Chap 22

575 61 12
                                    

Cục than nóng ngất trời một chút nữa là chạm vào làn da trắng mịn kia. Tiếc thật, hắn ta chưa thể để lại cho nàng một vết bỏng trên mặt thì đã đón ngay một cú đấm mạnh mẽ.

Cú đấm không biết từ đâu giáng vào mặt hắn, khiến hắn chảy máu mũi ròng ròng. Hắn lấy tay vội quệt đi vết màu từ mũi chảy xuống thì lại được ban thêm một cú nữa vào bụng.


" Ự... ngươi là ai, muốn chết sao "


Hắn bị đánh vào bụng, đau muốn chết. Vẫn hóng hách, đôi mắt mở to lườm tên trước mặt. Chàng ta không ngại ngần gì đá vào bụng hắn thêm một cái, khiến tên hạ nhân đó không biết trời trăng gì.


" Ngươi dám đụng vào cô ấy, xem ra ngươi không muốn sống nữa "


Giọng nói lạnh băng cùng hơi thở lạnh lẽo. Người đó diện cả y phục màu đen, chiếc màn đen che đi nữa khuôn mặt, chỉ chừa mỗi đôi mắt tím thạch anh lãnh khốc đó. Tên hạ nhân dơ bẩn kia nhìn vào đôi mắt tím sắc lạnh của tên trước mặt, người hắn thoáng qua một nét sửng sốt.


" Thái... Thái tử "



Hắn ta mím môi, vừa thốt lên hai chữ " Thái tử " liền bị chàng ta bẻ rụp tay về phía sau, hắn ta nhăn mặt lại. Một tiếng " rắc " vang lên, xương bị gãy luôn rồi, đủ biết hắn ta đang đau đến mức nào.


" Biết ta là ai mà không cúi người "


" Thái tử... thần.. "

Miệng hắn lắp bắp, lại bị chàng trai lực lưỡng đó bóp chặt cổ.

" Mau thả người !! "


" Không được đâu Thái Tử "


" Ngươi muốn chết? "


Chàng không nhân nhượng mà siết cổ hắn chặt hơn. Tên hạ nhân đó bị đe dọa đến mặt mày tái mét, vậy mà lúc nãy còn hùng hồn tra tấn nàng.


" Thần chỉ làm theo lệnh của Hoàng thượng "


Hắn ta vừa nói, liền bị một cú đập vào bả vai. Đau đớn, hắn ngả ngửa ra ngất. Shade liền vội chạy đến chỗ Rein. Nhìn thấy thân ảnh xanh lam yếu ớt ấy, lồng ngực hắn không biết tại sao lại nhói nhói, cảm giác kì lạ ấy lại bủa vây....


" Thỏ... ngươi sao lại thế này "


Hắn cởi trói cho Rein, sợi dây thừng buông lỏng, người nàng bất lực không còn chút cảm giác. Nàng ngã gục xuống, rất may hắn đỡ được. Hắn sờ cánh tay ấy, bỗng chốc sự lạnh lẽo từ bàn tay nàng truyền qua bàn tay hắn.


Lạnh quá!!



Người nàng lạnh băng, không khác gì một tảng băng bắc cực lạnh lẽo. Đôi môi vốn đỏ mọng nay lại trắng bách phờ phạt, mái tóc nàng rối rối, lấm tấm đầy mồ hôi. Hắn ta vạch cánh tay nàng ra, cảnh tượng hãi hùng lại đập vào mắt, làm ngực hắn nhói đau không thôi. Bàn tay trắng trẻo mịn màng bây giờ lại xuất hiện lằng dài lằng ngắn tím đỏ của roi mây.

Hắn bế phốc Rein ra khỏi nhà ngục lạnh lẽo ấy. Hắn bế nàng lướt qua người tên hạ nhân kia, không quên để lại cho hắn cái lườm giận dữ.


" Nhớ đấy. Đợi nàng ấy tỉnh lại, ta sẽ xồng phẳng với ngươi sau "


Lời nói lạng băng ấy khiến tên hạ nhân sợ đến cả người run bần bật.

______

" Đừng có nhiều lời, con có nói bao nhiêu nữa ta cũng không thể thay đổi quyết định "


Hoàng đế gạt tay, xua xua người con trai của mình. Đúng vậy, hoàng đế xưa nay nói là làm. Dù có nhiều người khuyên cản cũng không thể làm người lung lay.



" Phụ hoàng.... người còn là con người hay không. Một nữ nhi yếu đuối đến vậy, người chắc chắn biết được bây giờ cô ấy đang bị tra tấn dã man. Phụ hoàng hồ đồ nhu nhược đã đành, lần này lại còn nhẫn tâm máu lạnh "



" THÁI TỬ!!! Con tin ta sẽ tống con vào ngục luôn không? Đường đường là 1 đương kim thái tử mà lại vì một dân nữ thấp hèn cãi lời ta.... con xem lại mình đi "


Chàng nghe được, bàn tay bỗng siết chặt lại. Không nói gì, Shade quay lưng lạnh lùng rời khỏi.


" Thái tử, con còn định đâu? "


Chàng không thèm liếc mặt, lặng lẽ buông một câu.


" Cướp ngục! "


Hoàng đế nghe đến hai từ này, giận dữ đến đôi mắt đỏ ngầu.

" Nếu con dám, ta sẽ không nhân nhượng hạ lệnh cho lính hành quyết ả tiện nhân ả trong tối đêm nay "


" Phụ hoàng... người "


Bàn tay chàng lại tiếp tục siết chặt lại. Hoàng đế nhìn con trai bằng đôi mắt sắc lạnh, hệt như con trai. Hơi thở lạnh lẽo phả ra hòa vào ko khí.


" Ta nói là làm. Ta chắc chắn chém đầu ả trong đêm nay!! "



" lần này... Coi như con cầu xin người! "


Câu nói này, Shade đã cố gắng hết sức để thốt lên. Đây là lần đầu tiên, chàng cầu xin cha. Hoàng thượng nghe qua, khuôn mặt thoáng ngạc, ha ha, lần đầu tiên thấy con trai kiêu ngạo của mình lại như vậy. Được, lần này người cũng phá lệ một lần.


Hoàng đế thở 1 hơi dài, chân mày giãn ra.


" Ta sẽ không ra lệnh chém đầu ả. Nhưng, với một điều kiện... "



" Điều kiện ? "


" Ta chắc chắn sẽ tha cho ả. Nhưng, con phải chấp nhận điều kiện ta đưa ra "


" Phụ hoàng cứ nói, đừng dài dòng!! "


Hoàng đế mỉm cười ma mị. Người nhếch môi buông ra một câu khiến chàng kinh động.



" Con đã nghe qua cuộc thỏa thuận của ta với hoàng đế của Đại Nam chứ? Ý ta là... tháng sau con chính thức thành thân với độc tôn công chúa. Thái tử, Con đồng ý chứ? "

__________________________________


[ Rein x Shade ]  Em không là thiên thần ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ