Cuộc họp chính thức diễn ra, các cổ đông đã bắt đầu ngồi vào bàn, tuy nhiên vị trí của YGS vẫn còn trống, mọi người đang thắc mắc rằng ai sẽ là người thay thế Min Yoongi, trong đó có Kim Taehyung.
Cánh cửa mở ra, hàng chục con mắt hướng về cánh cửa, một người phụ nữ sang trọng và quý phái bước vào, đưa mắt nhìn, Taehyung không khỏi hốt hoảng khi người đó chính là Kim T/b, bạn gái cũ của anh.
"Con dâu nhà họ Min sao?"
"Thì ra là cô ấy"
"Min phu nhân đây sao?"
"Cô ta xinh thật đấy"Mọi người xung quanh bàn tán xì xầm, Taehyung vẫn đưa đôi mắt ngạc nhiên nhìn cô, trong đầu suy nghĩ
"Kim T/b.. sao lại là em? Tại sao? Em đang định muốn làm gì?"
Rõ ràng T/b là điểm yếu của hắn, vì hắn còn yêu cô nên không thể chấp nhận điều này được, THK và YGS đang đối đầu kịch liệt, làm sao có thể...
- Chào mọi người! Tôi là Kim T/b, phu nhân giám đốc điều hành YGS Min Yoongi. Vì chồng tôi xảy ra chút chuyện nên tôi sẽ thay thế anh ấy, hy vọng chúng ta sẽ giúp đỡ nhau!
Cô gật đầu chào, mọi người xung quanh vỗ tay chào mừng, riêng Kim Taehyung không động tĩnh gì.
Cô đưa mắt nhìn Taehyung..- Anh Kim à, chúng ta bắt đầu thôi.
- Ừm.. đ..ược..
Taehyung khá bối rối khi triển khai vấn đề của mình cho các đại biểu, anh ta đang hoàn toàn mất tập trung..
- T/b.. à không cô Kim, cô có thể cho tôi biết về ý kiến của cô về dự án này không?
- Tôi cảm thấy anh vẫn chưa tự tin lắm khi triển khai nội dung này.
- Nhưng tôi nêu rõ quan điểm rồi...
- Tôi không cần biết!
Biết rằng T/b đang cố làm khó anh, anh tức giận bỏ ra khỏi cuộc họp. Sau khi cuộc họp đã xong thì Taehyung hẹn gặp T/b ở bãi đậu xe..
- Kim T/b !!!
- Anh định giở trò gì nữa đây?
- Câu này là anh phải hỏi em mới đúng! Em đang làm trò cái gì tại YGS vậy hả? Trả lời mau!
- YGS là của Min Yoongi! Anh ấy là chồng tôi, tôi có quyền thay thế anh ấy khi anh ấy có gặp vấn đề! Không liên quan đến anh!
- Vậy thì đừng trách sao anh không nương tay với YGS!
- Được thôi Kim Taehyung, kể từ bây giờ tôi và anh chính thức đối đầu với nhau. Tôi và anh bây giờ là đối thủ, nên tôi mong anh biết giữ khoảng cách với tôi một chút, chủ tịch Kim!
Nói rồi cô bỏ đi, Kim Taehyung vừa nóng giận, ấm ức, khó chịu, tại sao lại là người anh yêu? Tại sao?
---
Cùng lúc đó tại bệnh viện...Jihyun đến thăm Yoongi..
- Anh có nhớ em là ai không Min Yoongi?
- Em là Jihyun..! Là bạn gái của anh đây mà..
Jihyun hơi bất ngờ vì trí nhớ của Min Yoongi, nhưng nhanh chóng cười nhếch mép, hình như cô ta có ý đồ gì đó..
- Đúng rồi Yoongi à, em là bạn gái của anh..
- Anh nhớ em nhiều lắm Park Jihyun à..
Yoongi ôm cô gái đó vào lòng..
T/b từ công ty về cũng ghé ngang, đứng ngoài phòng cô cũng nghe hết mọi chuyện.. cô thấy hai người họ ôm nhau qua tấm kính..
Cô sốc, tay cầm nắm đấm cửa nhưng không dám đẩy vào, mắt ứa lệ nhưng vẫn cố dối bản thân rằng mọi chuyện không có thật.. Cô đau lắm, tại sao vậy, khó khăn lắm cô và anh mới được bên cạnh nhau, vậy mà chưa gì đã bi kịch thế này rồi...
Cô dũng cảm mở cửa ra, hai người họ đưa mắt nhìn cô..
Jihyun đứng dậy tiến lại gần T/b..
- Vẫn còn đến đây sao? Haiz yoongi đã nói với tôi là không nhớ ai tên T/b hết.. tội cô ghê
- Mau tránh ra
Giọng trầm, hai mắt liếc nhìn Jihyun
- Cô nghĩ cô làm vậy thì...
- MAU TRÁNH RA!
Cô hét lớn, tiến lại gần Yoongi.. Đôi mắt ướt lệ..
- Min Yoongi... kể cả bây giờ, anh không nhớ em cũng được, không yêu em cũng được, nhưng em xin anh đừng phủ nhận Yoonsoo có được không? Yoonsoo là dòng máu duy nhất của anh..
- Tôi không biết.
Câu trả lời lạnh tanh khiến cô như gục ngã..
Jihyun lúc bây giờ thẳng thừng lôi T/b ra ngoài.. Min Yoongi vẫn ngồi đó..
- Bỏ tay dơ bẩn của cô ra khỏi người tôi!
- Cô nên ăn nói tử tế!
- Chồng của người khác cô còn muốn giành, thì có tư cách gì để được đối đãi tử tế ?
- Cô...! Huh, cô nhìn xem, bây giờ Min Yoongi chọn tôi là cái chắc! Anh ấy quên cô rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?
Fanfiction"Suốt thời gian qua anh nghĩ mình sẽ quên được em.. nhưng anh hoàn toàn không thể, em ra đi cũng là quyết định của em, em không quay về với anh cũng là sự lựa chọn của em nhưng để em rời xa anh là sai lầm lớn nhất của anh... "