Chương 35: Biến mất

200 5 0
                                    

Mấy hôm nay, Vũ Hiên đã được Lăng Khải cử về lại thành phố để xử lí công việc của tập đoàn, Vũ Hiên tuy lo lắng cho Tôn Diệu, nhưng suy đi tính lại mình vẫn phải về.

Còn Nhật Vy, cũng bị Lăng hải " đuổi" về cùng với Vũ Hiên.

Hôm nay là một ngày nắng đẹp, đã là ngày thứ hai Tôn Diệu nằm trên giường bệnh, tuy có đôi lúc, tay của cô cử đông nhưng vẫn chung thuỷ là không chịu mở mắt.

Lăng Khải vừa đi mua ít cháo về, phòng khi nào cô tỉnh lại thì sẽ đưa cô ăn.

Bác sĩ như thường lệ vào đúng giờ này sẽ đến kiểm tra cho Tôn Diệu.

" Lăng tổng, sức khoẻ của bệnh nhân đã ổn định hơn rồi, anh bớt lo lắng."

Bắc sĩ khoảng chừng 40 tuổi vừa kiểm tra vừa nói.

" Vậy tại sao bây giờ cô ấy vẫn chưa tỉnh?" Lăng Khải đưa ran gay nghi vấn của bản thân. Sức khoẻ ổn định mà đã 2 ngày rồi mà chưa tỉnh.

" Cái này...có lẽ là tuỳ năng lực của bệnh nhân, có thể cô ấy không muốn tỉnh, hoặc là do kích động khi mất đi đứa bé, mặc dù bệnh nhân lâm vào hôn mê, nhưng những gì diễn ra cô ấy vẫn đoán được phần nào. Cho nên mấy hôm nay, ngón tay cô ấy cử động cũng là do lí do này."

Bác sĩ nói xong vỗ vai Lăng Khải đi ra ngoài, để lại cho Lăng Khải một câu " yên tâm, nếu tôi đoán không sai, tối nay hoặc mai cô ấy sẽ tỉnh thôi."

Lăng Khải ngồi bất động bên giường ngắm nhìn Tôn Diệu, một giọt nước rơi trên mu bàn tay Tôn Diệu.

Anh – Lăng Khải, cao cao tại thượng là vậy nhưng đến cả bảo vệ người mình yêu cũng không được, đáng lẽ hôm đó anh phải đẩy Nhật Vy ran gay, thế nhưng anh lại để vậy, chỉ vì muốn cô tức giận?

Hoá ra, sự trẻ con của anh, sự hận thù của anh lại dấn đến kết quả ngày hôm nay.

Diệu Nhi, thành thật xin lỗi em, tha thứ cho anh, chỉ cần em tỉnh lại, anh hứa từ nay về sau sẽ không để em phải uất ức nữa...

Màn đêm buông xuống, những ánh đèn đường đã bật sáng, căn phòng bệnh viện lạnh lẽo, một dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt trắng bệch không chút huyết sắc đang nằm trên giường bệnh.

Đầu mày nhíu lại thật sâu, chốc lát cặp mắt mở toang, mang theo sự mệt mỏi, vô hồn.

Ton Diệu tỉnh lại, thấy mình nằm trong căn phòng toàn trắng, kí ức 3 năm trước ùa về, cô một than một mình nơi đất khách quê người đánh mất sinh mệnh còn chưa kịp chào đời.

Đáng trách hơn là hôm nay, cũng tại một nơi khong than thích này, đứa con, đứa con cô còn chưa kịp biết nó tồn tại thì nó đã đi mất...

Cô đúng là không đáng làm một người mẹ tốt...

Mấy hôm nay, tuy cô không tỉnh nhưng khôn có nghĩa là lời của mọi người cô không nghe thấy.

" Tôi mong mọi người dấu kín chuyện này, không để cho Diệu Nhi biết mình sẩy thai.."

Từng câu từng chữa của Lăng Khải nhanh chóng tua lại trong trí nhớ của Tôn Diệu.

Yêu Là Tha Thứ  [ QUYỂN 1 TỨ ĐẠI HOÀNG KIM ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ