" Hơ hơ..... cũng.... cũng được "
Rein đổ mồ hôi lạnh, tên này cứ vơ vơ cái mũi kiếm về phía cổ nàng hoài. Lỡ nó mà chém vào cổ một cái chắc chết quá.
" Ngươi có chắc làm được không đó ?"
Btight đưa ánh mắt nghi hoặc. Liệu công chúa Fine có yêu chàng? Con nhóc tóc xanh này có tin tưởng được không.
" Dĩ nhiên là được, ngươi cứ tin ở ta. 365 ngày lận mà, cả năm lận, thời hạn còn lâu lắm "
Rein thong thái nói.
" Thời hạn? "
" A hihi, ma ma ta nói đủ 365 ngày mà không hoàn thành nhiệm vụ sẽ không bao giờ có cơ hội về lại thiên quốc. Mà ta có hoàn thành nhiệm vụ hay không cuối cùng cũng do ta chịu à, ngươi lo cái gì ? "
Bright chả hiểu nàng nói gì cả? Gì mà thiên quốc, gì mà nhiệm vụ ? Cả một bầu trời hư cấu!
" Thôi, tốt nhất bây giờ mi lo cho ta chỗ ở đi. Rồi ta giúp ngươi kết hôn với công chúa Fine nhé ! '
Nàng chớp mắt cái rụp. Việc này cứ để Rein lo, dễ ẹc chứ gì. Nàng đâu biết..... từ cái dễ nó mới thành cái khó!
Bright thở dài. Kệ, tin lời cô gái xa lạ này nói một lần, miễn sao chàng có lợi là được.
________
Vài ngày sau.
Thiên thần nhỏ nằm dài ườn ra nệm, thư thái vừa nằm vừa ăn trái cây. Chòi oi, công nhận trong cung sướng thiệt, chẳng bù cuộc sống trên thiên quốc, tối ngày phải ngồi chai đít se tơ. Ở đây chỉ cần ở trong phòng nằm chơi, đợi tới bữa thì tên hoàng tử Bright đó đem thức ăn tới là măm thôi! Sống như vầy thì sướng phải biết!
Nàng cứ ăn no rồi ngủ, cứ thế rồi quên mất nhiệm vụ phải giúp 3 người kia thành đôi luôn. Gì chứ? Bây giờ nàng còn chưa gặp được công chúa Fine và cả tên hoàng tử tóc tím, nghĩ sao mà tác hợp cho họ được.
" Nhiệm vụ để sau, ăn no rồi tính "
Đấy là suy nghĩ trong bụng của Rein lúc này. Đang định lăn ra ngủ thì tên hoàng tử đó lại xuất hiện đúng lúc.
Ây, hôm ta hắn ta ăn mặc khác thuờng lắm nha. Chàng ta diện Cả cái áo choàng màu vàng óng, sáng chói lóa luôn ý. Chòi oi, còn xịt cả nước hoa hồng nữa cơ. Tóc tai chải gọn gàng luôn à. Bình thuờng ăn mặc giản dị lắm mà... kì lạ, kì lạ nha.
" Hôm nay ngươi đi đâu mà ăn mặc sang chảnh dữ vậy ? "
Bright vẫn đứng trước gương, soi qua soi lại, không nghe thấy tiếng nàng hỏi.
" mình diện thế này đã ra dáng boy cool chưa ta ? "
Chàng nhíu mày nhìn chăm chăm vào cái gương, chậc chậc, không một khuyết điểm, ai có thể cưỡng lại sức cuốn hút của chàng cơ chứ? Chắc chắn hôm nay công chúa Fine sẽ chú ý đến chàng cho xem.
" Ê! Ta hỏi sao ngươi không trả lời ? "
Rein bực dọc. Khinh vừa, hỏi mà ứ trả lời luôn.