Chap 7

798 79 4
                                    

" Yêu tinh!! Mi tưởng sẽ thoát khỏi tay ta à ? "


Ai kia cười nham nham hiểm hiểm. Còn con thỏ tội nghiệp đổ cả mồ hôi hột. Nàng đưa ánh mắt nhìn xung quanh cầu cứu, tên Bright kia đâu mất tiêu rồi. Lúc không cần thì luôn có mặt, còn lúc nàng cần thì hắn mất tăm à...



Á! Kìa, hắn kia rồi. Trời ơi, giờ phút này mà còn có thời gian ân cần chăm sóc cho cô công chúa kia nữa chứ. Thật là tức chết mà!



" Bright!! Cứu ta với "



Con thỏ dùng hết sức hét lên, cơ mà chàng ta không nghe thấy gì cả, chỉ lo lắng cho công chúa Fine thôi.


" Chậc chậc... thỏ mà cũng biết nói, mi là yêu tinh không sai "



Shade chẹp miệng.



" Cái tên này, ta không phải yêu tinh !! "


Rein quả quyết, người ta là thiên thần mà cứ bảo yêu tinh.... Shade thấy con thỏ như vậy, khóe miệng nở nụ cười gian xảo.



" Thế... không phải yêu tinh, chẳng lẽ ngươi là yêu quái? "




Rein càng ức uất hơn. Tên này rõ đang giỡn, yêu quái với yêu tinh mấy thứ?




Hắn không quan tâm nữa, cứ ẵm te te con thỏ về phòng. Mặc cho con thỏ cứ la hét chống cự. Rein lúc này sợ lắm, tên hoàng tử này bắt nàng đi với mục đích gì? Chắc chắn có ý đồ xấu rồi.



" Buông ta ra!! Bớ người ta, bắt cóc con nít "



" Câm miệng "


" Cứu ta với, có ai không ? "



Shade ẵn con thỏ về phòng mình. Cái phòng còn rộng hơn cả phòng của hoàng tử Bright nữa cơ. Hắn ta quăng Rein lên giường.... ( ặc ) Rein bắt đầu suy nghĩ tiêu cực. Có khi nào... có khi nào.... có khi nào hắn định.


Xin lỗi chứ, Rein đầu óc đen tối từ nhỏ, nàng toàn suy nghĩ ba cái thứ vớ vẩn. Hắn quăng nàng lên giường thế này, chẳng lẽ hắn muốn....



Hic... phải chịu thôi, tại nàng xinh quá mà. Ai mà chả say mê. Làm sao chàng ta có thể cưỡng lại trước sắc đẹp vô bờ bến của nàng chứ? Hí hí hí!



" Trừi ưi, mi định làm gì ta?mi định làm gì ta? Hic hic "


Con thỏ tưởng bở. Nhìn bộ dạng khóc lóc thảm thuơng của thỏ. Shade khó chịu.



" Bớt tưởng bở dùm cái đi mẹ !! "



Nhìn lại thỏ đi, thỏ mập như heo ý, bụng thỏ đem đi cân cả tấn mỡ à nha. Dâng hiến lên cho chàng, chàng cũng éo thèm.


Rein tan nát cõi lòng, lúc nãy bị tên Bright chê bụng mỡ, giờ thì đến tên này chê. Bộ nàng mập lắm hay sao?


Shade bắt con thỏ ngọc lam vào trong một cái lồng nhỏ xíu xìu xiu.


" Thả ta ra. Mi điên à? Cái lồng này nhỏ quá, nó bóp ta chết mất "


" Im đi! "


" Mi là tên đáng ghét nhất hành tinh. Nói cho mà biết, ta là thiên thần đó nha. Sau này ta mà lên thiên quốc thăng chức, ta đảm bảo nhà ngươi không sống yên ổn được đâu. "



Chàng nghe mà chả lọt tai chữ nào. Xì, thứ yêu tinh nhà nó mà mơ tưởng làm thiên thần? Gì mà Lên thiên quốc thăng chức? Lại nói sản.



" Thả ta ra, Bright ơi, cứu ta hu hu "


" Chậc chậc "



Shade xoa càm, chân mày nheo lại.



" Chậc chậc cái gì? " nàng quát.



" Ta nên nấu cháo thỏ hay là mần mi thành thỏ nướng đây? "



Rein lại nhĩu mồ hôi. Gì cơ? Cháo thỏ? Thịt thỏ nướng? Hic.... nàng còn muốn sống, nàng chưa muốn chết!!


" A! Hay là ta chém mi một nhát rồi quăng sông, trừ hại cho dân nhỉ? "



Trừ hại cho dân con khỉ ý. Rõ là nàng chưa hại ai cả, nàng ức chế lắm rồi nha! Nàng xuống đây để kết duyên cho hắn với Fine và Bright. Vậy mà hắn lại nỡ lòng nào muốn giết nàng thế chứ? Thật chả biết ơn gì cả!!



" Hứ. Ngươi mà chém ta thì ta khỏi kết duyên cho ngươi luôn. Ta quyền rủa nhà ngươi ế cả đời nhá Shade "


" Ế? Wow.. ta ế? Ha ha, ta đẹp trai thấy mồ, sợ gì ế "



Tự tin ghê chưa... Rein càng thêm nóng máu, giờ chỉ muốn bóp cổ hắn chết tại chỗ. ( Tâm địa độc ác thế mà tự bảo mình là thiên thần. Eo)



Shade rút kiếm ra, chuẩn bị hành quyết con thỏ thì...


Bỗng lúc đó nhị hoàng tử Bright với khuôn mặt hốt hoảng chạy vào phòng bảo.



" Ca ca.... Hoàng hậu.... "




" Sao? Hoàng hậu làm sao chứ? "



" Ca ca à...hoàng hậu... lên cơn đau tim.... "



_________________________________

[ Rein x Shade ]  Em không là thiên thần ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ