Lũ hắc long càng bay, khu rừng phía dưới càng rậm rạp cho đến khi Mei chỉ tay.
- Này, mina. Nhìn kìa...
Một mảng rừng cây rộng lớn đã bị phá, thay vào đó là các túp lều, những thửa ruộng san sát nhau.
- Các ngươi có thể nhìn thấy bên dưới kia, là ngôi làng của hắc long tộc. Chưa từng có ai đến được đây mà sống sót thoát ra được đâu. Nên cứ tận hưởng những ngày cuối cùng của cuộc đời đi.
- Nhiều chuyện, ta lại băm ngươi làm súp bây giờ. (Tôi nắm chặt hai thanh kiếm trong tay)
- Dừng lại đó và giao nộp hai thanh kiếm kia đi, hay là ngươi muốn mấy con khỉ kia chết ? (Đại hắc long nói)
- Đừng nghe lời nó nói, chủ nhân! Ngài cần phải tự bảo vệ mình.
Con rồng Kiana đang cưỡi nghe thấy cô bé nói thế, xoay lộn một vòng trên không trung làm Kiana suýt nữa bị rơi từ độ cao hơn 400m.
- Khốn nạn, được rồi. Ngươi cầm lấy.
Tra hai thanh kiếm vào bao, tôi ném chúng qua bên trên lưng con đại hắc long.
- Thế có phải đơn giản hơn không ?
Bay thêm năm phút nữa, lũ hắc long bắt đầu hạ độ cao xuống và đáp xuống ngôi làng. Chúng tôi được thả xuống ở một khu đất trống, còn hai bố con đại hắc long kia tiếp tục bay cho đến khi biến mất sau một túp lều.
Những con hắc long vừa nãy, đã biến hóa thành hình dạng con người. Tất cả đều mặc giáp trụ màu đen và đeo sau lưng một thanh giáo không biết lấy từ đâu ra.
- Đức vua có lệnh, tất cả các ngươi trừ tên kia. Mau lên trên khán đài ngồi.
- Tại sao lại trừ Keita chứ ?
- Đừng nhiều lời !!! Ba mũi giáo lập tức chĩa về phía Wiz.
- Mọi người cứ làm theo lời hắn nói đi, đừng lo cho tôi.
- Nhưng mà ...
- Đi đi !
- Vậy, cẩn thận nhé Keita.
Tất cả mọi người đã lên trên ngồi xem mất. Bây giờ chỉ còn mỗi một mình tôi đứng trơ trọi giữa cái sân này. Năm phút sau hoặc tầm tầm đấy, cổng bên kia khán đài mở ra và ngay lập tức khoảng hơn 500 người đàn ông thuộc hắc long tộc bước vào.
- Rốt cuộc là bọn chúng định làm cái quái gì đây ?
Mấy người ngồi trên kia cứ dùng tay chỉ trỏ, cười đùa về phía tôi, thực lòng tôi cảm thấy hơi khó chịu.
Bỗng một tên mặc áo khoác đen, đeo kính nhìn có vẻ thư sinh nhảy từ trên khán đài xuống và đi bộ đến chỗ tôi.
- Yo, khỏe chứ ? Nghe nói nhà vua đã chọn được "người đó", mà ta không nghĩ lại là một con khỉ cơ đấy.
- Anh muốn gì ?
- Ta muốn ngươi từ bỏ, và bảo với đức vua nhường lại vị trí này cho ta. Sau đó ta hứa sẽ cho ngươi sống đầy đủ, sung túc ở đây hay bất cứ đâu ngươi muốn.
- Xin lỗi, nhưng tôi không hiểu anh đang nói gì cả.
- Đừng có giả ngu, tên khốn kia.
Hắn nắm lấy tay áo tôi, tôi ngay lập tức dùng tay túm lấy tay hắn và định vật ngã hắn ra.
- Dừng ở đó được rồi, Chivas !
- Đức.. đức vua....
Giọng nói phát ra từ một người đàn ông già râu tóc bạc trắng đang đứng trên chỗ cao nhất của khán đài, vậy đây chính là con đại hắc long khi nãy...
- Mong ngươi hãy trở về chỗ cho.
- Dạ vâng thưa bệ hạ.
Ném cho tôi ánh mắt chán ghét, hắn ta bỏ đi về vị trí cũ. Sau khi xác nhận rằng tên Chivas kia đã ngồi yên vị. Lão già lên tiếng...
- Vậy, xin tự giới thiệu. Ta là Kanzer, vua của hắc long tộc vĩ đại.
( Tiếng vỗ tay reo hò ầm lên từ khán đài bên kia)
- Như các ngươi đã biết, con gái ta cũng đã đến tuổi trăng tròn, và ta đang cần một người thực sự mạnh mẽ, xứng đáng được chăm sóc và bảo vệ con gái ta.
Tiếng reo hò lại gầm lên, và lần này có thể nghe thêm mấy từ đại loại như 'Chọn thần đi', hay là 'Thần đủ khả năng bảo vệ' blabla...
- Im lặng, ta biết các ngươi đều rất mạnh nhưng con gái ta lại không đồng ý. Nhưng mà chính là hôm nay, con gái ta đã tin rằng người đứng đằng kia đủ khả năng và tư cách để bảo vệ nó suốt đời.
- Con khỉ kia à ?
- Đừng chọc cười ta, hắn thậm chí còn không phải là long nhân.
- Chẳng lẽ hắn đã bỏ bùa công chúa rồi ?
Những tiếng xì xào vang lên. Tôi đã dần hiểu ra ý mà tên Chivas kia định nói.
- Tất cả mọi người, xin hãy im lặng.
Giọng nói ngọt ngào đó vang lên từ phía cao nhất của lễ đài. Tôi quay ngoắt lại, đang đứng cạnh Kanzer kia chính là hắc long công chúa. Mái tóc dài đen nhánh, đôi mắt hai màu xanh da trời và tím. Hai quả bưởi to không kém Wiz, những đường nét đó được tôn lên bằng một bộ áo kimono màu đen. Xinh đến nỗi ai cũng phải chết lặng, thật không hổ danh là hắc long công chúa.
- Tất cả mọi người, ta đã quyết định người đứng đằng kia chính là chồng của ta. Nếu ai không phục thì có thể đứng ra thách đấu.
Tất cả đều gầm lên, rõ ràng không ai muốn công chúa hắc long rơi vào tay người ngoài cả.
- Đánh, đánh, đánh !!!
- Được lắm, rất có chí khí. (Kanzer lên tiếng) Vậy thì luật như sau.
+ Tất cả long nhân đều được cầm vũ khí tùy theo sở thích, còn kẻ bị thách đấu thì phải dùng tay không.
+ Nếu bất kì kẻ nào bị ngã hoặc không còn khả năng để đánh nữa lập tức bị xử thua luôn.
+ Trận đấu phải diễn ra công bằng 1vs1, nghiêm cấm sử dụng các loại buff từ phép thuật.
Tôi vốn không hứng thú với mấy cái này lắm nhưng sau khi thấy hắc long công chúa thì tôi đã quyết định thêm ẻm vào Harem của mình rồi.
- Được lắm, tôi chấp nhận luật chơi. Vậy Kanzer, kẻ nào sẽ là đối thủ đầu tiên của tôi đây ?
- Việc đó để cho mọi người tự quyết định !
Bên khán đài kia xì xào một lúc, và dường như đã quyết định. Đối thủ đầu tiên của tôi là một anh chàng cao to bặm trợn, đang cầm một cái chùy hình như vẫn còn dính máu của loài vật nào đó.
- Mau bỏ cuộc đi tên kia, ngươi không thể nào đánh thắng Elno vĩ đại này đâu.
Hắn xoay chùy một vòng và đặt nó lên vai.
- Chưa thử thì sao biết nhỉ, vậy hãy dùng hết tất cả những gì mình có đi nào.
- Ngươi dám... Đừng có trách ta vô tình.
Hắn quăng chùy nhảy đến nhưng ngay lập tức bị khựng lại và ngã về phia trước. Cả khán đài cười ầm lên, nhìn thì giống như cái chùy nặng quá làm hắn ngã ra vậy.
(Không phải vậy, hắn đã chặn chùy của Elno, và ngay lập tức di chuyển ra sau lưng đạp cho Elno ngã) Chivas nghĩ trong đầu - Tên này không dễ ăn đây.
- Elno đã ngã, theo luật thì hắn đã bị loại. Vậy ai sẽ lên đánh tiếp theo nào ?
Lần lượt hơn một trăm người tiếp theo lên đánh với tôi, nhung đều bị đánh ngã trong vòng một nốt nhạc.
- Không còn ai dám lên nữa sao, vậy ta tuyên bố buổi thách đấu...
- Còn thần, thưa bệ bạ.
Chivas nói, và đến lượt hắn lượt hắn lên thách đấu tôi.
- Ồ, anh không dùng vũ khí à ? Tôi tưởng tôi mới là người bị thách đấu chứ ?
- Im miệng, để đánh bại ngươi ta chỉ cần dùng tay không là được rồi.
- Hể, vậy thì đến đây và đánh hết khả năng của mình đi nào.
Chivas lao đến đánh tôi, tôi né cú đấm và đánh trả, nhưng hắn đột nhiên biến mất. Tôi nhảy lên né cú gạt chân từ phía sau chỉ trong vòng nửa giây.
- Ồ, hóa ra ngươi cũng dùng được 'quang tốc' à ?
- Câm mồm đánh đi, đừng có nhiều lời !
Trận đấu lúc này diễn ra nhanh gấp ba lần trong mắt người thường, nên mọi người chỉ có thể thấy dư ảnh của chúng tôi ở trên sàn đấu.
- Tên này có thể bắt kịp chủ nhân kìa, liệu chủ nhân có mắc sai sót không nhỉ ?
- Không sao đâu Kiana, cứ tin vào Keita đi.
- Mà Keita cũng thật là, nhìn cái bản mặt chết vì gái kìa -_-!
Mei, Wiz, và Kiana vừa theo dõi trận đấu vừa rôm rả trò chuyện. Còn ở phía bên trên cao khán đài kia, Kanzer và con gái của lão cũng đang bàn tán về trận đấu.
- Tên này khá lắm, bắt kịp tốc độ và sức bền của Tướng quân hắc long - Chivas. Đúng là sau sự kiện lần này ta phải gấp rút cho quân luyện tập thêm mới được. Chỉ là một tên loài người nhỏ bé mà đánh ngang được cả long nhân.
- Đúng như vậy mà, chính 'Huyết nhãn' của con đã bảo rằng. Đây chính là người anh hùng trong truyền thuyết sẽ đánh bại quỷ vương, cha chỉ cần gật đầu đồng ý thôi chứ không cần phải màu mè thế này.
- Thỉnh thoảng chúng ta được chiêm ngưỡng nguồn sức mạnh lớn lao không hay sao ?
- Cha à, đừng có trêu con nữa.
- Hahaha, thật ra kể cả là anh hùng đi nữa cũng sẽ phải vượt qua tất cả long nhân tộc để có thể xứng đang với con gái ta. Từ ngày mẹ con mất, đây là những điều tốt đẹp nhất mà cha có thể làm được.
--------------
Trở lại với trận đấu, sau gần 20 phút quần nhau mà không biết mèo nào cắn mỉu nào. Có vẻ Chivas đã hết kiên nhẫn.
- Ngươi có chịu nằm bò ra đất cho ta nhờ không ?
- Còn lâu nhé, bao giờ bắt kịp ta đi.
Thân ảnh của Chivas lập tức biến ra ba cái. Đồng loạt tấn công tôi, tôi buộc lòng phải nhảy lùi ba bước, suýt chút nữa mất đà ngã.
- 'Quang tốc x2' bây giờ ngươi thử bắt kịp ta xem ?
Hắn tấn công liên tiếp, tôi buộc lòng phải tránh né. Nhiều lần hắn suýt vật ngã được tôi nhưng lại không làm vậy, có lẽ hắn đang chờ tôi dùng hết sức bền ?
Nhảy lùi lần thứ bao nhiêu không biết, tôi vô tình nhìn về phía trên khán đài, hắc long công chúa đang quan sát trận đánh, đôi mắt kia đẹp mê hồn, hình như nàng đang cầu chúc cho tôi chiến thắng.
(Đúng rồi, mình còn chưa biết tên của nàng nữa)
- Đến đây là kết thúc nhé, con khỉ kia!
Chivas lao đến lúc tôi đang bận nhìn hắc long công chúa. Nhưng ngay lập tức, hắn đã bị xô ngã về phía nơi thân ảnh tôi đứng trước đó nửa giây.
- 'Quang tốc x4' GG no re! (Good game no remake)
- Chivas đã ngã, trận đấu kết thúc !!!
Cả khán đài ồ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết, tôi chuyển sinh với hai thanh kiếm ?
Genç KurguYasuko Keita, một thanh niên chăm chỉ, do một nhầm lẫn của Thượng Đế nên đã bị chết, Thượng Đế đã cho cậu chuyển sinh với hai thanh kiếm. Và từ đó, cuộc phiêu lưu của cậu tại thế giới mới bắt đầu