- Ồ, khá khen cho ngươi đã đến được tận đây, nhưng một mình ngươi làm sao có thể chống lại bọn ta ?
Con quỷ quạ nói, và đằng sau nó con quỷ xà đang chuẩn bị bắn tia hóa đá từ mắt.
- Đơn giản thôi, ta sẽ không tha cho bất cứ ai nếu dám động vào hai thanh kiếm của ta, cho dù kẻ đó là quỷ vương đi nữa.
Né đòn bắn hóa đá, tôi cầm 'Huyết Kiếm' nhảy thẳng vào con quỷ quạ - trên tay nó là thanh 'Hấp Huyết Kiếm' yêu dấu của tôi nhưng đúng lúc đó.
Keeng, thanh kiếm của tôi bị chặn lại.
Thần lực đang bùng phát từ lưỡi kiếm
- Thế nào oắt con ? Cảm giác bị phản bội thế nào ?
- Tên khốn, ta phải băm ngươi thành nghìn mảnh mới được.
Tôi nhảy đến nhưng lần này quá hấp tấp, bị dính đòn từ cái lưỡi phóng ra của con quỷ cóc. Dù vết thương không nặng lắm nhưng tôi bị dính độc. Lập tức 'Huyết Kiếm' hồi phục cho tôi nhưng hiệu ứng độc vẫn còn. Con Golbin đang đứng yên thấy vậy liền cầm chùy lao vào tôi, mọi giác quan gầm lên, tôi dùng 'quang tốc' để né nhưng đúng lúc đó:
- Ping pong, trúng phóc !!
Con quỷ xà bắn tia hóa đá trúng chân tôi, không thể nào di chuyển được. Con quỷ quạ và Golbin không bỏ lỡ cơ hội đó lao về phía tôi. Tôi dùng 'Huyết Kiếm' để đỡ cây chùy của con Golbin nhưng...
'Hấp Huyết Kiếm' đâm xuyên qua tim tôi.
- Chết đi thằng nhãi !!!!!!
Con quỷ quạ rút 'Hấp Huyết Kiếm' ra định đâm tôi thêm lần nữa nhưng 'Hấp Huyết Kiếm' run lên. Thần lực đang chảy hỗn loạn sau khi tiếp xúc với máu của tôi.
Tôi gục xuống, đúng là bị nữ nhân của mình đâm qua tim đau đớn thật.
- Cái thanh kiếm chết tiệt này, ta không cần nữa.
Hắn vứt 'Hấp Huyết Kiếm' vào góc hang, sau đó niệm phép chuẩn bị bắn về phía tôi.
- Ngươi vừa phạm một sai lầm lớn đấy
(Tôi cười mỉm cố chống tay dậy).
- Chết đến nơi rồi mà vẫn còn to tiếng, để ta cho ngươi im lặng vĩnh viễn luôn.
Hắn phóng ba quả cầu lửa ra bay về phía tôi với tốc độ rất nhanh.
"Miyu, đến lúc rồi"
Bùm, ba quả cầu va chạm và phát nổ. Khói đen bốc lên.
- Không có dấu hiệu đã chạy, trốn hay tránh né. Hắn chết thật chưa ?
- Ta không biết, Iznud nhưng trúng bằng đấy chiêu mà vẫn sống được thì chỉ có quỷ vương thôi.
- Haha, xin lỗi. Nhưng ta không muốn bị gọi là quỷ vương đâu.
- Cái.... !!?????
Tôi chém bay đám khói, trên tay vẫn là 'Huyết Kiếm' nhưng đã được tiến hóa, to hơn, dài hơn, máu từ viên ngọc thủy tinh ở gần chuôi kiếm đang tuôn trào ra, bao trùm lấy lưỡi kiếm, cả hang động đang ngập trong sắc đỏ.
'Huyết Thệ' tôi giơ thanh kiếm thẳng lên. Lập tức, máu trong cơ thể của bọn quỷ kia lần lượt tuồn ra ngoài qua mắt, mũi, miệng, hay bất kì cái lỗ nào trên cơ thể chúng.
'Kích hoạt Long Huyết' thanh kiếm dừng hút máu, và bao bọc quanh tôu một lớp màng mỏng màu đỏ.
- Tên khốn, rốt cuộc ngươi đã làm gì ? Đi chết đi.
Con quỷ xà, và con quỷ quạ liên tục bắn phép thuật về phía tôi nhưng tất cả đều bị bức màng mỏng kia vô hiệu hóa.
- Vô lí, Vô lí, Vô lí,....
Con Golbin gầm lên, cầm chùy lao về phía tôi, tôi gạt chùy ra một cách nhẹ nhàng rồi đâm ngược kiếm vào người nó. Con Golbin lập tức gục xuống và tắc thở.
- Tiếp theo là mi đấy, con chim chết tiệt.
Tôi quắc mắc nhìn về phía con quỷ quạ. Hắn có vẻ sốc khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt. Lập tức bảo:
- Rút lui, tất cả rút lui. Liên lạc với Taurus triệu hồi chúng ta về.
- Cái gì, ngươi muốn chạy à ? Không dễ thế đâu. Hãy đỡ đây !!!
Tôi đâm kiếm về phía con quỷ quạ nhưng ngay lập tức một vòng phép thuật hiện lên dưới chân bọn chúng và chúng biến mất.
- Chết tiệt, cứ chạy nhanh bốn cái chân lên. Lần tới ngươi sẽ không may mắn thế đâu.
Thanh 'Hấp Huyết Kiếm' vẫn còn nằm ở kia, tôi đến gần dùng 'Huyết Kiếm' tự cắt tay mình và nhỏ máu xuống. 'Hấp Huyết Kiếm' hấp thụ máu của tôi và tự gỡ bỏ phong ấn.
- Chủ nhân, anh có làm sao không ? Em xin lỗi, em không thể chống lại lệnh phong ấn được cho đến khi hấp thụ máu của anh.
(Hấp Huyết Công Chúa nhảy vào lòng tôi và làm nũng)
- Yoshi, yoshi, ngoan nào, anh không sao.
- Em xin lỗi, em không thể nào kháng lệnh phong ấn.
- Điều đó không quan trọng nữa, anh đã cứu được em rồi mà.
Tôi ôm Hấp Huyết Công Chúa vào lòng.
- Nhưng mà sức mạnh áp đảo của anh, làm thế nào mà...?
Tôi đang định trả lời, thì Miyu xen vào.
- Có thể cô không biết, nhưng từ giờ tôi là chồng của anh ấy, không còn là Huyết Công Chúa nữa mà là Miyu.
- Cái...!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết, tôi chuyển sinh với hai thanh kiếm ?
Roman pour AdolescentsYasuko Keita, một thanh niên chăm chỉ, do một nhầm lẫn của Thượng Đế nên đã bị chết, Thượng Đế đã cho cậu chuyển sinh với hai thanh kiếm. Và từ đó, cuộc phiêu lưu của cậu tại thế giới mới bắt đầu