Lăng Khải tự lái chiếc Bugati Veyron đến quán bar Đam Mê chứ không đến công ty.
Có lẽ Tôn Diệu cũng biết anh thật ra sẽ không đến công ty...
-------------------
Bar Đam Mê
" Này, Vũ ông nói xem, cái tên Lăng Khải chết bằm đó gọi chúng ta đến đây mà chẳng thấy mặt mũi đâu, hại tôi lỡ dở một đêm.." Phong Thần ngồi lãi nhải một mình trong khi Hạ Quân Vũ và Vương Tử Hàn đều điềm tĩnh uống rượu.
" Phong Thần đại nhân, nếu anh cảm thấy ' một khắc xuân tiêu đáng ngàn vàng ' quan trọng hơn tâm tình của người bạn thân này thì biến đi."
Lăng Khải vừa đẩy cửa đã nghe thấy câu nói của Phong Thần, anh cũng không ngại mà chặt lại một câu.
Phong Thần không xoay người, chỉ cười cười nói:" Nào có chứ, tôi chỉ ní đùa thôi, chứ sự thoả mẫn của tôi sao sánh bằng tâm tình không tốt của Lăng tổng đây chứ!?"
" Haha.." Cả ba người còn lại đồng thời cười ra tiếng.
Bốn người ở đây ai cũng vậy, ngoài mặt luôn tỏ ra lạnh lùng tàn bạo nhưng thực chất rất ấm áp, một khi yêu ai là yêu hết mình, Lăng Khải cũng được xem là một tấm gương, nói ra Lăng Khải được xem là người yêu sớm nhất trong đám bọn họ và bọn họ cũng đã chứng kiến sự đau khổ mà mố tình đầu này mang lại cho anh.
Có lẽ cả ba đều sợ bị phản bội hoặc tổn thương nên cho đến bây gờ hj chỉ xem phụ nữ như công cụ phát tiết, gặp dịp thì chơi.
Nhưng cuộc hẹn bất đắc dĩ hôm nay có lẽ sẽ hé lộ một vài bí mật mới của cả bốn người.
Lăng Khải bước đến ngồi cạnh Phong Thần, tự rót rượu uống một hơi cạn.
" Tối tửơng ông đã giải quyết tốt rồi chứ!!"
Phong Thần ngả người dựa vào ghế nói, một tay bưng ly rượu vừa uống vừa nói.
" Chẳng có gì để giải quyết cả." Lăng Khải chỉ phán một câu rồi ngồi uống rượu.
" Êy, vậy cậu gợi chúng tôi đến làm gì chứ, nhạt nhẽo."
Ngoài mặt thì nói vậy nhưng trong lòng mỗi người đều biết rõ cả, chỉ là Lăng Khả đã không muốn nói thì bọn họ cũng không ép được.
" Khải, tôi biết bây giờ cậu vẫn chưa thông suốt, nhưng tôi tin rồi cậu cũng sẽ hiểu rõ mình muốn gì."
Vương Tử Hàn lạnh nhạt mở miệng, chuyện tình cảm anh cũng chẳng quản được, thân là ông trùm xã hội đen điều kiên kị nhất là có tâm tình với nữ nhi. Nhưng anh - Vương Tử Hàn ột khi yêu ai thì sẽ yêu đến cùng, nếu bị phản bội thì anh thà giết chết cô chứ cũng không để cô sống tiếp. Và ngược lại, anh sẽ không tiếc gì mà hy sinh cho cô.
" Uhm " Lăng Khải nhẹ giọng đáp.
" À đúng rồi, Vũ chuyện của cậu với Thi Âm sao rồi!" Lăng Khải nhìn Hạ Quân Vũ hỏi thẳng.
" Tôi đang đau đầu đây, chẳng ra gì." Hạ Quân Vũ bị nhắc tên liền tỏ ra ảo não.
"Yêu thì chiến thôi, cậu mà đã muốn thì sao lại không làm được." Phong Thần cợt nhã nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Là Tha Thứ [ QUYỂN 1 TỨ ĐẠI HOÀNG KIM ]
Kısa HikayeBiết cáh yêu, biết cáh tha thứ thì sẽ có được hạnh phúc. Nó không ở đau xa xôi, n ở ngay bên bạn. Một câu chuyện không quá đặc sắc, hy vọng sau tất cả ai cũng sẽ hạnh phúc. Love all QUYỂN 1 [ TỨ ĐẠI HOÀNG KIM - YÊU LÀ THA THỨ ]