#14: Giận

6.6K 476 15
                                    

- Xảo trá !

Min Yoongi tức giận quay lưng bỏ đi.

- Anh điên rồi sao Min Yoongi ??

T/b có chút buồn buồn, rõ ràng là cô chả làm gì sai đã vậy còn bị tên này giận.

---

Cả ngày hôm nay hắn ta không nói chuyện gì đến cô, cố tình tránh né cô bằng mọi cách.

Cô thấy thế liền đi theo năn nỉ hắn, nhưng lại bị hắn ta ghẻ lạnh không thương tiếc

Hắn cho rằng cô vẫn còn yêu Taehyung nên mới đối xử với hắn như vậy, đồ trẻ con !

- Yoongi ! Mình nói chuyện với nhau chút đi !

- Có gì để nói ?

- Sao anh giận em ? Có tí chuyện như thế..

- Đi ra chổ khác !

- Anh...

- Tôi bảo cô đi ra chổ khác !

T/b bị hắn làm cho giật mình bởi tiếng thét của hắn, hai khoé mắt cũng bắt đầu cay cay, cô chạy lên phòng, thằng nhóc thấy cô khóc nó cũng khóc theo, thế rồi cô lại dỗ dành nó..

- Cô làm gì mà để con tôi khóc thế kia Kim T/b?

Hắn ta giận dữ mở cửa phòng, thấy cô đang khóc, hắn cũng thoáng mà đau lòng, nhưng cơn giận chưa cho phép hắn làm những gì mình nghĩ.

- Nếu cô nhắm không làm mẹ thằng bé được thì đừng làm nữa !

Cô trợn mắt nhìn hắn, hắn cũng suy nghĩ lại những gì mình đã nói, hắn đang nói cái gì vậy, hắn điên rồi sao ??

- Min Yoongi ? Anh... anh.. ? Anh đang nói gì vậy?

Hắn ta im lặng...

Đưa tay lên lau nước mắt, cô nói với hắn một cách bình thản:

- Em biết anh chán rồi Yoongi à, nhưng anh có cần phải nói như vậy không Min Yoongi?

Anh lại im lặng, ánh mắt giận dữ nhìn cô, lâu lắm rồi hắn ta mới giận như thế, ai biểu cô vì đàn ông khác mà nặng lời với hắn, Min Yoongi tính tình thất thường nên cũng chẳng ai hiểu được tên này.

Thấy anh không trả lời cô tiếp lời:

- Được thôi, anh không muốn nữa thì em sẽ rời khỏi nhà anh ngay, Yoonsoo em sẽ không giành với anh, anh cứ nuôi thằng bé, thỉnh thoảng cứ cho em ghé thăm nó là được !

Anh vẫn chưa load kịp câu nói của cô thì cô đã đi thu dọn hành lí.
Trước khi ra khỏi phòng, cô hướng mắt nhìn anh, trong ánh mắt vẫn còn tí hi vọng rằng anh sẽ giữ cô ở lại nhưng không, anh vẫn đứng ở đó nhìn cô bước từng bước ra khỏi căn phòng của hai người. Anh bị sự ghen tuông dày vò đến điên mất rồi...

Cô biết vốn dĩ cũng sẽ có ngày mình sẽ bỏ đi như vậy, đúng rồi cô đã từng nói "hôn nhân này ngay từ đầu đã là giả thì nó sẽ không có kết cục tốt đẹp".
Vừa đi vừa lau nước mắt, tiếng bước chân của một người con gái trong đêm khuya và tiếng bánh xe nhỏ dưới vali ma sát với mặt đường.
Cô không về nhà mà lại đến nhà JaeHee - bạn thân của cô.

- Ya! Bồ bị làm sao thế ?

- Cho mình ở nhờ một thời gian được không ?

- Được thôi! Vì là bồ nên cái gì cũng được..! Cơ mà... bồ và anh Yoongi... có chuyện sao ?

Cô nghe đến đây, ánh mắt trở nên thất vọng, nhìn thẳng vào đôi mắt bạn thân mình..

- Mình nghĩ là mình không nên tiếp tục nữa...

- Bồ nực cười ! Hai người chẳng phải có con với nhau rồi sao? Bé Yoonsoo phải làm sao??

Cô chưa kịp trả lời thì nhận được một cuộc gọi, là của Min Phu Nhân.

Vừa bắt máy, cô nghe được giọng điệu tức giận cộng lo lắng của mẹ Min:

- Kim T/b à ! Sao con lại quyết định hồ đồ như vậy?? Mau về đây cho mẹ! Nhóc Yoonsoo cứ khóc đòi con mãi thôi..! Mau về nhá !

Cô chưa kịp trả lời thì mẹ cúp máy mất rồi. Có lẽ vì bà thừa biết cô sẽ từ chối nên làm phải làm vậy để đánh vào tâm lí những người chuyên lo lắng như cô.

Vừa về đến nhà họ Min, cô phải dỗ Yoonsoo nín..

- Vẫn còn biết đường về sao ?

Min Yoongi từ trên lầu đi xuống.

- Tôi về là vì con ! Không phải vì anh !

- Tôi có bảo là cô vì tôi à? Nhảm nhí ! Cô chỉ vì Kim Taehyung mà thôi !

- Anh thôi ngay đi Min Yoongi !!

- Tôi không thích cãi nhau với cô, tốt nhất là nên tránh xa tôi xa !

Cô vừa tức vừa đau lòng, cô yêu anh, anh cũng biết mà.. vậy mà sao bây giờ lại tàn nhẫn như vậy?

Cô buồn, dù gì cô cũng là con gái, cô cũng biết buồn, cũng biết tổn thương vì một người vậy. T/b ôm con vào lòng, đứa con này mang họ Min, dòng máu họ Min, là con của cô và Yoongi, nên bây giờ cô có làm gì cũng phải nghĩ đến mẹ Min và đứa con của mình nhiều nhất.

Hắn ta xuống nhà bếp uống rượu, hắn uống rất nhiều, rất nhiều...

Min Yoongi thất thần, hắn vào phòng hắn đập phá hết đồ đạc, sau khi nói những lời đó, hắn tự biết mình vẫn đau nhưng không hiểu vì sao cứ muốn làm tổn thương cô, vì anh cho rằng nỗi đau của cô không là gì so với anh cả.

Nghe được tiếng đập phá, T/b lật đật chạy vào phòng, thấy cảnh tượng đó, cô giật mình lật đật chạy lại ngăn Yoongi, cô ôm Yoongi chặt đến nỗi anh không thở được..

- Kim T/b... tôi vì em mà điên lên mất thôi... tôi vì bản thân em mà tôi đánh mất tôi của ngày xưa rồi T/b à...

Hắn quỳ xuống, hắn khóc.. là do rượu sao? Cô vẫn nghi ngờ, rõ ràng là anh đang say nên mới như vậy đúng không?

- T/b à... anh xin lỗi, anh sai mất rồi, là anh vì quá yêu em...

Cô ngồi xuống, ôm anh vào lòng.. dù những lời này là cải người say nhưng cô lại cảm thấy ấm áp hết sức...

- Yoongi à, em yêu anh.. là em có lỗi.. em đã làm anh buồn.. xin lỗi anh Yoongi...

---

[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ