Chương 32: Tuyệt diệt

423 43 5
                                    

- Lại là do ông à !!!

- Nào, nào bình tĩnh. Cậu hãy ngồi xuống uống chén trà đã.

Sau câu nói của Thượng đế, cơ thể tôi như tự hành động tuân theo răm rắp các mệnh lệnh.

- Cậu ăn tí bánh gạo nhé ?

Tay tôi tự với lấy và đưa đưa lên mồm ăn mặc cho tôi không muốn một tí nào.

- Đầu tiên là ta xin chúc mừng cậu vì đã dành được chiến thắng suýt soát trước quỷ vương. Trận đánh vừa rồi quả là đã con mắt.

- Và rồi ông định làm gì ? Đưa tôi lên làm quỷ vương mới à ?

- Hmm, trong số những lời nói kia của quỷ vương. Cậu tin bao nhiêu phần trăm ?

- 90% rồi, tùy vào hành động của ông mà tôi quyết định xem nó có lên 100% không ?

Tay xoay cốc trà, thượng đế nhìn tôi rồi bình thản trả lời.

- Cậu có biết ta sống bao nhiêu lâu rồi không ?

- 1 tỉ năm ?

- Sai rồi, gấp 100 lần lên.

- Ồ, vậy à ? Thế thì sao ?

- Hãy tưởng tượng nếu cậu là ta đi, nếu cậu sống lâu như thế. Ăn bánh uống trà qua ngày không phải làm gì, chẳng phải nó nhàm chán lắm sao ?

- Đúng là vậy, nhưng mà với quyền năng của mình. Ông chả muốn gì được nấy sao ? Có gì mà chán ?

- Đúng, ta muốn tất cả mọi thứ đều được trừ một việc - Chết ! Cậu không thể nào tự giết bản thân mình khi ở địa vị đấng tối cao được, như vậy thế giới sẽ loạn ngay.

- Và ông chán đến nỗi tự tạo ra quỷ vương và anh hùng rồi xem đánh nhau như một hình thức giải trí ?

- Ồ, đúng vậy. Cậu hiểu nhanh đấy, chỉ trừ một điều là quỷ vương có sẵn cùng lúc với ta, khi ta giúp sức cho người anh hùng đầu tiên đánh bại hắn. Ta đã nghĩ rằng việc này khá là vui, ta đã hỏi người anh hùng đó là hắn có muốn làm quỷ vương không ? Nhưng tên đó lại chỉ muốn sống một đời sống an nhàn nên đã từ chối lời đề nghị của ta.

- Rồi sao ? Ông bắt ép anh ta làm ?

- Không ! Dĩ nhiên là không rồi, ta đã đợi cho các thế hệ con cháu của dòng dõi quỷ tộc lớn mạnh, để chúng tự tạo ra một quỷ vương mới. Non trẻ và đầy sức mạnh. Nhưng ta đã nhầm, chúng càng ngày càng yếu. Không hề giống như quỷ vương đời đầu gì cả !!!

Nhấp một ngụm trà nhỏ, Thượng đế tiếp tục câu chuyện.

- Dĩ nhiên khi đó là cuộc tàn sát một chiều của anh hùng. Thế trận đang mất cân bằng và ta nhận ra, nếu cho người anh hùng hiện tại làm quỷ vương và triệu hồi thêm một người anh hùng khác. Những câu chuyện lại tiếp tục được viết ra, những trận chiến nảy lửa do ta làm đạo diễn sẽ diễn ra tốt đẹp. Đảm bảo khốc liệt và đã mắt.

- Và bây giờ ông muốn hỏi tôi có muốn lên làm quỷ vương không chứ gì ?

- Đúng vậy !!! Chà, trận chiến vừa rồi quá hay. Nên ta quyết định sẽ tôn trọng và hỏi cậu. Cậu muốn làm quỷ vương hay tiếp tục làm anh hùng đây ?

Chết, tôi chuyển sinh với hai thanh kiếm ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ