Chương 14: Chuyện của Đại Hắc Long

1K 82 22
                                    

- Chuyện này, không thể nào....
Chivas lẩm bẩm, mặt hắn thất thần không tin vào chuyện vừa xảy ra.
- Tốc độ đó, ngươi thực sự có phải con người không vậy ?
- Đúng, ta chính xác là con người. Không sai một tí nào.
- Hà, vậy là do chính mình yếu kém rồi. Tập luyện như này mà vẫn không đủ để xứng đáng bảo vệ công chúa. Nhà ngươi rốt cuộc đã làm cách nào để mạnh đến vậy được ?
- Cũng dễ thôi. Tập luyện mỗi ngày trong ba năm một cách khủng khiếp, tôi tập luyện thường xuyên 100 cái hít đất, 100 cái gập bụng, 100 cái bật nhảy và chạy 10 km mỗi ngày. (Thật ra là do được Thượng Đế cho sức mạnh chứ tôi có tập luyện gì đâu ?)
- Thật sao, cái bài tập vớ vẩn kia long nhân chúng ta hôm nào chả tập gấp đôi, ba lần.
- Quan trọng là cái thần thái, à và phải gạt bỏ hết ý niệm trong đầu để tập luyện nữa ! (Đừng tin tôi nói xạo đấy :P)
- Ta hiểu rồi, nhất định ta sẽ mạnh hơn ngươi. Khi đó chúng ta sẽ quyết đấu lại.
- Tôi cũng mong chờ ngày đó lắm đấy.
Chivas đứng dậy bước về phía khán đài đang ồn ào.
Kanzer dõng dạc tuyên bố:
- Còn ai dám thách đấu nữa không ?

"Hắn hack cmnr,  ai chơi được nữa ? "

"Ngay cả Chivas cũng không ăn nổi thì chịu.. "

- Vậy thì được rồi, đây sẽ là thử thách cuối cùng của ngươi. Nếu ngươi vượt qua nó thì ta sẽ giao con gái ta cho ngươi.
Kanzer ném hai thanh kiếm của tôi từ trên xuống. Tôi chạy lại đỡ lấy.
- Nào hãy cho ta xem hết khả năng của ngươi đi.
Kanzer hóa rồng bay lên trời, ông ta đang tích tụ một quả cầu lửa màu tím đen.

"Chẳng lẽ kia là 'Hắc hoả cầu' trong truyền thuyết của bệ hạ ? "

"Không thể nào? Nghe nói một quả cầu đấy nổ là bay hết cả dãy núi đấy !!"

"Đúng rồi, nhưng mà không chỉ một mà là hai,..  À không, là ba quả liên tiếp !!!"

-----------
Trong khi đó, bên kia khán đài..
- Không ổn rồi, những quả cầu kia..  Quá mạnh, làm sao mà Keita có thể...
- Thật sao Wiz, vậy chúng ta phải làm gì đi chứ ?
- Không thể can thiệp được nữa rồi. Bây giờ chúng ta chỉ có thể ngồi cầu nguyện cho Keita còn sống thôi.
- Không.. thể nào !!!?
------------
'Huyết vũ', 'Huyết thệ' !! Chika, hãy hút sạch máu của anh đi.
Đầu óc tôi quay cuồng,  gục xuống vì bị mất máu. Ba quả cầu lửa tím đen lần lượt bay xuống.
Nhát chém đầu tiên, một luồng sáng thần lực chẻ quả cầu làm đôi. Nhát chém thứ hai,  dù có hơi trượt nhưng vẫn đủ sức làm giảm tốc độ bay của quả cầu lại... Nhát chém thứ ba,  quả cầu thứ hai biến mất hẳn !
Nhưng, quả cầu còn lại cứ tiếp tục tiến đến và va chạm với tôi. Nó phát nổ và ngay lập tức khoét một hố sâu hõm ngay giữa sân đấu,  lửa đen lan ra bên ngoài và bốc cháy xì xèo.
- Khônggggggggg !!!!!! Mei hét lên và định chạy xuống sân đấu nhưng Wiz buộc lòng phải ngăn lại vì ngọn lửa kia quá nguy hiểm.
- Hãy tin ở Keita, nhất định cậu ấy vẫn còn sống !
Ngay giữa trung tâm vụ nổ,  khi đám khói đen dần dần tan hết. Hiện ra một quả cầu đỏ như máu và bắt đầu nứt vỡ ra.
Keita đang gục ở trong đấy,  quần áo cháy tả tơi. Tóc tai bù xù và đang bốc khói,  chỉ có duy nhất thanh kiếm cậu cầm trên tay là đang sáng đỏ lên. Đẩy nhanh tốc độ phục hồi.
Kanzer nhìn cảnh đó từ phía trên cao,  chả ai biết trong đầu ông ta đang nghĩ cái gì ?
Vị vua hắc long quay về phía cô con gái và gật đầu. Lập tức ông biến trở lại hình dạng con người và làm như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
- Sống sót qua ba quả cầu của ta. Tốt lắm, dù không muốn nhưng bây giờ ta sẽ công nhận ngươi. Ngươi có nghĩa vụ phải chăn sóc và làm cho con gái ta trở thành người hạnh phúc nhất trên thế gian. Nếu không làm được thì ta sẽ hủy diệt thế giới này đấy.
- Hộc, hộc, hộc..
Keita vẫn đang chống kiếm thở gấp,  không hề nói một lời nào cả.
(Chắc mình không xong rồi).
Bộ não dần mất đi ý thức, cậu chìm vào giấc ngủ.
----------------
"Cảm giác ấm áp này là gì đây ?"

Chết, tôi chuyển sinh với hai thanh kiếm ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ