Chap 15

708 73 11
                                    

Nàng độc tộn công chúa ấy đứng nhìn hai người họ thật lâu, cớ sao trong lòng lại thấy bức rức, khó chịu. Nàng là công chúa, trên người phủ lên toàn là trang sức lấp lánh, ấy vậy mà vẫn không thể sánh bằng con thỏ xanh lam kia. Quá là nhục rồi! Đằng này còn nhìn cô nương xa lạ đó với người nàng thuơng thân thiết .... bình thuờng Shade đâu như vậy, chỉ cần một nữ nhân muốn tiếp xúc lại gần là chàng liền tránh xa hơn trăm mét rồi.


Nàng cắn lấy môi dưới, bàn tay không tự chủ mà siết chặt lại, chân mày căng ra. Bỗng trong màn sương đêm, có một bóng đen lướt qua người nàng nhanh như cơn gió thoảng.

" Ai vậy ? "

Fine thấy hơn sợ, tim đập ' thình ' một cái rồi lùi về phía sau. Một cơn lạnh buốt truyền tới gáy, da gà nàng dựng đứng lên. Khắp người cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, trời ơi, đừng nói là ma đấy chứ?! Trên đời này nàng sợ nhất là ma đó, chân tay nàng bây giờ phát run cầm cập.

" Là ai? "


Nàng hỏi lại, lấy hết can đảm mà thốt lên. Tiếng nói nhỏ nhẹ như gió thoảng qua, ngược lại không ai trả lời. Bỗng có một bóng đen lù lù xuất hiện, tay người đó móng vuốt lòi ra, bóp chặt lấy cổ Fine.


" Ư.. ngươi "

Nàng nheo mắt, nhìn mặt đối phương. Người đó vận cả một y phục đen kịt, đầu còn đội khăn che. Nhưng nhìn là nàng biết ngay là nữ nhân. Là nữ sao mà mạnh khủng khiếp, còn mạnh hơn cả trai tráng nữa.

Bàn tay ả móng vuốt dài nhằn, ả cố tình cứa sâu vào cổ Fine khiến nàng đau muốn thét lên ý. Ả ta ngước mặt lên, khăn che mặt rơi xuống, ngay lúc ấy nàng mới nhìn thấy toàn bộ khuôn mặt của ả. Bờ môi đen như thuốc độc cùng nụ cười hắc ám. Đúng, ả là độc xà tinh.

" Ngươi... buông ta ra "

Độc tôn công chúa Fine kinh hãi giãy dụa. Nhưng làm sao có thể chống lại con xà tinh đó chứ. Miệng vô thức hét lên, nàng sắp không thở được đây này.


" Ngươi là ai hả?... người... người đâu cứu ta với "

Nàng kêu cứu trong vô vọng... hoàng toàn bất lực! Ả càng siết chặt cổ Fine hơn, môi khẽ nhếch lên 1 đường cong thành nụ cười ma mị, thối nát.


" Ta là ai cô không cần biết!! "


Thanh âm trầm bổng cất lên, tiếp theo đó là tiếng cười khanh khách tà mị. Và rồi.... bàn tay nàng buông lỏng, ngất đi. Người Fine gục xuống nền đất lạnh. Ả cười mãn nguyện, người ả biến thành luồng khói đen, nhẹ nhàng bay luồn vào cơ thể Fine.


Làn khói đen biến mất, nói rõ hơn, nó đã chui tọt vào người nàng công chúa tóc hồng kia rồi. Độc xà tinh đã rất thành công trong việc chiếm lấy thân xác nàng! Trà trộm vào hoàng cung một cách dễ dàng.


Giờ thì nó chỉ cần bày mưu tinh kế tiếp tục trả thù gã thái tử và con thỏ kia thôi! Từ đêm đó công chúa Fine không còn là Fine nữa, ẩn sau cái thân xác ngây thơ hồn nhiên đó là một con độc xà tinh nguy hiểm.....

_______

Sáng hôm sau, trong cung điện, tất cả các hoàng phi, hoàng tử, công chúa đều đến thỉnh an hoàng đế điện hạ.

[ Rein x Shade ]  Em không là thiên thần ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ