#17: Hãy Trở Về Với Anh

6.2K 442 28
                                    

    Hôm nay công việc hơi nhiều nên T/b về muộn, Jungkook thấy thế liền mở lòng muốn đưa cô về..

- T/b à, trời khuya thế này em không nên đi một mình đâu...

- Không sao đâu Jungkook, em cảm ơn...

Rõ ràng là cô biết Jungkook thích cô, anh đã nhiều lần ngỏ ý nhưng trong lòng cô vẫn luôn có mãi một bóng hình chưa dứt được..

Taehyung từ Kim gia đến THK lấy hồ sơ thì gặp T/b và Jungkook nói chuyện với nhau. Hắn cũng tò mò đứng hóng chuyện..

- T/b! Rõ ràng là em biết rõ trong lòng anh em quan trọng thế nào, sao em cứ năm lần bảy lượt từ chối anh?

Cô bối rối, Jungkook biết những lời anh nói vô cùng hồ đồ ngay lúc này, nhưng vì đức tính của cô gái này khiến anh không thể giấu được tình cảm của mình được nữa rồi...

Jungkook từng nói sẽ không vì quá khứ của T/b, sẽ hết lòng yêu thương cô và Yoonsoo, nhưng trái tim cô bây giờ... nó ở chổ Min Yoongi mất rồi.. 
Nghe những lời Jungkook nói với cô, làm lòng cô càng thêm cay đắng, cô nhớ Yoongi, cô nhớ anh nhiều lắm..

"Lòng thì kiên định rằng sẽ rời bỏ anh không một chút hối tiếc, vậy mà sao bây giờ đối diện với sự tốt bụng người con trai khác, em lại nhớ đến anh thế này Min Yoongi?"

Jungkook nắm chặt tay cô, biết rõ cô gái này đã từng gặp chuyện không vui trong quá khứ, anh đã nhiều lần hỏi khéo, nhưng T/b luôn từ chối trả lời.

Taehyung bỗng dưng bước đến, khuôn mặt tối sầm lại, hai tay cho vào túi quần, thản nhiên bước đến..

- Đến cả cậu cũng muốn tham gia cuộc đua sao Jeon Jungkook?

Jungkook và cô giật mình, rút tay mình khỏi Jungkook, cô tránh ánh mắt đang khó chịu của Taehyung..

- Chào chủ tịch!

Jungkook cúi chào Taehyung, Không ngờ chỉ sau thời gian ngắn anh ta đã lên chức chủ tịch, đối với T/b thì đây thực sự là một chuyện vô cùng sốc.

- T/b ! Em mau chào chủ tịch đi T/b!

Jungkook giục T/b, T/b bối rối, vẫn cúi đầu trước Taehyung..

- Không cần đâu T/b!

- Hai người biết nhau sao? - Jungkook ngạc nhiên

- Tất nhiên, cô ấy là bạn gái tôi!

Taehyung thản nhiên trả lời, T/b trố mắt nhìn, còn Jungkook thì lại im lặng, cúi đầu..

- Taehyung! Anh đang nói cái gì vậy? Tôi và anh...

- Là người yêu mà? Đúng chứ?

Anh chen ngang câu nói của cô. Túm lấy tay cô kéo vào xe mình mặc kệ cô cứ vùng vẫy.

Vì cái chức giám đốc ở THK nên Jungkook không thể can thiệp vì Taehyung chỉ cần búng tay một phát thì sự nghiệp của cậu có thể tan tành không còn một đồng xu dính túi.

---

- Anh bỏ ra! Kim Taehyung! Anh điên rồi !

- Phải ! Tôi điên mất rồi! Tại sao em dám cùng thằng nhãi đó tâm tình như vậy hả?

[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ