#29: (Kết)

7.2K 411 22
                                    

Thời gian thoáng trôi qua..
Cuộc sống cũng dần dần ổn định hơn rất nhiều, Kim Gia thì bị Jungkook nắm quyền hành, Taehyung về Daegu cưới vợ và lập nghiệp. Park Gia thì trốn sang nước ngoài vì nợ nần khắp Đại Hàn.

Min Gia có lẽ là nơi ấm cúng nhất, T/b của chúng ta bây giờ cũng đã có 1 bé gái hơn 4 tháng tuổi. Yoonsoo cũng biết nói, thằng bé đanh đá y hệt ba nó vậy, lại còn thích ngủ.

Min Yoongi vẫn như ngày nào, vẫn đẹp trai, trông rất ra dáng một người bố 2 con.
T/b chính là người con gái mà anh yêu nhất, em là người duy nhất khiến anh từng là 1 tay ăn chơi nổi tiếng ở Seoul mà trở nên thay đổi. Em đã biến tình cảm mà hắn cho là "hôn nhân hợp đồng" trở thành "hôn nhân chính thức" Và đặc biệt là em đã sinh ra cho hắn 2 thiên thần nhỏ làm cho hắn quên đi những áp lực trong công việc.

---

- Yaa Yoonsoo à con mau ước đi!

Hoá ra hôm nay là sinh nhật lần thứ 4 của nhóc Yoonsoo. Mọi người ai cũng vui vẻ, thằng bé nhận được rất nhiều quà.
Đột nhiên cánh cửa ấy mở ra...

Thật bất ngờ khi người đó là Kim Taehyung..!

- Taehyung? Cậu đến đây...? - Yoongi khó hiểu.

- Chào anh bạn, tôi đến chúc mừng sinh nhật nhóc Yoonsoo thôi, à đây là Taemi, con gái của tôi.

Cả nhà kinh ngạc nhìn, đứa bé đó thật xinh đẹp, nhỏ hơn Yoonsoo 1 tuổi. Thằng bé lật đật chạy lại nắm tay con bé..

- Này! Vô đây! Ăn bánh kem với anh đi!

Taehyung, Yoongi và T/b nhìn hai đứa trẻ mà mỉm cười.

- Taehyung à, vào nhà đi anh. Sao anh không dẫn vợ theo? - T/b hỏi thăm.

- Cô ấy bận chút công việc nên không đến được ấy mà.

- Taemi xinh như thế chắc mẹ nó cũng xinh không kém đâu.

- Cảm ơn em.

Cả hai vui vẻ bước vào trong, Yoongi lại chứng nào tật nấy, mắt liếc theo hai người họ mà nảy sinh lòng ghen. Hắn biết rõ bây giờ Taehyung đã có vợ con rồi không long nhong như ngày xưa nữa nhưng cớ sao thấy em vui vẻ với Taehyung hắn lại cảm thấy tức tối lên đến như vậy.

Mọi người đang ăn uống vui vẻ thì chợt im lặng vì tiếng nói chuyện hồn nhiên giữa Yoonsoo và Taemi. Hai đứa trẻ ngồi đối diện nhau, vừa nói vừa cầm đĩa bánh kem có chút vụn về vừa ăn..

- Taemi à, sau này em thích làm gì?

- Em muốn làm ca sĩ!

- Ồ, vậy chắc em hát hay lắm hả?

- Cũng không hẳn lắm đâu, mà ai cũng bảo em giống ba hết, tại em hát tốt..

- Anh thích làm rapper cơ! Ba anh tuy làm giám đốc nhưng ba rap hay lắm đó!

- Ba anh rap cho anh nghe sao?

- Đúng vậy! Ba anh còn nói ba là thiên tài nữa, ba rất đẹp trai..

Đột nhiên Yoongi liếc sang con mình..

- Nói gì đó?

- Ba....

- Con phải giữ thể diện cho ba một chút chứ Min Yoonsoo?

Cả nhà bật cười trước sự đáng yêu của 2 cha con nhà này. Mẹ Min lên tiếng:

- Hôm nay vui vẻ như vậy, chúng ta nên uống với nhau đi chứ hả?

Nói rồi cả bàn cạn ly.
Mẹ Min tiếp lời:

- Taehyung à, Taemi đáng yêu quá, hay là sau này con và Yoongi làm thông gia đi

Yoongi ngước lên nhìn mẹ mình khó hiểu:

- Mẹ à, sao con phải làm thông gia với cậu ta?

- Yoonsoo rất đáng yêu, nếu có thể thì T/b à sau này chúng ta làm thông gia đi! - Taehyung cười đùa.

- Được thôi. - T/b vui vẻ trả lời.
Và cả hai cạn ly với nhau.

Min Yoongi điên tiết lên..

- Này! Kim T/b chúng ta là vợ chồng! Sao em tuỳ tiện thân mật với tên khác trước mặt anh?

Chưa kịp để T/b trả lời thì Taehyung lên tiếng:

- Cậu ghen sao Yoongi? Tôi có vợ rồi! Cậu ngưng suy nghĩ đó đi.

Phút thứ n:

- Anh thông gia, uống với nhau 1 ly nào!

- Yah, cậu không biết gì cả! Con trai tôi! Min Yoonsoo, nó thật sự rất hoàn hảo đó nha

- Vậy anh nghĩ con gái tôi không hoàn hảo sao?

Cả 2 say khước, cứ nói chuyện điên khùng với nhau rồi cãi nhau, hai đứa trẻ bất lực nhìn bố của chúng nó mà lắc đầu.

Min Gia vẫn ấm cúng như thế, ngôi nhà này vui vẻ hơn từ lúc có những đứa trẻ, Yoonsoo suốt ngày nài nỉ ba nó dạy nó rap, đúng là giống ba mà...!
Mẹ Min và T/b đang cưng nựng bé Yoonjin mới được ra đời. Nhìn vào trong ngôi nhà của họ lúc này, quả là một bầu trời hạnh phúc.



----

Cuối cùng tớ cũng hoàn thành xong bộ này rồi! Do là bộ đầu tay nên có nhiều thiếu sót nên mong mọi người có thể thông cảm và bỏ qua.
Cảm ơn tất cả mọi người vì sự ủng hộ từ mọi người. Borahae💜

[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ