Chap 21

552 43 5
                                    

Ban ngày nhà ngục cũng đã đủ rồi, ban đêm sự lạnh lẽo đó càng được nhân lên gấp bội....

Trong đây, không khí lạnh đến mức có thể thấy những làn sương mập mờ. Sương khói bao trùm không gian trong nhà lao, tạo cho người ta cảm giác rợn rợn. Nhà ngục đã tối, nay chỉ được thắp lên một tí ánh sáng nho nhỏ.


Rein nằm co rúm lại trên nên đất lạnh rải vài sợi rơm vàng. Nàng không ngủ được, nơi này lạnh lẽo u ám lại dơ bẩn vô cùng. Trong góc phòng giam, có vài con chuột chết, xác chúng nay lại phân hủy, bốc mùi hôi ngùn ngụt. Chỉ cần ngửi thấy mùi hôi thối nát đó Rein chỉ muốn nôn ào ra.

" Lạch cạch... lạch cạch "

Tiếng bước chân lanh lảnh của vài tên lính tráng cứ vang vọng vào tai. Ôi..... thế này làm sao mà ngủ? Nhưng vẫn phải ngủ thôi, còn phải giữ sức hôm sau ra hội đồng nguyên lão thanh minh nữa....



Rein nhắm chặt mắt lại, cố ngủ. Nhưng mấy tiếng động nhỏ cứ rót vào, cạch cạch, lạch cạch. Ớ? Còn có tiếng của con dơi nữa. Eo... dơi sao? Nàng khẽ mở mắt, đập vào mắt là một con dơi bay bay trên trần ngục, nó còn nhe răng kìa. Răng nó dài thòn thọt, tiếng kêu của nó nghe sao thê lương quá.

Rein sợ hãi, mồ hôi túa ra, nơi đây đúng là cực hình. Rein co người lại, cố ngủ, cổ ngủ....


" Chít chít... "



Một con chuột! Hơn nữa, nó còn đang tiến phía Rein. Nàng mở to mắt, trời ơi, đời nàng tởm nhất là chuột.

" Đừng... đừng... đừng lại gần ta "

Khuôn mặt nàng trắng bệch, không còn miếng sắc, nàng kinh hãi lết lết về phía sau. Miệng hét lên, tay xua xua cái con vật kia đi. Nhưng con chuột không chịu an phận, nó khoái chí cứ bò lại gần Rein.

" Chít chít ....chít.. "

" Á á á "

Nàng hét to, cả nhà ngục kinh động, xém động đất vì cái giọng hét đó. Binh lính bắt đầu cử người vào xem có chuyện gì.


Con chuột khoái chí bò nhổm vào người nàng. Nàng trợn mắt, cả người như điện giật, phủi phủi con chuột ra.

" Chít chít!! "

Con chuột bò rạp vào cánh tay Rein. Nàng bỗng thấy, cánh tay nàng đau quá! Máu chảy ra rồi... con chuột, nó cắn nàng.

Rein chưa hết khiếp hãi vì con chuột cống đó thì bỗng từ phía góc phòng. Một đàn gián con đang bò tiến tới chỗ nàng, hung hăng!!

GIÁN!!


Là gián đó, con nào có nấy mập mạp nhìn còn đáng sợ hơn cả chuột. Từng con, từng con bò nhổm lên người Rein. Trên tay nàng có 1 con gián, cổ cũng có, trên tóc nàng cũng có. Khắp cơ thể nàng đều bị những con gián bao vây.

Nhà ngục vang lên tiếng hét thê lương thả thiết......!!


Nàng lúc này không kìm được. Sắc mặt như không còn chút máu. Nàng khóc nấc lên trong vô vọng.

" Đừng.... đừng... cút khỏi người ta!! "

" Cứu ta với!! "

Nàng chỉ kịp hét lên một tiếng, rồi ngất lịm đi, ngã gục hoàn toàn xuống nền đất lạnh. Gió từ cửa sổ thổi ùa vào những cơn gió lạnh thấu xương. Trên đôi má nàng còn đọng lại dòng nước mắt đã khô. Mái tóc nàng lúc này ướt đẫm mồ hôi lạnh...

[ Rein x Shade ]  Em không là thiên thần ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ