- Này Wiz, không cần thiết phải chữa trị cho thằng cặn bã đó.
Sora đang mang từng bát thuốc Wiz nấu đem ra ngoài cho binh lính uống, tên Las sau khi được Wiz chữa trị rồi trói vào một góc giờ run như cầy sấy khi thấy Sora.
- Hắn sẽ phải đền tội ở kinh đô, chúng ta không thể để hắn chết ở đây được.
- Hể, thế à ? (Sora đến gần Las và búng tay một cái, lập tức hắn ngất luôn.) Như vậy tốt hơn, giờ căn lều có thể yên ắng một tí.
- Được rồi, nốt mẻ thuốc đấy là chúng ta có thể nghỉ ngơi, sáng mai sẽ xuất phát sớm.
- Okay !
Wiz niệm nốt vòng ma thuật quanh cái lều của Las, giờ nếu hắn ta dám bò ra ngoài hay ai đó ở ngoài cứu hắn thì chiếc vòng sẽ báo động ngay. Rất may là cả đêm hôm đó chiếc vòng không hề được kích hoạt.
5h sáng hôm sau, khi trời còn giữ mờ sương, Wiz, Sora và tất cả các binh lính đã dậy để chuẩn bị khởi hành, dĩ nhiên tên Las cũng bị trói đằng sau và đi theo luôn.
- Từ bây giờ, tôi sẽ làm chỉ huy của các bạn. (Wiz lên tiếng, chúng ta sẽ vượt qua dãy núi này nhanh nhất có thể để tiếp viện cho quân đồng minh. Mọi người đã rõ chưa ?
- Đã rõ, thưa chỉ huy !
- Được rồi, giờ xuất phát thôi.
Đoàn quân băng qua dãy núi chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ, đứng từ trên nhìn xuống có thể thấy một khu đầm lấy rộng lớn ở đằng xa, chính giữa khu đầm lầy đang có cái gì đó to lớn cử động mà 8-9 phần chắc chắn là con quái vật.
- Tôi đã nhìn thấy hướng khu trại rồi, tất cả mọi người, chúng ta sẽ đến đấy.
---------------------
Hiện tại, Wiz và Sora đang ngồi trong một chiếc lều to của quân đồng minh, nghe về tình hình chiến sự.
- Chúng tôi đã cố gắng tiêu diệt cọ quái vật đó, nhưng mỗi lần cảm thấy nguy hiểm, nó lại chui xuống phía dưới đầm lầy để hồi máu, thành thử ra không có cách nào tiêu diệt và tiếp cận được.
- Và anh đã đặt một số bẫy để nó không ra khỏi khu đầm lầy được ?
- Vâng, đại khái là thế.
- Tôi hiểu rồi, vậy kế hoạch như này nhé, anh sẽ tập hợp toàn quân toàn lực rút về kinh thành trước đi, con quái vật này cứ để chúng tôi lo.
- Nhưng mà ? Bằng cách nào hai cô có thể tiêu diệt được nó ?
- Thì cứ giết nó trước khi nó kịp hồi phục thôi, thế là được. Nào Sora, chúng ta đi làm ngay thôi.
Sora và Wiz bước ra khỏi cái lều đến gần khu đầm lây, tại đây Wiz niệm các phép thuật buff lên người Sora.
- Thế nào ? Cảm thấy ổn chưa ?
- Tuyệt vời, giờ ngồi đây đợi tin tốt của tớ nhé.
Sora bắt đầu biến hóa trở lại dạng rồng, đôi cánh mọc ra từ sau lưng, người hóa khổng lồ và những chiếc vảy đen bóng lần lượt lộ ra dưới ánh mặt trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết, tôi chuyển sinh với hai thanh kiếm ?
Novela JuvenilYasuko Keita, một thanh niên chăm chỉ, do một nhầm lẫn của Thượng Đế nên đã bị chết, Thượng Đế đã cho cậu chuyển sinh với hai thanh kiếm. Và từ đó, cuộc phiêu lưu của cậu tại thế giới mới bắt đầu