tin vào mình đến vậy sao?

----

Báo:
"Tập đoàn của Kim Gia và Park Gia giá cổ phiếu rơi mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến 2 tập đoàn uy tín của Đại Hàn Dân Quốc."

Mẹ Min trên tay bồng Yoonsoo quay sang hỏi : "Yoongi! Cái này liên quan đến con đúng không?"

- Con không làm gì cả, tất cả mọi chuyện là do họ tự gánh lấy mà thôi.

[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ