Tuy là tuyển Anh về nước rồi, và trận cuối đá với Bỉ chán vđ :v
Tôi vẫn viết chap này, mấy bác bắt kèo nào nhể? Croatia hay là Pháp? Tôi là tôi theo Pháp nhá :)
Cheers :)
. . .
Anh về nước, Greg xụ mặt một đống, còn khóc nữa, mất công anh dỗ mất một tiếng.
Greg rất mê đội trưởng tuyển Anh-Harry Kane, còn anh chẳng xem một trận nào, khi biết cậu mê một người tên Kane, anh tức lồng lộn, bế thẳng cậu đè xuống giường tra hỏi, ngớ ngẩn người ra khi thấy cậu mê một tuyển thủ Anh.
Anh nghiêng đầu, cắn một miếng Donut, khó hiểu nhìn màn hình chiếu bóng mini của mình bị chiếm dụng để xem mấy trận bóng tầm thường. Hôm nay cậu đã chuẩn bị sẵn một chai coca cỡ bự, tay cầm bỏng ngô .
Anh thì lại phải ngậm ngùi gặm mấy miếng bánh Donut nhạt nhẽo, hút trà giảm cân. Công bằng nơi đâu?
Bây giờ là bình luận trước giờ đấu, Greg cắn cắn bỏng ngô. Mycroft xem bóng đá là phụ, ngắm cậu là chính. Môi cậu hồng hồng đỏ đỏ đỏ bị cắn, lo lắng nhìn từng tuyển thủ chuyền bóng, đôi mắt căng ra hết cỡ, con ngươi đen hấp háy, rồi cả lúc cậu la lên nữa, mỗi khi đội bóng ưa thích ghi bàn. Mycroft lắc lắc đầu, trẻ con quá đi mất, có giành quả bóng thôi mà, cũng phải đổ máu sao?
" Mycroft, anh không hiểu chút gì về bóng đá thì xem làm gì?"
Cậu quay đầu nhìn anh khó hiểu, lạ lùng, vào đây không những tối om mờ ám, lại còn nhìn cậu chằm chặp như cái thằng biến thái ấy.
" Ha ha, Mycroft ngồi sát vào cậu một chút, em để ý làm gì?"
" Đừng cười nữa, trông như thằng điên ấy."
Cậu khó chịu lấy chân đẩy anh ra, cau mày chú ý vào đội hình của tuyển Pháp, có niềm tin mãnh liệt là họ sẽ cầm chắc trong tay cúp vàng. Lại cắn môi đến gần bật máu.
" Còn chưa có gì sao em đã cắn môi rồi?"
" Tôi đang xem dàn trận bố trí! Im mồm đi, Fatcroft!"
Ha ha, đúng là mất bồ vì bóng đá là có thật. Anh bắt đầu nhìn đồng hồ, bây giờ chẳng phải đã đến giờ gửi Mail cho thủ tướng rồi sao?
Anh len lén chuồn ra khỏi phòng, đi từng bước chậm rãi hướng về văn phòng, thở dài.
Trận này, anh cài Camera cũng được. Dù sao camera cũng quay lại Greg rõ ràng hơn.
. . .
Còn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Johnlock) I'm Bored, John!
Hayran KurguSherlock một ngày cảm thấy chán hết mức, không một vụ án nào có thể làm bộ não của cậu linh hoạt lên. " Sherlock? Có một vụ này, xem thử đi..." John mỉm cười bước lại gần chiếc ghế của cậu, giở tờ báo thường nhật ra. Lập tức Sherlock nhận r...