Jeon Jungkook bước ra từ THK thì đụng mặt Taehyung từ ngoài bước vào..
- Chào chủ tịch..!
Taehyung liếc mắt sang hắn, trông lịch lãm đấy nhỉ? Nhìn hắn cũng ra vẻ phong lưu.
Taehyung bước gần lại hắn, nói với giọng điệu đầy khiêu khích..- Giám đốc Jeon à! Cậu diễn làm gì nữa?
- Sao ạ? Tôi..
- Cậu chẳng phải ghét tôi lắm sao?
- Câu này tôi hỏi chủ tịch mới đúng chứ nhỉ? chủ tịch Kim?
Jungkook đá xéo lại, cả hai nhìn nhau bằng hai cặp mắt lạnh lùng.
"Xem ra cậu cũng bản lĩnh chứ nhỉ? Jeon Jungkook?"
Taehyung nghĩ thầm rồi bỏ đi.
---
Thể trạng T/b bây giờ ổn định hơn rồi, nhưng Yoongi quyết không cho cô làm gì cả, Mẹ Min cũng đã sai người mua đồ ăn về tẩm bổ cho cô hằng ngày, vì vậy sức khoẻ cô mau chóng hồi phục.
Bước vào phòng làm việc thấy Yoongi ngủ gật trên bàn, cặp kính vẫn còn đeo đó, thật đẹp trai..
Cô lặng lẽ lại lấy cái áo khoát kế bên choàng lên người cho anh, không hiểu sao Yoongi thức giấc, bắt gặp ánh mắt bối rối của vợ mình trông thật đáng yêu làm sao, anh kéo cô thật mạnh ngồi vào lòng mình. Sức còn yếu, cô cũng không chống cự, cô ngoan ngoãn ngồi im, anh choàng tay qua eo ôm cô...- Vợ à, em vẫn chưa khoẻ mà dám đi long nhong sao?
- Em đã khoẻ lắm rồi đó nha!
- Đã làm mẹ rồi thì không được nói dối đâu! Yoonsoo mà nghe được nó sẽ bắt chước em cho xem!
- Em chưa khỏi bệnh đó nha! Anh mà ôm em kẻo gì cũng sẽ bị lây cho mà xem !
- Um! Cứ lây hết qua đây, anh sẽ bệnh thay em!
- Cái tên này...
Cô cười, gục đầu vào hõm cổ của anh, hít lấy mùi hương nước hoa nam tính.
Anh nhanh chóng tìm môi cô sau đó hôn mãnh liệt. Cô bất ngờ, vỗ vai anh ý kêu anh buông ra nhưng anh đã mặc kệ cô.
Anh vừa hôn vừa cho hai tay vào áo T/b, xoa xoa phần lưng thì T/b cảm nhận được nên đẩy anh ra, cô đứng dậy, nhìn anh với gương mặt xấu hổ.- Em xin lỗi... chúng ta mà tiếp tục nữa thì anh sẽ làm những chuyện không ai ngờ ở đây mất!
Nói rồi, cô xấu hổ bỏ chạy ra ngoài, anh ngồi cười vu vơ một mình, cô thật là đáng yêu chết mất.
-----
- T/b à, em ăn thứ gì không? Anh ra ngoài mua cho em nha !
Anh vuốt tóc cô, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết..
- Thôi được rồi! Em không đói đâu, anh ở đây với em đi!
- Haiz, chiều giờ em đã ăn gì đâu? Anh đi mua bánh gạo cho em, đợi anh!
Nói rồi anh hôn lên trán cô..
Trời đã tối, Min Yoongi ra ngoài mua ít đồ ăn về cho cô, biết cô thích ăn bánh gạo gần nhà, nên anh đã đi bộ ra đấy mua.
Vừa mua xong, bánh gạo còn nóng hổi trên tay, một chàng trai 1m74 đang bước trên đường thì... RẦM!
- Lão gia! Ông đụng người khác rồi..!
Vị quản lí la lên
Nói rồi ông bước xuống xe, hoá ra là chủ tịch Kim
Hôm nay Kim chủ tịch đi ăn mừng nên có vẻ uống rất say..
Đã vậy còn tự lái xe không cho trợ lí lái nên đã gây ra tai nạn này..Nhìn dưới đường là chàng trai bất tỉnh, vẻ mặt ưu tú, quen thuộc, máu chảy rất nhiều... tay vẫn cầm túi bánh gạo cho vợ mình..
- Min.. Min Yoongi..? Sao lại là cậu ta chứ? Mau.. mau gọi xe cấp cứu mau lên!
Vị lão gia hốt hoảng gọi cấp cứu, Min Yoongi lập tức được đưa đi.. vẻ mặt lo sợ trên mặt Kim lão gia hiện lên rõ, người mà ông tông trúng là Min Yoongi, chồng của Kim T/b - bạn gái cũ của con trai ông, còn là đối thủ trên thương trường của Kim Taehyung.
Ông ta thanh toán hết viện phí rồi bỏ đi.
---
Hơn 1 tiếng trôi qua, không thấy Yoongi về, T/b lo lắng đến sốt ruột, chỉ là gần đây thôi mà, sao anh lại đi lâu như thế.. vừa lúc đó mẹ Min hớt hải chạy lên phòng, hai mắt đỏ hoe, vẻ mặt khẩn trương..
- T/b... T/b à... Yoon...yoon gi...
- Mẹ ! Mẹ bị sao vậy? Yoongi anh ấy thế nào?
Cô bắt đầu lo sợ với những gì mẹ Min sắp nói...
- Yoon..gi nó gặp tai nạn.. bất tỉnh.. nó đang ở bệnh viện, chúng ta mau đến đó ! Mau lên con!
T/b chết lặng, gục ngã, cô không tin được rằng anh chỉ mới xa cô được vài phút thì lại xảy ra chuyện không hay, cô không thay đồ, cứ vô thức mà chạy ra cổng, Yoonsoo cứ để cho dì quản gia trông.
Leo lên xe giục bác tài, hai gò má cô ước đẫm chấp tay cầu nguyện.. "Chúa ơi.. hãy cứu lấy anh ấy... Làm ơn hãy giúp con.."Chạy vào phòng bệnh của Yoongi, cô và mẹ Min đau lòng hơn khi thấy người con trai đó bất tỉnh, mặt trắng bệch, đầu bị thương khá nghiêm trọng, cô nắm tay anh, đau khổ đến mức không thể khóc được nữa..
- Min..Yoongi... Anh thật là chẳng biết nghe lời.. rõ ràng là em không muốn ăn rồi mà... Sao anh lại như vậy? Anh nói với em, anh kêu em đợi anh.. vậy bây giờ trước mặt em là gì đây hả??
Cô khóc, mẹ Min càng đau lòng hơn, bà lo lắng cho Yoongi nhiều lắm, cả cô cũng vậy, sức khoẻ của cô chưa ổn định hoàn toàn vậy mà lại nhận lấy cú sốc này...
Bác sĩ bước vào phòng...
- Bác sĩ con tôi thế nào rồi thưa bác sĩ?
- Anh ấy sẽ sớm tỉnh lại, nhưng...
- Nhưng làm sao? - Mẹ Min nghiêm trọng
- Anh ấy có thể bị mất trí nhớ vì va chạm quá mạnh..!
Mẹ Min và cô như chết lặng, bà gục xuống sàn, T/b ngồi xuống đỡ bà dậy...
- Ta nhất định, phải tìm được kẻ gây ra tai nạn này..!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?
Fanfic"Suốt thời gian qua anh nghĩ mình sẽ quên được em.. nhưng anh hoàn toàn không thể, em ra đi cũng là quyết định của em, em không quay về với anh cũng là sự lựa chọn của em nhưng để em rời xa anh là sai lầm lớn nhất của anh... "