Tại khách sạn TheTime, Min Yoongi cùng với cô gái đó ân ái bên nhau.
Sau khi xong cuộc chơi, cô gái đó hỏi Yoongi..- Em nghe nói anh mới lấy vợ sao ?
- Ừ
- Có vợ rồi mà còn đến với em, vợ anh chắc cũng không phải gu của anh nhỉ ?
Min Yoongi không trả lời, hắn vội mặc quần áo vào, sau đó quăn cọc tiền vào mặt cô gái đó..
- Sau này đừng tìm tôi nữa !
- Sao lại... như thế ?
Yoongi ghé sát mặt cô gái đó..
- Đối với tôi, phụ nữ chỉ ăn một lần phát chán ! Lần thứ 2 ư ? Cô là trường hợp ngoại lệ cũng là trường hợp cuối cùng !
Nói rồi hắn ta bỏ về nhà, lúc này là 2h sáng.
--
Tại Min gia, hắn ta vừa đặt chân về nhà đã mở cửa phòng T/b, đứng từ ngoài nhìn vào đã thấy một thân hình nhỏ nhắn, gầy, nằm trên chiếc giường, tay ôm con gấu Teddy mà hôm đi shopping anh đã mua nó cho cô. Nhìn cô ngủ như thế, trong lòng anh có chút yên tâm, mặc dù không biết cảm xúc này đến từ đâu, nhưng đối với Min Yoongi, anh lại thích cảm giác này vô cùng, cũng đã lâu rồi chưa được yêu ai, có lẽ anh đã trót yêu cô gái này mất rồi...
Lúc này MinYoongi cảm thấy vừa đáng yêu vừa hối lỗi.
Đóng cửa phòng T/b lại, định sang phòng mình thì Min phu nhân trong phòng bước ra.
- Yoongi !
- Mẹ..! Sao mẹ chưa ngủ?
- Con đi đâu bây giờ mới về ?
Giọng bà Min trở nên nghiêm ngặt.
- Mẹ hỏi sao con không trả lời ? Sao hai đứa lại ngủ riêng ?
- Mẹ à... là do.. là do..
- Do cái gì ? Min Yoongi con còn cái thói ngựa quen đường cũ đúng không?
T/b cũng vì sự ồn ào mà tỉnh giấc, cô nép ngoài cửa..
- Con không có! Mẹ để con ngủ đi ! Mai nói !
Nói xong hắn bỏ vào phòng.
- Mày dám ăn nói với mẹ như vậy hả? Bước ra đây !
- Yoongi ! Mẹ nói con nghe không ? Sao con lại bỏ T/b ở nhà một mình ?
Hắn ta trả lời:
- Đơn giản ! Con không yêu cô ta !
T/b nghe xong, cũng không bất ngờ gì cả, nhưng tại sao trong lòng lại cảm thấy nhói như thế..
Bà Min gằng giọng..
- Mày điên rồi Min Yoongi !! Mày say rồi đúng không? Sáng mai ra nói chuyện với mẹ !
---
Cũng không hiểu lí do vì sao T/b lại khóc, cô ngồi ở góc cửa phòng mình, đầu tóc rối bù, hai gò má ướt đẫm.
Cô bị làm sao vậy? Rõ ràng cô không yêu hắn sao phải vì hắn mà đau khổ như vậy? Lúc này cô càng nhớ đến Taehyung hơn, người đã đối xử tốt với cô, người cô yêu thực sự..
Đột nhiên cánh cửa mở ra, đèn cũng được bật sáng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?
Fanfiction"Suốt thời gian qua anh nghĩ mình sẽ quên được em.. nhưng anh hoàn toàn không thể, em ra đi cũng là quyết định của em, em không quay về với anh cũng là sự lựa chọn của em nhưng để em rời xa anh là sai lầm lớn nhất của anh... "