Sáng hôm sau, vì mua được xe sớm hơn dự kiến nên tôi quyết định khởi hành luôn. Đêm qua lúc tôi về phòng ngủ, Wiz rên ồn ào quá nên tôi phải thả cô ấy ra và chiều Wiz một tí. Cho nên bây giờ trông Wiz đang phởn hẳn ra.
- Ne, ne, Keita-sama. Ngài muốn con trai hay con gái đây !?
- Thôi đi Wiz, tôi không nghĩ lần đầu là được luôn đâu.
Mei, Miyu, Chika thì đỏ mặt khi nghe được cuộc đối thoại ấy còn Kiana thì nghiêng đầu không hiểu.
- Tại sao hôm qua ngài không gọi em hả chủ nhân ?
- Đúng rồi cả em nữa !!!
- Ôi, bây giờ chỉ còn mỗi mình mình chưa được. Làm sao bây giờ ?
Kiana nhìn chúng tôi nói chuyện vui vẻ mà chừa mình ra. Cô cảm thấy bị bỏ rơi nên chạy đến và giựt lấy túi đồ tôi đang xách.
- Chủ nhân, hãy để cho em giúp ngài, ít nhất là việc này.
- Ơ này, em không xách được đâu nó..
- NẶNG QUÁ, hic... Lưng em không ổn rồi.
- Để anh xách cho, em cứ nghỉ đi. Wiz, đến xem lưng của Kiana và chữa luôn đi.
- Này, này bà cô ngực bự. Đêm qua như nào thế kể ra xem nào ? (Mei và Chika đang vây quanh dò hỏi Wiz)
- Thật là.. Miyu, đành nhờ em vậy.
Miyu chạy đến ôm và xoa đầu Kiana.
- Nếu muốn sự chú ý của chủ nhân cũng dễ thôi mà. Tối nay em cứ qua chỗ chị và nhớ là mặc ít đồ thôi, đảm bảo sáng hôm sau chủ nhân chết mê chết mệt em luôn.
- Hể, thật ạ. Vậy trăm sự nhờ tỉ nhé.
(Kiana ngoe nguẩy tai và vẫy đuôi, công nhận chẳng cần em ấy cởi đồ tôi cũng đã thấy dễ thương lắm rồi)
- Bậy bạ, tôi cấm đấy Miyu, đừng có đầu độc trẻ con.
- Eh he, em trêu Kiana tí thôi mà. Chính em mới phải nói câu đấy đấy. Đừng có 'ăn' cô em gái dễ thương của em nhé chủ nhân ♥~
Nói rồi Miyu kéo đuôi Kiana và ngay lập tức, Kiana chẳng còn một tí sức lực nào nữa.
- Đừng... có kéo đuôi em mà.. sư tỉ..
- Em cứ nghỉ đi, mọi chuyện cứ để tỉ lo nhé.
Miyu bế Kiana lên xe trước, còn tôi quay ra gọi nốt mấy người kia.
- Này, chúng ta đi thôi !!
Bỗng nhiên Mei chạy lại ôm tôi:
- Làm ơn đi mà Keita, tối nay chịch tôi đi.
(Cái củ lạc gì thế ?) Này Wiz, cô kể hết cho Mei rồi à !!?
- Xin lỗi Keita, tại Mei ăn vạ dữ quá.
- Đến chịu cô luôn. Nào lên xe đi, chúng ta khởi hành bây giờ đấy.
- Đừng có bơ tôi mà Keita, nói gì đi chứ ?
Mei cứ lải nhải về chuyện đấy và bám tôi cho đến lúc lên xe, buộc lòng tôi phải trói và bịt miệng của Mei lại.
- Tốt hơn rồi đấy, cuối cùng cũng có một tí yên lặng.
Tôi đang lái xe đi về hướng của 'khe nứt thánh' và tiếp tục hướng tới kinh đô. Kiana ngồi trong lòng tôi, Miyu và Wiz ôm eo tôi ngồi hai bên còn lại.
- Này, ra đằng sau ngồi đi chứ. Như này làm sao tôi lái xe được ?
- Đúng đấy con mèo vụng trộm kia, ra đây ngồi nhanh đi (Ọeee...)
Vừa mới lên xe mà Chika đã say rồi, coi bộ không ổn lắm.
- Hai người qua chăm sóc Chika đi không tôi cho xuống xe bây giờ.
- Hứ, không công bằng. Tại sao Kiana vẫn được ngồi chứ ? (Wiz chỉ thẳng vào mặt Kiana)
- Người em ấy ấm lắm nên đây là ngoại lệ, hiểu chưa ?
- Hừ, Keita đúng là đồ lolicon.
- Cô vừa nói gì đấy Wiz !??
- Hứ, không có gì. Chẳng qua tôi ghen tị "một tí" thôi.
Wiz vào trước, Miyu vào sau.
- Chủ nhân hứa không làm gì bậy bạ đó nhé.
- Biết rồi, khổ lắm. Cứ vào trong chăm sóc Chika đi.
----------------
- Ồ, khe nứt đã ở trước mặt rồi. Này Kiana em có biết không, anh với Mei từng bị rơi xuống dưới đây và gặp Wiz đấy.
- Hể, thật sao. Kể lại cho em nghe đi.
Tôi xoa đầu Kiana.
- Này, để ý đường đi Keita. Không lại phóng xuống vực tiếp bây giờ.
- Tôi biết rồi mà, đừng lo.
Đi dọc theo khe nứt khoảng một tiếng nữa. Chúng tôi đến khu vực thảo nguyên rộng lớn.
- Đến khu rừng kia chúng ta tạm nghỉ nhé, ăn trưa xong rồi xuất phát luôn.
Mei bỗng dưng nhảy dựng lên khi nghe thấy điều đó, mà tôi cũng chẳng quan tâm lắm.
- Ồ tiện quá, có con suối nhỏ ở đây nè. Chúng ta dựng trại ở đây luôn.
Tôi bước vào xe gỡ dây trói và băng bịt mồm của Mei ra nhưng...
- Đồ ngốc này, cậu làm gì vậy hả ?
Đây là khu rừng sinh sống của loài hắc long nổi tiếng tàn bạo đấy !
- Ồ, thật à. Mà thôi kệ, dăm ba con rồng có khi tôi lại đủ da làm thêm mấy bộ áo nữa ý.
- Cậu không hiểu rồi, loài rồng này không dễ ăn như con Wyvern kia đâu (Mei vừa bước xuống xe vừa chỉ tay vào cái áo của tôi). Chúng có thể suy nghĩ như con người đấy.
- Mei cứ khéo lo thôi. Nhìn xem, cảnh vật yên bình thế này thì lấy đâu ra rồng chứ ?
- Ne, ne chủ nhân. Có con rồng đang uống nước ở đằng kia kìa.
Miyu bước xuống xe trước và bây giờ đang chỉ tay về phía bên kia con suối.
- ......
- Tôi nhìn qua chỗ Miyu chỉ. Đúng thật là ở bên kia suối có một con rồng đen đang uống nước.
Con hắc long mắt đỏ, bốn chân và cánh của nó đều có gai sắc nhọn. Nó nhìn về phía chúng tôi với vẻ mặt chả quan tâm cho lắm.
- Nhìn nó hiền khô mà Mei, có nguy hiểm tí nào đâu ?
Bùm, một quả cầu lửa bay sượt qua chỗ chúng tôi và phát nổ.
- Hmm, hình như tôi vừa chạm đúng nọc của nó thì phải.
- Keita ngốc này, cậu đang làm gì thế ?
- Sẽ ổn thôi Mei, lâu rồi tôi cũng chưa vận động. Miyu, Chika anh cần các em.
- Như ý anh, thưa chủ nhân.
Một luồng sáng đỏ hiện lên và trên tay tôi đang cầm hai thanh kiếm. Con hắc long đứng từ bờ bên kia và quan sát cảng tượng ấy.
- Được rồi, chiến thôi.
Kết hợp 'khinh thân' và 'quang tốc' tôi nhảy qua bờ bên kia. Con hắc long khạc ngay quả cầu lửa vào chỗ tôi đáp xuống.
- Chà, nhanh nhạy hơn con Wyvern đấy.
Nhảy lùi ra né quả cầu lửa, tôi kích hoạt kĩ năng của 'Hấp Huyết Kiếm'.
- 'Huyết vũ' nhờ em đấy Chika.
Ngay lập tức tôi chóng mặt vì mất quá nhiều máu. 'Hấp Huyết Kiếm' phát ra ánh sáng thần lực đỏ thẫm và giải phóng sức mạnh qua ba nhát chém. Luồng sóng thần lực bay đến chỗ con hắc long theo hình vòng cung nhưng chỉ có một luồng duy nhất trúng, còn lại con hắc long đã né được. Vảy của nó bị xước và con hắc long gầm lên.
- Chà, nó trâu dữ. Vậy thì cứ việc chém cho đến khi xuyên qua lớp vảy kia thì thôi.
Hắc long lao về phía tôi trả đòn, tôi nhảy sang bên cạnh né. Nó gầm lên, giương hai cánh ra và bay về phía tôi.
Tôi dùng hai thanh kiếm đỡ đòn đánh từ cánh của nó và gạt ra, con hắc long mấy đà lao tới...
- Ngay lúc này !!!
Tôi xoay kiếm một vòng chém vào phần ức của con hắc long, tiếp theo đó là thêm mười tám nhát chém liên tiếp nữa. Dính phải chiêu đó, con rồng lùi lại nhìn tôi gườm gườm.
(Vảy cứng bao khắp người, phần bụng không được bảo vệ thì không có khoảng trống để tấn công, phần ức dễ bị tổn thương thì không xi-nhê gì)
- Rốt cuộc nên tấn công vào đâu nhỉ ?
Vừa né đòn vừa phản đòn con hắc long, cuối cũng tôi cũng đã nhận ra.
(Đúng rồi, là đôi mắt. Chỉ cần tấn công đúng vào đấy là mình sẽ dành chiến thắng)
Dụ con hắc long lao về phía mình, tôi lại dùng song kiếm đỡ và gạt đòn đánh đi, hăc long mất đà.
- Đúng rồi, đến đây là kết thúc.
- DỪNG LẠI Ở ĐÓ ĐƯỢC RỒI, CON NGƯỜI !!!
'Huyết Kiếm', chỉ còn một xíu nữa là đâm thủng mắt trái của con rồng dừng lại. Mắt tôi hướng về phía bên kia con suối, nơi giọng nói phát ra.
- Nếu ngươi dám động vào con gái ta, lũ khỉ này sẽ chết hết.
Một con hắc long to gấp 3 lần con tôi đang đánh nói, phía sau nó còn hơn chục con rồng bé nữa đang chuẩn bị phun lửa về phía bọn Mei.
Tình hình lúc này thật cấp bách, không còn lựa chọn nữa. Tôi thu kiếm về và nói.
- Được rồi, tôi sẽ làm theo lời ông nói. Mau thả họ ra.
Con hắc long đang đánh nhau với tôi bay về phía đồng loại của nó.
- Ngươi ngây thơ quá đấy, bay đâu giết hết bọn chúng.
- Cái gì, ta đã làm theo như lời ngươi nói. Nếu ngươi dám chạm vào một sợi tóc của họ ta thề sẽ đốt trụi khu rừng này và tiêu diệt sạch bất cứ con rồng nào ta nhìn thấy.
- To gan quá nhỉ, vậy thì ngươi cứ thử làm xem.
Tầm năm, sáu quả cầu lửa được bắn ra từ lũ hắc long phía sau và bay đến chỗ Mei, Wiz và Kiana đang đứng. Chết tiệt tôi không qua kịp mất.
Nhưng một điều kì lạ đã xảy ra, con hắc long vừa đánh nhau với tôi dùng cánh của nó gạt phăng hết chỗ cầu lửa đang bay đến đi.
- Oto-sama, chờ chút đã. Con nghĩ người đằng kia sẽ phù hợp đấy.
Một giọng nói trong trẻo phát ra, không thế nào là của con hắc long kia được !?!?!
- Con nói thật sao, vậy là con đã quyết định ?
- Vâng.
- Tốt lắm. (Con hắc long to lớn quay đầu về phía tôi) Lũ các ngươi, đi theo ta.
Bốn con hắc long phía sau, sà xuống mặt đất.
- Leo lên đi ! (Con hắc long ra lệnh)
(Nếu bây giờ mình chống cự chắc chúng sẽ giết Mei, và Kiana ngay !!)
- Được rồi, ta sẽ đi với ngươi.
Tôi leo lên lưng con hắc long gần nhất. Sau một tiếng gầm lớn, tất cả lũ hắc long cùng cất cánh bay lên trời cao, về phía sâu trong khu rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết, tôi chuyển sinh với hai thanh kiếm ?
Novela JuvenilYasuko Keita, một thanh niên chăm chỉ, do một nhầm lẫn của Thượng Đế nên đã bị chết, Thượng Đế đã cho cậu chuyển sinh với hai thanh kiếm. Và từ đó, cuộc phiêu lưu của cậu tại thế giới mới bắt đầu