Sáng hôm sau, anh lật đật dậy vệ sinh cá nhân rồi chạy vụt đến công ty, còn cô thì vẫn say vào giấc ngủ.
---công ty---
- Giám đốc ! Tình hình cổ phiếu của chúng không ổn tí nào cả!
Cậu nhân viên hớt hải chạy đến phòng của Min Yoongi với sắc mặt khẩn trương và tái mét.
Min Yoongi lạnh lùng, mặt hơi lo lắng, tại sao bao lâu nay thuận buồm xuôi gió thế mà sao bây giờ cổ phiếu lại xuống giá thất thường thế này? Lại còn xuống rất nhiều.Ba ngày nay Min Yoongi luôn luôn bị áp lực bởi công việc, anh luôn ở lại công ty đến nửa đêm, sáng thì lại đi sớm. Vì vậy nên khoảng cách giữa T/b và anh cũng dường như xa hơn.
Có gì buồn bằng mỗi buổi tối chỉ có hai mẹ con thủ thỉ với nhau. Đứa con chỉ mới vài tháng tuổi nhưng nó giúp cô trở nên mạnh mẽ rất nhiều, nhất là những lần cô tưởng chừng mình sẽ gục ngã mất.- Theo như tình hình thì có lẽ Park Gia đã nhúng tay vào việc này rồi!
Min Yoongi chống cằm, vẻ mặt hình sự trước cuộc họp nội bộ.Cả căn phòng im bặc, không ai có thể nói điều gì, làm sao mà Park Gia lại có thể lấy lại uy lực trong một thời gian ngắn như vậy chứ?
Dạo gần đây không thấy chồng hay ở nhà, T/b cũng hỏi han mẹ, nhưng vì Yoongi dặn bà không cho T/b biết chuyện công ty kẻo lại lo lắng nên bà không nói, chỉ nói là lí do công việc. Gọi cho anh thì anh lại bận, không nghe máy, có nhấc máy thì cũng chỉ nói vài chữ, điều này trước kia bản thân T/b cũng đã từng xảy ra rồi, chẳng lẽ bây giờ nó lại diễn ra tiếp với cô sao?
---ở một nơi nào đó---
- Anh vợ à, anh gọi tôi ra đây có việc gì không, chúng ta đã sớm không còn mối liên hệ gì rồi mà ?
Kim Taehyung gác chân ngồi trên chiếc ghế đệm.
- Tôi có chuyện muốn bàn bạc với cậu, tôi tin chắc điều này sẽ giúp ích cho cậu và Kim Gia nhà cậu !
- Nói đi!
- Cậu còn yêu Kim T/b chứ?
Câu hỏi như xé toạt trái tim của Taehyung, muôn vàn câu hỏi trên đời tại sao lại không hỏi mà lại hỏi cái câu khiến anh câm lặng đến vậy.
Anh im lặng một hồi lâu, thở dài, nhìn vào chiếc ly thuỷ tinh trên bàn làm việc mà cô đã tặng cho anh trước đây..
- Tất nhiên là còn yêu rồi.. rất nhiều.. cô ấy là người mà tôi không thể nào quên..
Jimin cười nhếch mép, tiếp lời:
- Nếu cậu hợp tác với tôi trong chuyện này, tôi sẽ chắc chắn với cậu rằng mọi chuyện sẽ như mong muốn của cậu!
- Nói mau !
------
Hôm nay, Kim T/b lại ở nhà một mình, mẹ Min bồng đứa cháu sang nhà bạn chơi, bà quản gia thì xin về quê, bây giờ Min Gia chỉ còn mỗi một mình cô. Thật là cô độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?
Fanfic"Suốt thời gian qua anh nghĩ mình sẽ quên được em.. nhưng anh hoàn toàn không thể, em ra đi cũng là quyết định của em, em không quay về với anh cũng là sự lựa chọn của em nhưng để em rời xa anh là sai lầm lớn nhất của anh... "