Ngoài cửa quán Bar
Tôn Diệu cùng một cô gái xinh đẹp đang lôi lôi kéo kéo.
" Ai nha, Thiên Băng à, chúng ta đừng vào đây nữa. Ở đây vừa thị phi,.....còn đắt nữa!!"
Tôn Diệu vẻ mặt tiếc tiền nói với Cố Thiên Băng.
" Này, tôi đường đường là ảnh hậu, chẳng lẽ không đủ tiền trả tối nay sao!!"
Đúng, cô gái đứng bên cạnh Tôn Diệu là Ảnh hậu vừa đăng quan năm nay. Cô ấy là Cố Thiên Băng
" Đi thôi, cùng lắm là hơn nữa tháng lương chứ gì, hơn nữa đi chơi là phải chọn quán bar bậc nhất, sang trọng nhất ở đây!!!"
Cố Thiên Băng ra vẻ phóng khoáng kéo Tôn Diệu vào quán bar mặc cho cô hét như lợn bị chọc tiết.
------------------------------------
Tại phòng VIP 001
" alo, cái gì!??? Được, tôi về liền !!!"
Hạ Quân Vũ vừa nghe điện thoại xong thì sắc mặt liền biến đổi.
" Hai cậu ở lại, tôi phải về Thi Âm ngã cầu thang rồi!!!"
Nói xong phi nhanh ra khỏi phòng không để cho Lăng Khải và Phong Thần có cơ hội hỏi thêm .
Không gian trở nên yên tĩnh hơn, hiệu quả cách âm ở đây rất tốt nên bên ngoài có ồn thế nào thì bên trong vẫn không nghe thấy gì.
Lăng Khải khôi phục dáng vẻ mệt mỏi, tay nâng ly rượu tu một mạch.
" Đủ rồi, Khải cậu đừng uống nữa. Đường đường là tổng tài của một tập đoàn, sao cậu lại để mình thảm hại như vậy chứ!?"
Phong Thần giật mạnh ly rượu trong tay Lăng Khải, tức giận ném vào tường.
"Cậu mặc tôi, cậu thì biết cái gì chứ, bởi vì cậu căn bản không phải tôi!!!"
Lăng Khải nổi đóa, mắng lớn.
" Được, vậy cậu cứ ở đây mà uống cho tới chết luôn đi, tôi đúng là ngu mới đi cản cậu!!"
Phong Thần vừa nói vừa ném chai rượu cho Lăng Khải. Anh thật sự rất giận, anh cũng là lo lắng cho Lăng Khải thôi, cậu ta làm gì mà chết tiệt mắng anh chứ.
" Vậy thì đừng cản tôi, cậu đi đi!!"
Giọng Lăng Khải đã hơ dịu lại đôi chút, nhưng vẫn còn hơi buồn bực.
" Được, tôi đi!"
Phong Thần nâng ly rượu uống cạn, nói xong cũng ôm người đẹp đi mất.
---------------------------
Tại quầy bar, Tôn Diệu và Cố Thiên Băng đang ngồi uống rượu. Có thể nói tối nay hai cô hoàn toàn đối lập nhau, một người thì một thân bó sát thập phần quyến rũ. Còn một người thì một thân công sở nửa kín nửa hở cũng rất dụ hoặc .
"Bịch"
"Ui da,..."
Cố Thiên Băng xoa xoa cánh tay bị đụng cạnh bàn, quay đầu nổi nóng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Là Tha Thứ [ QUYỂN 1 TỨ ĐẠI HOÀNG KIM ]
Cerita PendekBiết cáh yêu, biết cáh tha thứ thì sẽ có được hạnh phúc. Nó không ở đau xa xôi, n ở ngay bên bạn. Một câu chuyện không quá đặc sắc, hy vọng sau tất cả ai cũng sẽ hạnh phúc. Love all QUYỂN 1 [ TỨ ĐẠI HOÀNG KIM - YÊU LÀ THA THỨ ]