- Yoongi.. anh.. dừng lại mauu!
Không tốn nhiều thời gian, anh bắt đầu cởi bỏ hết những thứ vướn víu trên cơ thể của cả hai ra.
Anh hôn xuống cổ và tạo ra một vài cái hickey, tiếp đó, anh trườn xuống hôn liên tục vào bầu ngực căng tròn của cô..
- Ahhh
- Chưa gì mà em đã rên lên như vậy rồi sao?
- Anh.. mau bỏ ra..! Yoonsoo nghe thấy bây giờ..!
- Thằng nhóc ngủ rồi em lo gì chứ..!
- Nhưng em không thích...
Nói rồi hắn không quan tâm cô nói gì mà tiếp tục nhào nặn đôi gò bông của cô. Sau đó thì đưa tay xuống hoa huyệt, vuốt nhẹ rồi từ từ cho 2 ngón tay vào trong khuấy đảo rồi liên tục xóc mạnh
- Ahh.. Yoongiii... đừnggg!!
Thấy cô sắp lên đỉnh, anh rút tay ra, nhìn cô với ánh mắt thách thức..
- Vợ yêu à, cầu xin anh đi..
Cô bị dục vọng làm cho mù quáng, ánh mắt mơ hồ van xin anh..
- Yoon...yoongi...! Làm ơn... hãy cho em..
- Phải cho chứ, em ướt thế kia rồi cơ mà..
Hắn cạ trán hắn vào trán cô, ánh mắt sắc bén.. hai má cô ửng hồng vì lời nói của hắn..
- Sau này không được bỏ anh mà đi nữa?? Được chứ?
Sau chữ "được chứ" anh thúc một hồi mạnh đến hoa tâm của cô khiến cô nảy người lên mà rên lớn, được phần kích thích anh càng ngày càng động mạnh hơn..
- Em mau hứa đi! KIM T/B!! EM SẼ KHÔNG RỜI XA ANH CHỨ ?
Hắn ta vừa nói vừa thúc mạnh khiến cô như muốn điên lên.....
- Em.. sẽ... ahh....không bỏ anh.. nữa..! Ahh
- Ngoan lắm... T/b à... urhh.. thế này thoải mái lắm đúng không? Thích lắm đúng không?? Kim T/b !!!!!
Hắn điên cuồng ra vào mãnh liệt, dưới thân hắn là thân hình phụ mảnh mai rên rỉ gấp rút..
- Trả lời mau!! Em thích lắm đúng không??
- Em.. th.. thích ..lắm..
Sau hơn 2 tiếng vật vã.. hắn đã bắn hết toàn bộ tinh hoa vào bên trong cô, gục xuống hõm cổ cô... vừa thở, vừa nói những lời cực kì ôn nhu...
- Vợ à, anh xin lỗi... Quay về với anh được không?.. anh.. xin em..
----
Nhạtttt quáaaa😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?
Fanfic"Suốt thời gian qua anh nghĩ mình sẽ quên được em.. nhưng anh hoàn toàn không thể, em ra đi cũng là quyết định của em, em không quay về với anh cũng là sự lựa chọn của em nhưng để em rời xa anh là sai lầm lớn nhất của anh... "