Bước xuống giường dùng bữa sáng với cả nhà, thân thể T/b như muốn rời ra.
Mẹ Min nở nụ cười:- Tối qua thế nào hả hai con ?
Min Yoongi từ đâu bước đến, hắn kéo ghế ngồi gần cô..
- Tất nhiên là tuyệt vời rồi thưa phu nhân xinh đẹp !
Mặt cô đỏ bừng lên, sao anh có thể nói một cách không ngượng ngùng như thế chứ, à quên, đối với anh ta thì còn xa lạ gì mấy chuyện này nữa chứ.
Ăn xong, anh đi đến công ty.
Đột nhiên anh quay lại nhìn cô:- Thay đồ đi !
- Làm gì ?
- Tôi dắt em đến công ty một hôm !
- Tôi không đi !
- Dù sao cũng mang danh là phu nhân giám đốc Min Yoongi mà không đến ra mắt với mọi người thì thật uổng phí...!
- Vậy thì đợi tôi đó !
Cô chạy lên phòng thay đồ, lựa một chiếc váy đơn giản nhưng lại mang được vẻ dịu dàng của thiếu nữ.
--Trên xe---
- Ê
- Tôi có tên !
- Kim T/b!
- Có chuyện gì à?
- Chuyện tối qua...
- Anh quên đi ! Tôi sẽ xem như đó là sự cố ! Không cần anh chịu trách nhiệm ! Dù sao rốt cuộc tôi và anh cũng li hôn. Thà tôi chịu lỗ còn hơn phải ở cạnh cái tên như anh !
- Tôi đã nói gì đâu mà cô phản bác ghê vậy nhỉ ?
- Ờ thì.. chỉ nói thế thôi !
Cô biết rõ bản thân mình không cần anh nên mới mạnh miệng mà nói như vậy. Còn Min Yoongi hình như đã có chút cảm giác với cô rồi, nhưng thứ mà hắn nghĩ bây giờ hắn muốn phủ nhận tình cảm đó, hắn không muốn một ngày nào đó rồi sẽ bị phản bội như Park Jihyun từng làm với hắn.
Bước đến tập đoàn YGS, ai nấy cũng đều gật đầu khi anh và cô đi qua.
- Đây là vợ của tôi ! Kim T/b !
Anh giới thiệu cô trước hàng tá nhân viên trong công ty. Cô cũng đã sớm cảm nhận được sự ghen ghét của họ đối với cô.
Vào trong căn phòng làm việc đầy tiện nghi của Yoongi, T/b đã sớm thắc mắc..
- Này, việc kết hôn của chúng ta chỉ là giả, anh giới thiệu tôi với bọn họ làm gì ?
- Vậy tại sao khi ai kia mới vừa nghe tin "ra mắt phu nhân của Min Yoongi" thì lại lật đật đi thay đồ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?
Fanfic"Suốt thời gian qua anh nghĩ mình sẽ quên được em.. nhưng anh hoàn toàn không thể, em ra đi cũng là quyết định của em, em không quay về với anh cũng là sự lựa chọn của em nhưng để em rời xa anh là sai lầm lớn nhất của anh... "