Hôm nay, Taehyung sẽ đến đón cô đi chơi, hơn hai tuần nay không gặp nhau, hai người có lẽ đã nhớ nhau rất nhiều.
Cô diện trên người chiếc đầm đơn giản, trông thật ra dáng tiểu thư, chưa bao giờ cô thấy mình xinh đẹp như lúc này. Bước xuống nhà, mẹ Min đang ngồi xem Tivi, thấy cô ăn mặc xinh đẹp liền hỏi:
- Con ra ngoài với bạn sao ?
- Vâng... ạ..
- Có cần ta kêu người đưa đi không? Ban đêm mà ra ngoài một mình như vậy nguy hiểm lắm.
- Dạ không ạ.. con đi với... bạn trai..!
Vị phu nhân bỗng dưng bật cười..
- Ôi trời.. con bé.. con có bạn trai rồi sao ..? Thôi được rồi con cứ đi đi..! Nhớ về sớm đó !
- Thưa mẹ con đi !
Bước ra cổng thì chiếc xe hơi quen thuộc đã dừng chờ trước cổng, hoá ra là Taehyung. Cùng lúc đó, Min Yoongi lái xe về nhà, đụng mặt Taehyung, lại còn thấy Taehyung ta đi với cô nên có vẻ tên kia muốn khiêu khích hắn một chút đây mà.
Bước ra khỏi cửa xe, Min Yoongi nhìn cô và hắn với ánh mắt đầy khinh bỉ:
- Hoá ra cô cũng quen biết thể loại này ư?
T/b: - Anh bớt hồ đồ đi Min Yoongi!
Taehyung kéo bạn vào xe:
- Mình đi thôi..! Mặc kệ hắn ta !
Taehyung phóng đi thật nhanh. Tên Min Yoongi vẫn còn đứng ở đó.
- Kim Taehyung và Kim T/b quen biết nhau sao? Có vẻ thú vị đây.
Kim Taehyung là đối thủ cạnh tranh trên thương trường của hắn. Tất nhiên là hai người họ rất có thành kiến với nhau.
Trên đường đi, cô vẫn thắc mắc vì sao hai người họ có thể quen biết nhau được.
- Taehyung à.. Anh biết Min Yoongi sao ?
- Sao lại không ? Tốt nhất em nên tránh xa hắn ra. Một con người ghê tởm đấy thì tốt nhất không nên lại gần.
- Anh ta có gì xấu sao ? Em thấy tính tình cũng hơi thô lỗ, nhưng không ý muốn hại ai.
- Tất nhiên em chỉ nhìn thấy bộ mặt giả tạo của hắn ở Min gia. Thực ra hắn là một con người xảo quyệt, mưu kế và rất cuồng phụ nữ, nếu em không cẩn thận thì có ngày tên đó sẽ thịt em. Anh rất lo vì điều này khi đến Min gia.
Thì ra con người của Min Yoongi đáng sợ đến thế, nhưng cô biết rõ, cô không nằm trong phạm vi mà hắn muốn, khẩu vị của hắn thực chất không đơn giản.
---
Sau cuộc hẹn, cô trở về nhà, bước vào phòng thì đột nhiên bị ai đó lôi ngược lại, thì ra là Min Yoongi...
- Này buông ra..! Anh định làm gì?
- Nói tôi nghe ! Cô và Kim Taehyung quen biết như thế nào ?
- Không liên quan đến anh !
Hắn ta siết chặt tay cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?
Fanfic"Suốt thời gian qua anh nghĩ mình sẽ quên được em.. nhưng anh hoàn toàn không thể, em ra đi cũng là quyết định của em, em không quay về với anh cũng là sự lựa chọn của em nhưng để em rời xa anh là sai lầm lớn nhất của anh... "