Về đến nhà, hắn ta bật điện thoại, gọi cho Min phu nhân, tay còn lại thì nắm chặt tay cô, ngồi xuống sofa.
- Alo con trai..!
- Min phu nhân về mà coi con dâu của người đây này!
- Sao thế con ?
- Con dâu yêu quý của người đang mang thai mà dám bỏ chạy với tên khác ! Con phải xử lí cô ấy như thế nào đây?
Bà Min giọng có vẻ hớn hở:
- Gì ? T/b mang thai à? Trời ơi đây là tin tốt đó nha! Mẹ phải cố gắng về sớm! Này nhớ chăm sóc cho con bé tốt đấy !
---
Về với Min Yoongi, mặc dù rất hạnh phúc nhưng cô vẫn sợ tính tình anh sẽ trở lại như cũ, người ta nói, từ bỏ một thói quen là chuyện khó khăn nhất.
Yoongi từ lúc biết mình sắp làm bố, hắn ta thay đổi 180 độ. Hắn không đến bar, không liên lạc với bất kì người phụ nữ nào khác, lại còn tự nấu ăn cho cô, đối đãi với cô cực kì ôn nhu và dịu dàng. Điều này thực sự khiến cô rất hạnh phúc.- Min Yoongi...
Hắn ta bỏ điện thoại xuống, mắt hướng về phía cô..
- Có việc gì sao ? Hay lại khó chịu trong người à ?
- Không phải...
- Vậy là chuyện gì ?
- Em chỉ muốn hỏi, anh tốt với em như thế.. là vì em hay vì con ?
- Sao tự dưng em lại hỏi như thế ?
Bản thân hắn cũng không hề biết rõ câu trả lời là gì, ban đầu hắn chỉ xem hôn nhân này là một trò chơi, hắn chỉ lấy hôn nhân này đánh đổi sự vui sướng khi chọc tức Kim Taehyung, đêm tân hôn cô xem như sự cố còn anh ví đêm đó như một cuộc chơi bình thường như những cô gái khác anh đã từng. Nói thẳng ra, cái thai là ngoài ý muốn, nhưng nó là con anh thì tất nhiên anh sẽ phải đón nhận.
- Sao anh không trả lời em ?
- À... là vì... cả hai !
Cô khá vui vì câu trả lời đó, nhưng tại sao anh lại do dự khi trả lời nó ? Suy nghĩ này khiến cô càng buồn thêm, cô tự nhủ rằng "không sao, chỉ cần con mình sau này hạnh phúc thì như thế nào mình cũng chịu được."
Park Jihyun sau khi bị Taehyung ép li dị thì cô ta đã trở nên điên dại, lúc này mục tiêu của cô là Kim T/b vì cô cho rằng chính T/b là lí do khiến cho Taehyung rời bỏ cô, cô muốn trả thù bằng cách tách Yoongi ra khỏi T/b cho cô ấy biết cảm giác bị bỏ rơi là như thế nào.
Park Jihyun đã điều tra ra rằng T/b đang có thai, đây sẽ là cơ hội tốt nhất để cô làm trò.
Cô lấy điện thoại mình gọi điện cho Kim T/b...- Alo
- Là chị Kim T/b đúng không ?
- Vâng.. cho hỏi ai thế ?
- Park Jihyun!
- Cô.. gọi cho tôi làm gì ?
- Chiều nay chị em mình gặp nhau.. em sẽ nói cho chị biết một bí mật mà đêm qua Min Yoongi đã thổ lộ với em..
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] (YOONGI x GIRL) EM NGHĨ EM LÀ AI ?
Fanfic"Suốt thời gian qua anh nghĩ mình sẽ quên được em.. nhưng anh hoàn toàn không thể, em ra đi cũng là quyết định của em, em không quay về với anh cũng là sự lựa chọn của em nhưng để em rời xa anh là sai lầm lớn nhất của anh... "