4: Hôn nhân giả

7.6K 537 55
                                    

Cô trở về Min gia với khuôn mặt mệt mỏi, hai mắt sưng đỏ vì khóc, vì lúc chiều chưa ăn gì nên bây giờ cô dường như đã kiệt sức.
Tên Min Yoongi đứng ngoài cổng dạo chơi thấy cô về với bộ dạng đó thì hắn cũng đủ hiểu chuyện gì xảy ra. Hắn tiến lại gần cô

- Thật đáng thương !

- Anh mau tránh ra..!

- Tên Taehyung đó bỏ cô rồi chứ gì? Thấy chưa ? Tôi nói đâu có sai.

Hắn ta cười đắt chí, hai tay bỏ vào túi quần, quay người lại định vào nhà thì cô vì quá kiệt sức nên đã ngất xỉu. Hắn tỉnh bơ..

- Này ! Cô hù doạ ai đấy ?

-...

- Kim T/b? Cô đùa tôi sao ?

Không thấy cô trả lời, hắn lật đật ngồi xuống đỡ cô dậy, khuôn mặt cô trắng bệch. Hoảng sợ, hắn gọi Min phu nhân ra, mọi người ai nấy cũng lo lắng, họ đưa cô vào bệnh viện.

Bố cô và Seokjin cũng nhận được tin nên cũng chạy vào bệnh viện thăm. Vẻ mặt của mọi người ai nấy đều lo lắng.

Sau khi T/b tỉnh lại..

Seokjin: T/b à em ổn chứ?

T/b: Em.. đang ở đâu vậy?

Min phu nhân: Con bị ngất xỉu nên mọi người đưa con vào bệnh viện.

T/b nhớ ra mọi chuyện, đột nhiên cô khóc...

Seokjin: Chuyện gì xảy ra với em? Min Yoongi ức hiếp em sao ?

T/b lắc đầu.. Min Phu Nhân gặn hỏi cô cũng chẳng nói. Lúc đó, Min Yoongi từ cửa bước vào..

- Kim Taehyung đi lấy vợ ! Lí do quá đơn giản .!

Seokjin tức tối ra mặt

- Thằng nhãi đó ! Sao nó dám? Tôi phải đi tìm nó !

T/b nhóm người dậy kéo Seokjin lại.

- Đừng anh hai..! Đừng đến đó..! Mọi người..! Con biết rõ đây chỉ là sự ép buộc thôi! Mọi người đừng làm khó Taehyung..!

Mọi người im lặng, sau cùng, họ trả lại sự yên tĩnh cho cô, nhưng cái tên mặt dày kia thì không, hắn chỉ biết đi theo làm phiền cô.

- Này Kim T/b, tôi có một vé mời đến đám cưới của Kim gia, cô có muốn đi cùng không?

- Anh biến đi chổ khác !

- Nếu cô không muốn đi thì thôi, tuần sau là đám cưới của họ, tôi hi vọng..

- ANH MAU BIẾN RA NGOÀI !

Cô ném gối vào người anh, anh chỉ cười nhếch mép, dí mặt sát vào mặt cô:

- Tôi bắt đầu thấy em thú vị rồi đấy !

- Bỏ ra !

- Không ! Nhìn lại mình đi xem có bao nhiêu cái sừng trên đầu rồi ?

Cô nghe như thế, trong lòng ấm ức không thể tả, nước mắt cũng không biết vì đâu mà rơi xuống..

Hắn ta bỏ đi, bây giờ trong phòng chỉ có một mình cô.
Cô đột nhiên nhớ lại lúc cô phẫu thuật vì bị tai nạn, Taehyung cũng ở cùng cô, anh chăm sóc cho cô, mà bây giờ, cô chỉ có một mình, một thân một mình chống chọi lại sự mệt mỏi trong cơ thể. Cảm giác lúc này thật cô đơn, thật trống vắng, trong lòng lại rất đau, cơ thể thì như tê liệt,...
Đột nhiên cô nhận được một cuộc gọi từ Taehyung, vội vã bắt máy, trong lòng cô vui sướng không ngừng..

[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ