T/b suy nghĩ cả đêm, quyết định rời bỏ Min gia theo giao ước cô và anh đã kí lúc trước...
Cô để lại một lá thư...
-----
Cô về nhà của mình, Seokjin và bố ai nấy cũng ngạc nhiên
Cô đều kể hết mọi sự thật cho bố và anh hai nghe. Cô nói mọi sự quyết định là do cô, không liên quan đến Yoongi.Tối hôm đó, cô đã khóc, trong người cô đang mang giọt máu của anh, cô quyết giữ gìn đứa bé, cô sẽ nuôi nó, sẽ không cho nó giống bố của nó.
Min Yoongi sau cuộc ăn chơi thì về nhà, ngôi nhà hôm nay vẫn bình thường nhưng lại thiếu mất bóng hình quen thuộc đó.
- Quản gia Jung ! T/b đâu ?
- Từ sớm giờ tôi đã không thấy tiểu thư rồi thưa cậu chủ.
Anh lên phòng cô, gõ nhẹ cửa, không ai trả lời. Yoongi mở cửa, căn phòng tối om, bật đèn lên không có một bóng người.
Anh thấy lá thư trên bàn..
Mở ra đọc.." Yoongi à, em nghĩ là chúng ta kết thúc được rồi, mọi chuyện cũng đã ổn, em hi vọng sau khi thấy được bức thư này, anh sẽ không còn phải buồn bực mỗi ngày khi thấy em nữa. Anh vui lắm khi em rời đi đúng không? Khi nào mẹ về anh cứ nói mẹ là con cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã làm cho con, con cũng xin lỗi vì đã làm mẹ thất vọng."
- Con nhóc này định làm trò gì đây?
Anh mở cửa tủ thì quần áo của cô không còn ở đây nữa...
Anh biết chắc là T/b vì mình nên mới như vậy..
Làm sao đây? Anh gọi vào máy cô nhưng cứ liên tục thuê bao..
Nếu để Mẹ Min biết điều này, bà ta sẽ nổi nóng mất.Đang loay hoay thì anh nhìn thấy bộ hồ sơ khám bệnh của T/b bị rớt dưới gầm giường...
- Gì đây? Bệnh khi nào ?
"Kim T/b, thai 5 tuần tuổi"
Yoongi đơ người một lúc.. anh lật đật chạy thật nhanh ra xe, lái đi..
- Kim T/b !!! Em mang con của tôi đi đâu ? Em chán sống rồi ư?
Hắn chạy về nhà của bố T/b nhưng T/b không còn ở đấy nữa...
- Các người nói mau! T/b đang ở đâu?
- Nó đã đi cùng với Taehyung rồi ! Có lẽ nó sẽ không ở đây nữa!
Taehyung đã mau chóng đưa cô ấy đi khỏi nơi này..
Min Yoongi đang giận lại còn giận hơn.. Tại sao lại là Kim Taehyung mà không phải bất kì tên nào khác? Hắn vừa giận hắn vừa giận T/b.
Cả đêm đó, hắn ta không ngủ, cả phòng khách toàn ngập mùi Soju. Hắn liên tục gọi điện..
- Tìm mau cho tôi hai cái tên Kim T/b và Kim Taehyung ! Điều tra xem họ đang ở đâu?
Tất cả cũng tại hắn thôi, nếu hắn chịu đối mặt với tình cảm thực sự thì ngày hôm nay có lẽ sẽ không tồi tệ như vậy.
- Kim T/b...! Em đang ở đâu ?
-------
Sáng hôm sau...
- Tôi đã tìm thấy họ, họ đang ở bãi biển thuộc tỉnh XY.
Vừa nhận được tin nhắn, Min Yoongi phóng xe như điên đến đó.
--- Tại bờ biển ----
Một cặp đôi xinh đẹp đang đi dạo trên bờ biển....
- Kim T/b... anh ước gì mình có thể cùng nhau sống như vậy... thật hạnh phúc..
- Taehyung a... Em xin lỗi vì đã lôi anh vào chuyện này...
- Không sao, anh biết mà...!
- Dù em yêu Min Yoongi, nhưng anh ấy...
- Hắn ta thế nào..?
- À không anh ấy rất tốt..!
Min Yoongi đứng từ xa cũng đã nghe hết câu chuyện...
Anh ấy tiến lại gần...
- Kim T/b !
Hai người họ giật mình... T/b lùi lại phía sau Taehyung..
T/b: - Sao anh lại ở đây? Mau về đi !
KTH: - Cậu mau về đi Min Yoongi !
MYG: - Được lắm! Kim Taehyung! Cậu dám tuỳ tiện đưa vợ người khác đi như vậy à?
KTH: - Vợ cậu ư? Nực cười! Cậu còn coi cô ấy là vợ à? Biến về với thế giới của cậu đi !
MYG: - Kim T/b ! Em mau đi về ! Mau !!
Hắn kéo tay cô khỏi Taehyung... Nhốt cô vào xe
MYG: Taehyung à, cậu lại thua tôi rồi ! Về lo cho cô vợ bị vô sinh của cậu đi đừng mải mà chăm lo con của người khác !
Taehyung tức điên lên nhưng chả làm gì được, Min Yoongi chui vào xe phóng nhanh đi.
- Bỏ tôi xuống!!!
- Em được lắm Kim T/b ! Em dám mang theo con tôi đi theo tên chết tiệt đó..!!
- Sao sao...sao anh biết ?
- Định giấu tôi sao ? Sinh con cho tôi ! Nếu không thì đừng trách !
- Anh không yêu tôi, tại sao tôi phải sống với anh? Với lại giao ước tôi cũng đã ghi..
- Em nên nhớ là giao ước đó tôi đã không tin vào nó từ lâu rồi cơ mà ! Huh, em dựa vào giao ước đó mà bỏ tôi đi, để xem ngày mai em sống thế nào với tôi...!
Cô bật khóc..
- Cơ bản là anh không yêu tôi ! Tôi không muốn sống với người không yêu mình !
Anh thắng xe lại, mắc hướng về phía cô:
- Sao em biết tôi không yêu em ?
- S..sao?
- Đồ ngốc..
Và thế là môi anh chạm môi cô, hai người cùng chìm vào nụ hôn đó... anh thực sự đã bày tỏ rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?
Fanfiction"Suốt thời gian qua anh nghĩ mình sẽ quên được em.. nhưng anh hoàn toàn không thể, em ra đi cũng là quyết định của em, em không quay về với anh cũng là sự lựa chọn của em nhưng để em rời xa anh là sai lầm lớn nhất của anh... "