chap 12

696 75 10
                                    

"  Áaaaaaaaaa "

Con thỏ với chàng té thẳng xuống vực. Ôi, số nhọ thật. Đã nhọ rồi càng nhọ hơn. Ngay vực thẳm, ở dưới còn là một dòng sông lạnh ngắt. Nói thật nước sông lạnh thấu xương luôn ấy, người thỏ ướt sũng à, Shade thấy vậy ôm lấy con thỏ mặc dù chàng cũng đang rất lạnh.



Đâu phải chàng không biết bơi, chỉ là, nước chảy quá siết! Một thân chàng bơi không lại. Và rồi rất nhanh người chàng rơi vào trạng thái đuối sức. Nước chảy càng lúc càng siết, càng lúc càng lạnh, mà chàng còn ôm thêm con thỏ, sao bơi được?



Người Shade chìm dần. Tự nhiên con thỏ cứ giảy dụa không ngừng. Nhìn kìa. Chàng nhìn theo huớng con thỏ, đôi mắt chàng mở to, sửng sốt.




Đó chẳng phải là thác nước sao ?





Shade dùng hết sức để bơi ngược dòng. Kết quả con ngườu vẫn không đấu lại được nhiên nhiên. Con thỏ và chàng cùng bị nước trôi về phía dùng thác đang chảy.



Mặt Rein biến sắc, đôi má giãn ra. Thôi rồi, vậy là xong đời luôn rồi. Cũng tại con yêu tinh đó mà ra cả.


" Khônnnnng "


_________




Nắng nhạt nhòa, bầu trời bây giờ phủ đầy cả màu cam đỏ rực.




Rein bắt đầu mở mắt. Nhìn xung quanh, đây là địa ngục à, mình chết rồi sao ?


" Con thỏ mập kia, tỉnh dậy mau !!"



Nghe tiếng quát, Rein giật mình. Eo.... lại cái giọng quát tháo ấy. Rein bật dậy, nhìn mặt trời. Bây giờ chiều rồi ư, nhanh vậy?



" Chúng ta đã đi 3 ngày rồi đó "


"..... "


Rein lặng thinh, 3 ngày trôi qua cả hắn và nàng vẫn chưa tìm ra cây trinh nữ hoàng cung. Tình trạng của hoàng hậu càng lúc càng yếu mà....





Chàng thở dài, lại phải ngủ qua đêm ở đây nữa rồi. Ai dè.... dòng suối chảy siết ấy, lại có một bông hoa trắng tinh chảy theo dòng suối ấy. Đập vào mắt hai người.


" Này Shade, ngươi nhìn này.... "



Thỏ chỉ tay xuống suối, ở bên dưới có bông hoa đẹp lắm. Rein với cánh tay cụt ngủn của mình ra vớt bông hoa lên. Bông hoa đẹp thật, trắng tinh khôi, lại có mùi thơm nữa.... con thỏ đưa mũi ngưởi, thơm... thơm quá đi à.




Khoan đã!



Rein ngửi đi ngửi lại, cái mùi này.... chẳng phải là mùi huơng của cây trinh nữ hoàng cung hay sao? Thỏ nhảy tưng tửng lên.




" Shade!! Ngươi xem này, đây chính là cây ' Trinh nữ hoàng cung ' đấy "



Miệng Shade chỉ giãn ra đôi chút, nhưng nó thể hiện là cả một niềm vui mừng hoan hỉ.




" Đi thôi ! "


Shade dẫn ngay ra con ngựa. Mau về thôi, càng sớm càng tốt. Phải về ngay trong đêm nay! Thỏ ôm cây trinh nữ hoàng cung vào lòng, được chàng ẵm nó vào lòng rồi phi ngựa.



Shade phi ngựa lao nhanh vun vút như gió. Sợ con thỏ ngồi té, chàng ôm nó chặt vào lòng hơn. Trời tối, lạnh lạnh, sợ sợ, nhưng cái ôm của chàng làm thỏ ấm ơi là ấm. Không phải bên ngoài ấm, mà cả bên trong nữa.



Nhịp tim thỏ đập nhộn nhịp. Eo.... nàng bị sao thế này? Đâu phải mình tim nàng đập nhanh, ai kia cũng giống nàng nữa.



Ai biết được.....



Sợi chỉ đỏ vô tình nối tay chàng và nàng gần lại một chút.....!




__________________________________

[ Rein x Shade ]  Em không là thiên thần ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ