Chương 31:
Tôn Diệu thấy Lăng Khải và Nhật Vy cười nói thì trong lòng hơi khó chịu, còn Lăng Khải vẫn chú tâm làm việc như không có chuyện gì.
Cả một buổi sáng không ai làm phiền ai, đến trưa Tôn Diệu vẫn như cũ chung thuỷ dán mặt vào vi tính.
Lăng Khải đến trước cửa phòng nhìn cô một hồi, càng nhìn càng thấy nhớ nhung càng nhìn càng không dứt ra được, rốt cuộc anh nên làm thế nào mới đúng đây!?
" cốc...cốc"
Tôn Diệu nghe tiếng gõ thì ngẩng đầu nhìn, thấy Lăng Khải đang đứng bên ngoài, đứng dậy đi ra: " Lăng tổng có chuyện gì vậy!?"
" Trưa rồi, không đi ăn sao!?"
" Anh đi trước tôi còn một bản kế hoạch nữa..."
" Như vậy không được tôi than là Tổng tài nhân vên chưa ăn tôi sao ăn được, vậy tôi không ăn nữa." Lăng Khải nói xong quay ngườ ngồi lại bàn.
Tôn Diệu vốn dĩ định mặc kệ anh, không ăn thì đói, nhưng nghĩ lại lời Vũ Hiên nói anh bị xuất huyết dạ dày, không chừng bây giờ dạ dày đã có vấn đề, ăn không đúng bữa nhất định rất đau.
" Đi thôi, tôi...cũng đói rồi." Tôn Diệu nói xong đi ra khỏi phòng chẳng thèm đợi chờ Lăng Khải.
Lăng Khải nhếch mép theo sau.
*****
Tin sốt, hôm nay Lăng tổng lại xuống căn- tin của công ty, lúc anh cùng Tôn Diệu xuất hiện ai cũng ngước mắt nhìn, đương nhiên là vì độ lạnh lung và soái của anh rồi.
Bọn họ mặc dù làm chung công ty,nhưng cũng có vài người ở nhiều bộ phận chưa được thấy mặt anh bao giờ, cho nên phải tranh thủ cơ hội ngàn năm có một.
Tôn Diệu đến trước quầy thức ăn nhận khay, món ăn cũng rất phong phú, một món xào, 1 phần canh, còn có thịt, Tôn Diệu nhìn khay thức ăn định nói gì đó rồi thôi quay người tìm bàn nhưng Lăng Khải nhanh chóng kéo cô lại chỉ vào khay thức ăn lời: " bỏ món xào ra, cho thêm phần thịt vào đi, lấy của tôi đổi cho cô ấy"
Đầu bếp nghe vậy không thể không làm theo, lần đầu Tổng tài đến đây, họ đương nhiên không dám chậm trễ.
Họ cũng lạ tại sao Lăng tổng lại chiếu cố thư kí Tôn như vậy.
Tôn Diệu bất ngờ với hành động của anh, lúc hai người ngồi xuống bàn Tôn Diệu nhịn không được mở miệng hỏi: " sao anh lại đổi cho tôi!?''
" Không có gì, em không ăn được bắp cải...hơn nữa tôi không thích ăn thịt."
Lăng Khải nhìn cô bình tĩnh trả lời.
" oh..cám ơn" Tôn Diệu có vẻ hơi thất vọng nhưng cũng rất vui ít ra...nh còn nhứ cô không ăn được món đó.
" Không cần cám ơn, em thân là thue kí còn là người yêu cũ, sau cùng là tình nhân nên tôi cũng phải lo thôi, nhỡ em có chuyện gì thì ai giúp tôi đây!?" Lăng Khải nói rồi cười nhẹ cúi đầu ăn.
Tôn Diệu tay cầm đũa run run, nhìn Lăng Khải không chớp mắt, tuy cô rất muốn mở miệng nhưng lờ đến cổ họng lại không tài nào nói ra được, đành bất lực cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Là Tha Thứ [ QUYỂN 1 TỨ ĐẠI HOÀNG KIM ]
Historia CortaBiết cáh yêu, biết cáh tha thứ thì sẽ có được hạnh phúc. Nó không ở đau xa xôi, n ở ngay bên bạn. Một câu chuyện không quá đặc sắc, hy vọng sau tất cả ai cũng sẽ hạnh phúc. Love all QUYỂN 1 [ TỨ ĐẠI HOÀNG KIM - YÊU LÀ THA THỨ ]