" Người hãm hại công chúa Fine....Là cô ta! "
Cô tỳ nữ đó chỉ thẳng tay vào mặt Rein. Nàng ngơ ngác, gì chứ, là nàng sao? Lại vu khống! Rein hất tay, giảy dụa khỏi hai tên lính.
" Mau buông tay ta ra "
Nàng quát tên lính. Hai tên đó vẫn hung hăng cầm chặt cánh tay nàng lại, đề phòng nàng làm loạn. Hoàng hậu cả kinh liếc về phía cô tỳ nữ tóc lam đó. Một tỳ nữ nhỏ hé thấp hèn lại dám làm ra chuyện tày đình như, trong cung còn ra hệ thống gì?
" Hừ, ta biết ngay là ả làm mà "
Cô tỳ nữ kia xù xì vào tai tỳ nữ khác, khuôn mặt khinh bỉ chỉ trỏ nói xấu Rein.
" Còn gì nữa, lần đầu ta đã nghi ngờ cô ta làm rồi "
" Ừ, nhìn mặt cô ta xinh đẹp như vậy... mà không ngờ tâm địa lại độc ác đến thế. "
" Ayy, chỉ là cô ta ngứa mắt vụ hôm trước, cô ta đẩy độc tôn công chúa Fine té, bị hoàng thuợng trừng phạt, ăn roi mây nên ấm ức ôm hận chứ gì nữa. Nên bây giờ nhân cơ hội trả thù độc tôn công chúa "
Từng lời nói chua chát rỉ vào tai, Rein lúc này, cổ họng như nghẹn đắng lại. Ý phi nhìn nha hoàn của mình một cách bất lực, bà biết chắc có người vu oan giáo họa cho Rein, nhưng lúc này bà không thể lên tiếng.
" Các người có bằng chứng gì mà gáng tội cho, chẳng qua chỉ là lời nói. Hoàng đế! Ông hồ đồ đến mức tin lời họ sao ? "
Rein phản bác. Nhưng đúng, không có bằng chứng thì không thể ép tội.
" Nàng ấy nói đúng "
Thái tử Shade lên tiếng, đôi mắt không ngừng huớng về ai kia. Lúc đó, bọn tỳ nữ nhao nháo cả lên. Ông Thái giám kia lúc này bước ra đứng trước mặt hoàng đế, vạch mặt người vô tội.
" Thưa điện hạ.... hôm đó, thần... thần có nhìn thấy cô ta lén lút bỏ một thứ gì đó màu trắng vào bát tổ yến của độc tôn công chúa "
Ông Thái Giám ôn tồn nói, thái độ còn có chút rụt rè. Rein vừa nghe ông ta nói, trừng mắt thật to. Thái giám.... ông ta nói dối không chớp mắt! Cô xông đến, bức xúc đến độ mắt đỏ ngầu, cô vùng vẫy khỏi vòng tay của đám lính.
" Thái giám. Tôi không ngờ ông bỉ ổi đến như vậy. Những lời ông nói đều là xảo trá!! "
Rein ấm ức thét lên, đôi ngươi xanh ngọc lúc này lay động, trong đáy mắt nàng bây giờ như có lửa đang cháy. Công chúa Fine_ hẳn cô ta âm mưu từ trước giăng bẫy nàng.
" Chỉ dựa vào lời nói của 1 tên Thái Giám thì không thể xác nhận là đúng hay sai được "
Ánh mắt sắc lạnh, lời nói trầm bổng. Chàng hoàng tử lạnh lùng thanh minh giúp Rein. Hoàng đế gật đầu, đúng là vậy, tuy thái giám nói chưa hẳn là sai, nhưng điều này vẫn chưa đủ kết tội.
" Thái giám, ông nói đi, độc tôn công chúa cho ông bao nhiêu tiền? "
Rein cười nhạt, nhíu mày nhìn ông Thái Giám già. Thái giám cả người run nhẹ.