- Ngươi là quỷ vương ?
Tôi nhíu mày nhìn về phía Mei mắt đỏ, bỗng nhiên một tiếng cười lớn được phát ra.
- Khục, khục, khục,... Hahaha !! Chính xác, t đã được tái sinh sau bao nhiêu lâu ngủ yên trong bóng tối đây. Để xem nào, cái dáng kia. Ngươi đang đóng vai anh hùng hả ?
(Quỷ vương lè lưỡi liếm môi nhìn tôi, trông bộ dạng đó không hợp với thân xác Mei một chút nào.)
- Không, ta chỉ là người sẽ tiêu diệt ngươi thôi. Không dám tự nhận là anh hùng.
- À à à à, hiểu rồi. Bất cứ ai cũng mong muốn tiêu diệt được quỷ vương để làm anh hùng nhỉ ? Nhưng thật đáng tiếc, tất cả điều này từ xưa đến nay chỉ là một màn kịch mà thôi.
(Tôi siết chặt thanh kiếm, chĩa về phía quỷ vương)
- Ngươi vừa nói cái gì ?
- Ta, không phải người thế giới này. Từng là một người anh hùng, nhưng đã bị lợi dụng cho vòng lặp vô tận từ xưa đến nay này.
- Vòng lặp ?
- Dĩ nhiên, tất cả các ngươi chỉ là đồ chơi của tên Thượng Đế thôi. Nào giờ thì tránh ra để ta đi làm việc nào.
- Muốn đi thì trước hết ngươi phải để lại thân xác của Mei đã.
- Ồ, có ai ngu mà để lại cơ chứ ? Những mạch ma thuật trên cơ thể này thật tuyệt vời.
Quỷ vương lấy tay viết lên không khí một câu gì đó với tốc độ chóng mặt, ngay lập tức một luồng ánh sáng xanh phát ra. Trên cơ thể Mei lúc này đây có thể thấy rõ các hoa văn họa tiết bao bọc kín cả tay, chân,...
- Hãy xem sức mạnh của ta đây !!!
Quỷ vương chỉ ngón tay về phía tôi và bắn ra.... (Một cơn lốc bé tí...)
- Cái.... !!? Này, ngươi có nghiêm túc không đấy, cái cơn gió nhẹ này ra phủi phát là tan biến rồi...
Tôi dùng kiếm chém cái lốc bay với tốc độ rùa bò đấy, nhưng khi lưỡi kiếm vừa mới chạm vào. Lập tức một vòi rồng xuất hiện với sức gió rất mạnh, hút mọi thứ vào bên trong. Bị bất ngờ không kịp phản ứng, tôi bị quay hơn chục vòng trên không và rơi xuống đất. Suýt nôn ra vì bị chóng mặt.
- Oáp, ngươi chỉ có thế thôi hả ? Vừa rồi ta mới dùng 1% sức lực đấy.
- Chết tiệt, hãy đỡ đây.
Tập trung thần lực vào Hấp huyết kiếm, tôi chém liền ba nhát bay về phía quỷ vương.
- Nhạt nhẽo, tường gió đến đây !
Một bức tường cuồng phong nổi lên bao quanh quỷ vương, thần lực của tôi chạm vào chúng ngay lập tức vỡ vụn và biến mất.
- Không thể nào, cái sức mạnh gì đây ?
- Giờ thì hiểu chưa ? Ngươi không hề có cửa thắng ta. Nếu còn quý mạng sống thì mau biến đi cho khuất mắt ta.
- Không đời nào, ngươi khinh thường ta quá rồi đấy.
- Ồ vậy à ? Ta đổi ý rồi, giết ngươi chắc có thể làm ta vui lên một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết, tôi chuyển sinh với hai thanh kiếm ?
Teen FictionYasuko Keita, một thanh niên chăm chỉ, do một nhầm lẫn của Thượng Đế nên đã bị chết, Thượng Đế đã cho cậu chuyển sinh với hai thanh kiếm. Và từ đó, cuộc phiêu lưu của cậu tại thế giới mới bắt đầu