Chương 26: 'Lại' quyết đấu.

574 49 9
                                    

- Được rồi, vậy kế hoạch sẽ là như này ! Cậu sẽ đứng dưới đấu trường trong khi mười xạ thủ tinh nhuệ bắn tên xuống. Nếu cậu né hoặc phá hủy được hết mũi tên thì đích thân ta sẽ xuống tay đôi với cậu. À con một điều nữa đó là cậu luôn phải đeo băng bịt mắt trong suốt lúc đấy nhé.

- Này chờ đã, như vậy chủ nhân ta kèo dưới 100% rồi còn gì ? Công bằng ở đâu ?

- Đúng đó chủ nhân, ngài nói gì đi chứ ?

Miyu và Chika càu nhàu phản đối nhưng Kyago đã tiếp lời ngay lập tức.

- Có gì mà khó ? Dăm ba cái việc cỏn con đấy mà không làm được mà hòng động vào em gái ta ?

- Vậy thì bỏ Mei lại đây nhé.

- Đúng rồi Wiz, em hoàn toàn đồng ý (Kiana)

- Mồ, đừng làm thế mà mọi người, tội nghiệp mình lắm.

Bỗng có tiếng đập bàn rầm một cái.

- TÊN CON BÉ LÀ ALEYTIA !!!!!

Kyago nhấn mạnh từng chữ, trông có vẻ giận lắm. Trong tình cảnh đấy bắt buộc tôi phải lên tiếng.

- Bình tĩnh nào mọi người, tôi sẽ tham gia vào thử thách này. Miyu, Chika anh cần hai em giúp đỡ.

- Được lắm, thế mới ra dáng đàn ông chứ.

Nửa tiếng sau, tôi đã đứng trên sàn đấu trường, trên tay là Huyết Kiếm và Hấp Huyết Kiếm.

- Chủ nhân, cứ để bọn em lo cho. Ngài không cần phải động tay đâu.

- Đúng đó, hắn ta chơi bẩn thì mình chơi bẩn lại.

- Không, anh cấm đấy. Cứ tin tưởng vào anh đi.

- TRẬN ĐẤU... BẮT ĐẦU !!!!!!

Ba tiếng kèn thổi vang lên, và ngay lập tức, tôi dùng trực giác để cảm nhận thế giới. Vẽ ra trong đầu một không gian rộng lớn.

(Ba mũi tên bay theo hướng đông bắc, hai mũi phía tây, một mũi có vẻ nhằm vào chân, một mũi nữa bắn thẳng về phía tim... ) Tốt lắm, đã "nhìn" thấy hết rồi.

Tôi nhảy về phía trước chém bay mũi tên nhắm vào tim, sau đó xoay vòng về phía sau đỡ mũi tên nhắm vào chân. Năm mũi tên kia thì đều trượt hết.

- Chủ nhân, cẩn thận chúng bắn đợt hai kìa.

Tôi liên tục múa kiếm và chẻ đôi những mũi tên bay đến, sau mười đợt có lẽ đã dừng hẳn.

- Làm tốt lắm, bây giờ đến lượt ta.

Tiếng Kyago vang lên và một tiếng huỵch lớn cách đó không xa. Có lẽ anh ta đã nhảy từ trên khán đài xuống.

Tiếng gió bỗng nhiên vang lên và ngay lập tức, tôi giơ kiếm về phía sau đỡ.

- Keeengggg !!!

- Chà, nhanh nhạy đấy. Vậy đòn này thì sao ?

(Một thanh trường kiếm rất nặng, thế mà anh ta có thể di chuyển nhanh thế này ?)

Dùng kiếm gạt ngang phát đâm thẳng tới. Tôi có thể cảm nhận được tiếng kim loại va chạm nhau tóe lửa.

Nhảy lùi về phía sau và hơi mất đà, tôi lại tập trung cảm nhận đường kiếm.

Chết, tôi chuyển sinh với hai thanh kiếm ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ