Chap 25

603 63 25
                                    

" Giá như ngày ấy ta không lấy chàng thì giờ đầy ta không phải cô độc như thế!"

_________________________________

Mùa xuân nhẹ lướt qua thì mùa thu lại ùa về. Hoàng cung này trồng xung quanh toàn là cây rẻ quạt, lúc thu về lá chuyển sang màu vàng cam, vàng vàng đỏ đỏ cam cam nhìn đẹp mắt lắm. Gió thổi lùa qua là từng chiếc là thay nhau rơi nhẹ xuống. Hơn một canh giờ là lá rụng đầy sân ấy. Rein bận rộn cả lên, hoàng cung nhiều lá vàng quá, cô lại là tỳ nữ nên bắt buộc phải quét. Trời ơi, cả đống lá thế này chừng nào mới quét hết đây.

" Rein! Ngươi quét hết đống này thì chuyển sang điện Đông cung quét tiếp đống lá kia nhé. Ôi dào, tại mùa thu ý mà, ngươi chịu nhọc chút nha~ "


Cái cô hầu gái kia là người hầu của công chúa Fine. Cô ta thuơng Fine lắm, nhìn thấy cảnh thái tử Shade lạnh nhạt với công chúa Fine lại tội cho nàng ấy. Nhân cơ hội trút giận cho vị công chúa đáng thuơng ấy.



Rein nghe mà xị mặt. Làm hết đống này là mệt đứ đừ người ra ấy, làm thêm đống kia tới ngày mai chưa chắc xong.

" Nhưng.... chân của tui mỏi quá rồi "


Rein đôi mắt long lanh, xoa xoa cái chân tỏ vẻ đáng thương. Nhưng cô tỳ nữ kia không những không quan tâm lại còn lườm Rein bằng đôi mắt sát khí, làm nàng lạnh cả xương sống.


" Không nói nhiều, còn không mau quét dọn!! "


Cô ta lớn giọng mắng, nàng ỉu xìu cầm cây chổi quét qua quét lại. Mệt bỏ xừ đi mất!! Nàng nhìn lên trời, tự nhiên thấy nhớ ông Tơ bà Nguyệt quá đi à. Còn 4 tháng nữa là đủ 365 ngày, sắp đến ngày phải hoàn thành nhiệm vụ rồi. Ôi.... phải mau mau giúp cho hoàng tử Bright thành duyên với công chúa Fine ấy là xong chuyện.


" Xoạt xoạt "


Tiếng cây chổi lơ quơ chà chà dưới đất, đúng lúc lại có tiếng lẩm bẩm nghe não nề.


" Fine ơi... hức.... Fine ơi... "


Có chàng trai tóc vàng ngồi thừ người ra như tên ngốc. Chàng ta ngồi gục mặt dưới thân cây rẻ quạt. Miệng thì cứ kêu tên " Fine ". Điệu bộ không khác kẻ thất tình.

Ể?


Mái tóc vàng này.... chẳng phải nhị hoàng tử Bright hay sao. Ây da, sao mà khóc lóc thê thảm thế?


" Ngươi bị sao thế? "

" Hức... Fine "

Nhìn là biết, từ ngày công chúa Fine theo chồng là tên Bright đâm ra hụt hẫng thất thần. Chắc trong đầu còn vương vấn hình ảnh công chúa Fine đây mà, dù gì người ta cũng có chồng rồi mà cứ....



Rein chẹp môi, ngồi bệt xuống gốc cây kế Bright. Vỗ vai an ủi.

" Ôi dào, nam nhân gì mà mít ướt thế? Công chúa Fine dù gì cũng lấy tên Shade đó rồi "


Bright lườm quýt nàng, mắt như có lửa phừng lên ý.


" Ngươi còn nói. Vậy con nhỏ nào hứa sẽ nối duyên cho công chúa Fine với ta lại thành đôi nhỉ? "


[ Rein x Shade ]  Em không là thiên thần ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ