Chương 2: Tất cả chỉ là hiểu nhầm thôi (Có thật thế không?)

2.2K 128 25
                                    

Ngồi trong phòng một hồi, tôi lấy hai thanh kiếm ra ngắm. Công nhận là hai thanh kiếm này giúp tôi được nhiều thật, nhưng mà tại sao ông ta lại bảo nếu không cẩn thận sẽ gặp đại hạn nhỉ ? Dù sao nghĩ bây giờ cũng không ra, nên tôi xuống giúp nốt cô nhóc mấy việc vậy. Và rồi với max buff mà thượng đế cho, tôi làm hết việc của cái nhà trọ này trong vòng nửa ngày. Sau đó, tôi đi tắm và được cô ta chiêu đãi bữa tối với bánh mì, thêm cả một nồi đầy súp hành nóng. Tôi rất thích ăn bánh mì ở thế giới kia, và ở bên này bánh mì còn ngon hơn nữa. Vỏ giòn ruột mềm, cộng với súp hành, chẳng mấy chốc tôi ăn no căng bụng. Sau khi dọn bàn xong tôi hỏi Mei về việc làm có thu nhập ổn định ở thế giới này.
- Anh có mang theo kiếm đúng không? Như vậy có một công việc có thể phù hợp với anh. Đi đến tòa nhà của hội và đăng kí làm mạo hiểm giả. Giờ anh cứ đi ngủ một giấc cho thoải mái, mai tôi sẽ chỉ chỗ cho.
- Hmm, mạo hiểm giả à. Cũng không tệ nhỉ, với hai thanh kiếm kia, mình có thể nhanh chóng kiếm tiền.
Vừa nghĩ vừa mở cửa phòng, trước mắt tôi là một cảnh tượng không thể tin được. Ngồi trên giường là hai cô gái đang khỏa thân, nhìn tôi với ánh mắt khó hiểu.
- Xin lỗi tôi nhầm phòng !!
Nhanh chóng sập cửa lại, tôi nhìn lên bảng số phòng, trên đó ghi 'PHÒNG 201' vậy cái wtf gì thế này, sao lại có hai cô gái đang ngồi trên giường của tôi, hay là họ nhầm phòng nhỉ. Dòng suy nghĩ của tôi chợt bị ngắt quãng khi cánh cửa trước mặt được mở ra từ bên trong.
Hai cô gái khỏa thân lại một lần nữa ở trước mắt tôi.
- Cho hỏi ngươi có phải chủ nhân của bọn ta không ?
- Aaaaa, xin lỗi, tôi không phải là kẻ biến thái, tôi chưa nhìn thấy gì đâu. Mà cái gì cơ ...?
Bỏ tay che mắt ra, tôi nhìn kĩ hai cô gái, một cô mắt đen tóc đỏ, một cô mắt đỏ tóc đen, cùng màu chủ đạo với hai thanh kiếm (mà hiện tại tôi không nhìn thấy ở chỗ nào trong phòng cả) chẳng lẽ ...
- Các cô, là hai thanh 'Huyết Kiếm' và 'Hấp Huyết Kiếm' à ?
- Ta là Huyết Công Chúa, con gái của quỷ vương Lucifer đã bị đánh bại trong quá khứ và bị phong ấn vào thanh kiếm từ 2000 năm trước - Cô gái tóc đỏ tự xưng.
- Ta là Hấp Huyết Công Chúa, con gái của ma cà rồng Vlar, ta chính là vampire cuối cùng trong lịch sử, đã bị phong ấn vào thanh kiếm từ hơn 1500 năm trước - Cô gái tóc đen tiếp lời.
Vậy đúng là hai thanh kiếm rồi, không ngờ là hai thanh kiếm ông già cho lại là hai cô bé loli xinh đẹp thế này, lại còn gọi tôi là chủ nhân nữa chứ, đã thế !!!
Tôi đóng cửa lại, bế hai cô bé lên giường, may quá mất đỡ mất công cởi quần áo.
- Này, chờ đã. Ngươi làm gì vậy !!?
- Ồ, hay quá, ta đang cần người giữ cho dòng dõi vampire không tuyệt chủng, được lắm đến đây.
Rồi Công chúa Vampire đè Huyết công chúa ra liếm môi mời gọi. Được lắm, tôi sẽ làm threesome luôn, đảm bảo các cô không được ngủ đến tận sáng luôn. Itadakimasu !!!
- Nào đến đây 💗
.
.
.
Aaa đừng mà ... Á á á
.
.
.
Em raaaaa .....
.
.
.
___________________________

- Này, ta hỏi lại lần nữa. Ngươi có phải chủ nhân của chúng ta không ?
Tôi bước ra khỏi tưởng tượng, da mặt nóng ran, trời ạ đầu tôi vừa nghĩ cái gì thế này !?
- Đúng vậy, tôi đúng là chủ nhân của các cô. Tôi mới được Thượng Đế trao tặng cho hai thanh kiếm hồi sáng nay... À xin lỗi, hai cô công chúa chứ.
Tôi dắt hai cô gái ngồi lên giường lên giường cạnh tôi rồi quấn chăn lên người, điều đầu tiên phải làm là kiếm hai bộ quần áo cho hai cô công chúa mặc đã.
Bỗng có tiếng gõ cửa, tim tôi như vừa dừng đập một nhịp.
- Này, Keita. Quần áo bẩn tôi giặt xong rồi nè, mở cửa nào để tôi đem vào.
- Cô cứ để ngoài đi, tôi đang bận chút việc ..
- Này chủ nhân, ngoài kia là ai vậy.
Cạch, tiếng gì đó mà tôi thừa biết là do rổ quần áo bị đánh rơi xuống sàn - vang lên bên kia cánh cửa. Cùng lúc đó hình như đang có sát khí bên kia cánh cửa xông qua kẽ hở vào trong phòng.
- Này, Keita. Tôi nhớ là cậu chỉ có một mình mà, tại sao bây giờ trong phòng cậu lại có tiếng con gái vậy.
Cạch, tiếng chìa khóa vang lên và cánh cửa mở ra. Mei đã nhìn thấy hết cảnh tượng lúc này bên trong phòng.
- Chờ đã, tôi có thể giải thích.
- ĐỒ BIẾN THÁI, ẤU DÂM. ĐI CHẾT ĐI !!!!!!!
.
.
Lúc này đây tôi đang quỳ giữa căn phòng với hình bàn tay vẫn còn đang bốc khói ở trên mặt. Mei đang đứng trước mặt tôi. Dù tôi quỳ mà vẫn cao hơn Mei, điều này khá buồn cười nhưng tôi lại chẳng cười nổi.
- Ra là vậy, hiểu rồi. Tôi sẽ xuống lấy quần áo cho hai cô gái - À không hai thanh kiếm đang dựa vào tường ở đằng kia.
Trong lúc tôi đang ăn liên hoàn tát của Mei, cố gắng lắm mới có thể hét lên và nhờ hai cô công chúa biến lại thành kiếm. Và nhờ như thế mới có cơ hội để giải thích.
Dù sao chuyện cũng hơi khó tin, từ việc cậu chuyển sinh đến việc được thượng đế cho hai thanh kiếm - mà lại có thể biến thành hai cô gái khỏa thân nữa.
- Tại Thượng Đế có phong ấn chúng ta thêm một lần nữa. Mãi đến lúc nãy hiệu lực phong ấn mới hết, chúng ta tỉnh dậy còn đang ngơ ngác thì chủ nhân bước vào phòng.
Nói mới nhớ, ông già có đưa tôi một cuộn giấy da để chọn vũ khí. Tôi từ bỏ ngay ý định cảm ơn ông ta và quyết định lần tới gặp sẽ blame ông ta một trận.
- Anh đi với tôi, để anh trong phòng với hai cô gái khỏa thân không biết anh sẽ làm chuyện gì.
- Trong lúc tôi lấy quần áo, anh vào bếp lấy đồ ăn để mang lên đây cho hai cô kia ăn.
Tôi xuống bếp đun nóng một nồi súp hành và mang mấy cái bánh mì cho vào khay đem lên. Tôi gõ vào cửa phòng, được sự đồng ý của Mei, tôi bước vào. Huyết Công Chúa đang mặc bộ váy xếp màu trắng tinh, Hấp Huyết Công Chúa đang mặc bộ váy hồng có viền ren. Chắc mĩ nhân nào nhìn thấy cảnh tượng này cũng phải ghen tị mất.
- Chắc các cô đói rồi, có chút đồ ăn này. Các cô ăn tạm đi.
Huyết Công Chúa nhận đồ ăn và ăn luôn nhưng Hấp Huyết Công Chúa lại không ăn.
Mei sốt ruột hỏi thì Hấp Huyết Công Chúa trả lời.
- Ta không ăn được đồ có hành hay tỏi, vì ta là Vampire mà.
- Vậy bây giờ cô ăn được món gì, để tôi đi nấu cho.
"Không cần đâu !!" Hấp Huyết Công Chúa kéo Mei vào gần và thì thầm gì đó. Mei nhìn qua chỗ tôi cười đểu, mười giây sau tôi lập tức biết đó là chuyện gì.
- Chủ nhân, ngài có thể cho em một ít máu được không. Hơn 1500 năm bị phong ấn em chưa được uống giọt máu nào, cổ họng em đang khát quá.
Nói rồi cô đến ôm lấy người tôi và thè lưỡi ra nhìn tôi với ánh mắt như một chú cún.

 Nói rồi cô đến ôm lấy người tôi và thè lưỡi ra nhìn tôi với ánh mắt như một chú cún

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh minh họa)

-

- Nhưng, nếu cô hút máu tôi tôi thì tôi sẽ trở thành Vampire à ?
- Không đâu, để có thể tạo ra Vampire. Chúng ta cần phải giao phối cơ ♥
Tôi cứng họng, không còn lí do nào để từ chối.
- Phiền chủ nhân ngửa cổ ra ạ ♥
- Không hút máu ở chỗ khác được à ?
- Vậy em hút máu trắng ở dưới nhé (cô ấy nhìn xuống quần tôi)
- Thôi được rồi, tôi đầu hàng.
Tôi ngửa cổ ra, răng nanh của cô ấy cắm vào cổ tôi và hút máu. Mei đứng nhìn tôi cười như kiểu là "Đáng đời, cái tên biến thái này". Tầm hơn mười giây sau Hấp Huyết Công Chúa gỡ răng nanh ra khỏi cổ tôi và nhanh chóng, tôi cảm thấy chóng mặt vì bị thiếu máu. Huyết công chúa cũng đã ăn xong và đang nhìn tôi với khuôn mặt không biểu cảm.
- Vậy là bữa tối xong rồi đúng không ? Các cô đi theo tôi nhé, tôi sẽ xếp phòng cho hai cô ngủ.
"Không" hai tiếng nói vang lên đồng thanh.
- Tôi muốn ngủ cạnh chủ nhân.
- Tôi cũng thế
Mei quay qua nhìn tôi với ánh mắt đe dọa, đúng lúc này não tôi như kiểu được bổ sung thêm máu, tôi đưa ra đề nghị.
- Hai cô sẽ ngủ cùng tôi, nhưng với hình dạng thanh kiếm nhé
- Nhưng mà ...
- Không nhưng nhị gì cả. Hay là cô muốn ra ngủ riêng.
- Vâng ạ, y như lệnh chủ nhân.
Hai cô công chúa biến lại hình dạng thanh kiếm.
- Vậy mà được rồi chứ Mei. Tôi hứa sẽ không làm gì bậy bạ đâu mà.
- Anh cứ cẩn thận tôi đấy !
Nói rồi Mei ra khỏi phòng, tôi cũng tắt đèn đi ngủ. Tôi vừa nằm lên giường, ngay lập tức hai thanh kiếm biến lại hình dạng công chúa, mỗi cô ôm một tay tôi rồi chìm vào giấc ngủ.

Chết, tôi chuyển sinh với hai thanh kiếm ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ