- Yo, chúng tôi về rồi đây Mei.
- Hai người trễ quá, làm tôi cứ lo có chuyện gì xảy ra.
- Chúng tôi đã diệt trừ thành công Adin, nhưng có một số vấn đề với quả cầu phép của...
Tự nhiên tôi cảm thấy đằng sau mình có sát khí.
- À không có gì, tại tôi đi lạc một chút thôi (haha)
- Mồ, cậu làm tôi lo chết được, lúc nào cũng hấp tấp hậu đậu.
- Xin lỗi, xin lỗi. Bây giờ chúng ta sắp xếp đồ đạc rồi lên đường thôi.
- Ồ, đã phải đi rồi à. Vậy ở lại mạnh giỏi nhé Wiz, tôi sẽ trả ơn cô sau.
- Ở lại ư, ai bảo với cô thế ?
-----------------------
- Hể, hả !!!!? Tại sao Wiz lại đi cùng chúng ta ?
- Keita nói tôi sẽ là gia đình của cậu ấy mà.
- Chủ nhân, đồ đại ngốc. Cầu mong bị ngựa đạp cho chết đi.
- Đừng nói thế anh cảm thấy đau lòng đấy 😢. Tóm lại thì từ giờ mọi người giúp đỡ Wiz nhé.
- Dù anh có thêm bao nhiêu cô gái em cũng không chịu thua đâu, cứ đợi đấy chủ nhân.
"Trời ạ, chắc xong chuyện này mình phải dạy dỗ lại Huyết Công Chúa quá"
- Bây giờ chúng ta chúng ta cứ đi theo con đường ven đáy vực này, độ tầm một ngày nữa là đến - Wiz nói
- Em nghe nói con sông Sait này thường xuyên xuất hiện quái vật nên chẳng có ai dám lại gần. Nhiều mạo hiểm giả đã đến nhưng đều biến mất một cách bí ẩn.
- Vậy à, tốt lắm Mei. (Tôi xoa đầu Mei, Huyết Công Chúa phùng má nói 'em nữa')
- Rồi, được rồi. Đây nhé.
- Yêu chủ nhân nhất ♥ Mà em vừa hấp thụ được được máu của con bọ hung kia, bây giờ chủ nhân có sức mạnh có thể nhấc được kẻ to lớn gấp 1000 lần luôn.
- Ồ vậy à, từ giờ ta trông cậy vào em nhé. Bằng mọi giá chúng ta sẽ mang Hấp Huyết Công Chúa về.
- Vâng ♥~
Trời tối dần, chúng tôi dựng trại ăn uống. Mei đang dậy cho Wiz nấu ăn.
- Chỗ này không phải, cắt cà chua phải cắt mỏng từng lát thôi chứ sao lại như này ?
- Tại cái dao này cùn quá, tôi cắt mỏng không được.
- Hmm, khó nhỉ. Mei nhìn về phía Huyết Công Chúa đang ôm ấp tôi và nảy ra một ý tưởng.
- Ứ đâu, tôi không muốn đâu, đừng mà. Á, á, á chủ nhân ơi cứu em.
- Im lặng và biến thành thanh kiếm hay con dao đi, bộ tối nay cô không muốn ăn cơm hả ?
- Nhưng mà... Hức
- Không nhưng nhị gì cả, nhanh lên!!! (Mei nhìn Huyết Công Chúa với ánh mắt đáng sợ)
- Thôi được rồi, để tôi biến.
Bùm, một con dao làm bếp hiện ra, lưỡi và cán dao đều hoàn toàn là màu đỏ.
-------------------
- Ồ bén thế, dao này tốt thật đấy.
Mei đang gọt hoa quả và cắt lát với tốc độ không tưởng được. Wiz đứng ngoài nhìn trầm trồ khâm phục. Cứ lưỡi dao chạm đến đâu là chỗ đấy tự tách ra.
- Này Keita, từ giờ mỗi lần trước bữa ăn cho tôi mượn một cô công chúa nhé.
- Hức, chủ nhân ơi cứu em.
- Thôi, chuyện này tôi cũng không can dự vào được, xin lỗi nhé.
Mười phút sau...
- Xong rồi, mọi người ngồi xuống chuẩn bị ăn đi nào.
- Wow, món súp này ngon thật đấy, cô làm tốt lắm Mei.
- Đúng là ngon lắm, chủ nhân aaah đi em đút cho.
- Hứ, Keita ăn của tôi này.
....và cuộc chiến vào mỗi bữa ăn bắt đầu.
Ăn xong, tôi ra bãi đá trống gần đấy, dùng 'Huyết Kiếm' tạo nên một khu tầm 25m2. Wiz dùng phép thuật tạo ra nước và làm nóng lên, vậy là một bồn tắm lộ thiên đã hoàn thành.
- Thế, ai vào tắm trước đây ?
- Mọi người vào đi, tôi sẽ tắm cùng với chủ nhân.
- Không tôi đã nấu ăn cho các cô rồi, giờ tôi phải đi tắm trước cùng.... cùng với Keita-kun.
- Tôi là người tạo ra nước đấy, dĩ nhiên tôi sẽ tắm trước với Keita luôn.
Ba người cãi nhau om sòm, tôi đành phải cho cả ba tắm cùng nhau trước rồi tôi sẽ tắm sau.
- Chủ nhân, sẽ không phiền đâu nếu ngài nhìn trộm em tắm.
- Vớ vẩn (tôi cốc đầu Huyết Công Chúa) nhanh đi tắm đi.
Trong lúc đợi mọi người tắm, tôi ra một khu cách đó không xa để tập luyện thuật khinh thân nhưng mắt tôi bắt đầu tối sầm lại và mất đi ý thức. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình ở trong căn phòng màu trắng và Thượng Đế vẫn thản nhiên ngồi uống trà.
- A, cậu dậy rồi hả Keita, thế nào ? Làm tí trà thảo mộc chứ ?
- Ông triệu hồi tôi đấy à Thượng Đế ? Có việc gì gấp sao ?
- Thật ra thì, một cây kiếm nữa của cậu, đã bị bọn quỷ phong ấn và đồng hóa.
Ông ta chiếu cho tôi xem cảnh trên màn hình tivi. Trên đó là hình ảnh mấy con quỷ lúc trước, Iznud, Wanka bọn chúng mỗi đứa đang cầm trên tay một sợi xích, ở giữa trung tâm những sợi xích là thanh 'Hấp Huyết Kiếm' dấu yêu của tôi.
- Cái lũ mọi này, Thượng đế tôi khẩn cầu ngài. Mau đưa tôi đến đó.
- Với sức mạnh hiện tại cậu chưa thể nào một cân tất cả được đâu, đến đấy chỉ để hiến mạng thôi.
- Vậy tôi phải làm sao để cứu Hấp Huyết Công Chúa đây ?
- Chỉ còn một cách duy nhất, đã đến lúc rồi. Cậu hãy đặt tên cho thanh kiếm và giải phóng sức mạnh của nó.
Tôi tỉnh dậy, căn phòng trắng đã biến mất, hệt như một giấc mơ vậy. Thời gian lại bắt đầu trôi và trong suy nghĩ của tôi lúc này chỉ có một câu nói lặp đi lặp lại:
"Một cái tên à ?"
---------------------
- Chủ nhân, ngài không sao chứ. Nhìn sắc mặt của ngài không được khỏe lắm.
Bây giờ đã quá nữa đêm, Mei và Wiz đã đi ngủ từ lâu. Nhưng tôi trằn trọc không ngủ được và Huyết Công Chúa đã để ý điều đó.
- Có lẽ nào, ngài thèm muốn cơ thể em ư ? Như vậy ngài chỉ cần nơi một câu thôi.
Huyết Công Chúa cởi cúc áo ra nhưng bị tôi giữ tay lại.
- Không phải chuyện đó, đây là chuyện hệ trọng. Ta đang nghĩ ra một cái tên đẹp để đặt cho em.
- Không thể nào, chẳng phải ngài nói là điều đó vẫn còn quá sớm sao ?
- Không, đã đến lúc rồi. Ta cần em, ta cần sức mạnh của em để bảo vệ gia đình và những người bạn bè ta yêu quý.
- Đã quyết định rồi, tên của em sẽ là Miyu.
Huyết Công Chúa sững người, không nói được câu nào, tôi ôm em ấy vào lòng.
- Từ giờ, em không còn là công chúa nữa, mà sẽ là nữ nhân của anh, sống vì anh.
- Mi... Miyu sao, đấy là tên của em ư ? Em hạnh phúc lắm.
Miyu ôm chặt lấy tôi và khóc.
- Nín đi nào, em phải vui lên chứ, từ bây giờ chúng ta là của nhau, sống vì nhau, dù cho phải đứng lên chống lại cả thế giới này, anh cũng sẽ bảo vệ điều đó.
- Anh, ôm em ngủ, được không ?
Vuốt mái tóc của Miyu, tôi ôm em vào lòng và cả hai chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau tôi và Miyu dậy rất sớm vì nửa đêm qua, thỉnh thoảng Miyu lại giật mình và khóc do gặp ác mộng.
- Anh biết không? Em mơ thấy một tòa thành cổ đang chìm trong biển lửa, những tiếng la hét và than khóc từ khắp mọi hướng. Ở trên đỉnh tòa thành đấy, có một con quái vật đang phá hủy mọi thứ, bộ mặt của nó khi quay về phía em với ánh mắt khát máu làm em không thể nào ngủ được
- Không sao đâu, anh sẽ bảo vệ em, đánh bại con quỷ đó. Chấm dứt cơn ác mộng này.
- Vâng, em hoàn toàn tin tưởng anh ♥~
------------------
- Cái gì, tên cô ấy là Miyu á ?
- Vâng, đúng như vậy. Mong mọi người từ giờ không gọi cô ấy là Huyết Công Chúa nữa.
Miyu đang ôm tay tôi vẻ mặt rất hạnh phúc.
- Thật đáng ghen tị !! Này Keita cậu đặt một cái tên mới cho tôi đi.
- Đừng đùa nữa Wiz, thu dọn đồ đạc và chuẩn bị khởi hành thôi.
- Được rồi Keita, đợi tôi ăn nốt bữa sáng đã chứ.
Chúng tôi lên đường đi, tầm nửa tiếng sau đã thấy con sông đang chảy ở phía đằng xa.
- Đến nơi rồi, giờ chúng ta phải tìm cái hang động ngầm kia.
- Không cần phải tìm đâu, chắc nó ở kia đúng không ?
Mei chỉ tay về phía bắc, ở góc đó có một cái cửa hang nhìn heo hút, rong rêu bám phủ đầy trên tường, và âm khí đang từ đó bốc ra.
- Được rồi, Wiz. Tôi trông cậy vào cô, nhờ cô ở lại bảo vệ Mei nhé.
Wiz gật đầu, sao một loạt câu niệm chú khác nhau, nhiều loại buff bao bọc lấy cơ thể tôi.
- Vậy, chúc cậu may mắn. Phải nhớ sống sót và đem cô công chúa kia trở lại nhé.
- Được, tôi hứa.
Nắm lấy tay Miyu, tôi nhẹ nhàng nói.
- Vậy, chúng ta đi nhé ?
- Vâng thưa chủ nhân, đến bất cứ nơi đâu.
Ẩn dưới lòng sông là những con thủy quái to lớn, chúng bất ngờ trồi lên lúc chúng tôi đi qua, nhưng nhanh chóng bị tiêu diệt.
- Cái lũ tép riu này, mau tránh đường !!!!!
-------------------
- Này Raven, có báo động ở bên ngoài, cộng thêm việc không thấy Adin báo cáo nữa. Có lẽ nào thằng nhãi kia vẫn còn sống ?
- Ngươi cứ khéo lo Iznud. Kể cả thằng nhãi kia còn sống và bước vào đây. Thanh kiếm vẫn còn đây, một mình nó làm sao có thể chống đỡ nỗi bằng này Tướng của quỷ vương chứ ?
- Để cho chắc, ta sẽ ra xem như thế nào
- Ồ, vậy thì phiền ngươi ra ngoài kiểm tra - Wanka
Tên quỷ cóc vừa mới ra ngoài nhưng chưa đầy một phút sau, hắn từ ngoài cửa bay vào và nằm lau sàn.
Và người đang đứng ở bên kia cánh cửa bước vào.
- Chào, ta đến để đòi lại những gì thuộc về ta đây.
Yasuko Keita, trên vai vác 'Huyết Kiếm' đang ngạo nghễ nhìn vào lũ quỷ ở trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết, tôi chuyển sinh với hai thanh kiếm ?
Fiksi RemajaYasuko Keita, một thanh niên chăm chỉ, do một nhầm lẫn của Thượng Đế nên đã bị chết, Thượng Đế đã cho cậu chuyển sinh với hai thanh kiếm. Và từ đó, cuộc phiêu lưu của cậu tại thế giới mới bắt đầu