Sau khi bàn việc hôn lễ, cô luôn suy nghĩ về việc này, luôn luôn tự hỏi mình đã quyết định đúng hay chưa...
Một cuộc điện thoại gọi đến..
Là anh hai Seokjin.- Em định lấy Min Yoongi làm chồng sao ?
- V..âng.. à không đây chỉ là...
Đột nhiên phía sau, Yoongi bước tới, hắn ta đặt cằm lên vai cô..
- Nói cho đúng nào..!
- Anh..anh hai! Em thực sự kết hôn với Min Yoongi... em.. em
Chưa kịp nói thì tên đó đã giật điện thoại từ tay cô.
- Anh vợ tương lai à, chẳng lẽ anh lại nghi ngờ tình cảm của em dành cho T/b sao?
- Cậu nghĩ tôi tin cậu ?
- Hyung à ! Anh cứ yên tâm ! Em gái của anh em sẽ đối đãi thật tốt !
Nói rồi hắn cúp máy trả điện thoại cho cô.
- Này Min Yoongi ! Sao anh lại tuỳ tiện như vậy ?
Hắn không thèm để ý cô hỏi gì, chỉ quay mặt về phía cô:
- Hôm nay em đẹp lắm !
Sau đó hắn ta bỏ đi. Định giở trò gì đây? Hai má cô ửng đỏ lên khi nghe hắn nói như vậy.
Hắn ta cũng không hiểu rõ bản thân nghĩ gì mà lại nói câu đó, có rất nhiều câu để nói cơ mà.----
Bố của Yoongi mất rất sớm, nên ông để lại tập đoàn cho cậu quản lí, đó là lí do bà Min luôn cảm thấy cô đơn vì con trai thì đi làm suốt, vì vậy mà mới nhận T/b làm con nuôi để thủ thỉ với bà.
Trên bàn cơm tối của gia đình cũng chỉ vỏn vẹn 3 người
Bà Min: Mẹ thực sự rất vui khi hai đứa có thể về chung một nhà!
YG: Bây giờ cũng chung 1 nhà vậy mẹ !
Bà Min: Mẹ đã cho người chuẩn bị hết rồi ! Ngày mai hai đứa đi thử áo cưới đi !
T/b: Có vội như vậy không mẹ ?
YG: Em à!! Vội gì chứ ? Anh còn muốn chúng ta sớm cưới nhau nữa kìa !
Thật sự cô nghe Yoongi nói chuyện với cô với giọng điệu như thế thì quả thực không quen xíu nào cả, trước đây hắn đối đãi với cô lạnh lùng, nhạt nhẽo, giờ thì lại như vậy, khiến cô khó chịu vô cùng.
Sáng hôm sau cả hai bước vào chổ thử áo cưới, thì ra một nơi sang trọng, váy cưới rất đẹp, nhìn chúng trông có vẻ đắt tiền hơn cô nghĩ.
Đột nhiên cô và Yoongi bắt gặp bóng hình thân quen, hoá ra Taehyung và Jihyun cũng đang thử áo cưới ở đây. Tim cô nhói từng chút, Yoongi có lẽ sợ cô nhìn thấy Taehyung rồi đau lòng nên đã định đưa cô đi nơi khác, nhưng bị Taehyung thấy mất rồi, đến lúc này thì phải lại chào hỏi một tiếng. Min Yoongi choàng tay qua eo cô, đi đến chổ Taehyung, cô cũng cố gắng kìm nén cảm xúc, sợ gì chứ, người bên cạnh cô mới là chồng cô, hắn ta cô phải nên căm ghét mới đúng.
- Yoongi... T/b ? Sao hai người lại ở đây ?
Min Yoongi liếc sang cô rồi nhìn Taehyung, nhếch môi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?
Fanfiction"Suốt thời gian qua anh nghĩ mình sẽ quên được em.. nhưng anh hoàn toàn không thể, em ra đi cũng là quyết định của em, em không quay về với anh cũng là sự lựa chọn của em nhưng để em rời xa anh là sai lầm lớn nhất của anh... "