Ngoại truyện 2: Quỷ vương làm đầu bếp

475 40 4
                                    

Một luồng ma thuật gió tấn công thẳng vào tôi, tôi lách nhẹ né chúng. Mei cười mỉm và lui xuống, tiếp theo đó Sora thay Mei tiến lên tấm công tôi bằng ba quả cầu hắc hỏa theo hình nón trước mặt.

(Chắc hẳn họ đã Sora đã luyện tập rất chăm chỉ đấy chủ nhân, nhìn sức mạnh của mỗi quả cầu kìa.)

(Ừm, anh biết rồi. Miyu, dựng khiên chắn lên đi em)

Một vòng sáng đỏ bao quanh tôi ngăn chặn những quả cầu hắc hỏa. Một tiếng nổ lớn vang lên và trông cái khiên hư hại thấy rõ.

- Mồ, không được à ? Lên đi Wiz.

- Okay !

Một tia sáng laze vàng kim bay với tốc độ ánh sáng về phía tôi. Khiên của Miyu không tái tạo kịp, chắc chắn tôi dính đòn này rồi.

Một dư ảnh lướt qua trước mặt tôi. Tạo ra một vùng không gian khác bằng một nhát chém nhẹ, chìm tia laze bay vào đấy và biến mất ngay lập tức.

- Cảm ơn Kiana, có em giúp đỡ kịp lúc quá.

- Mồ, Kiana à. Để yên coi nào.

- Không được Wiz à ? Em xin lỗi nhưng phải ra tay bắt bọn chị thôi. Nếu không người dân quỷ tộc sẽ biểu tình mất.

[Lúc mới đến đây, mỗi khi Kiana đi với tôi ra ngoài đường. Ai cũng tưởng Kiana là nô lệ bán nhân của tôi, vậy nên Kiana cũng không gặp rắc rối nhiều lắm. Nhưng mà từ lúc đó đến giờ cứ có những lời đồn thổi dạng như là.

(Quỷ vương chỉ thích các bé loli tai thú răng nanh)

(Thật tội nghiệp, không biết cô bé kia làm cách nào mà sống sót qua mỗi đêm ở lâu đài quỷ vương nhỉ ?)

Những lời đồn thổi cứ thế vang lên làm Kiana ngượng chín cả mặt. Sự thật là tôi chưa bao giờ động tay vào em ấy cả. Chỉ có Miyu với Chika thôi, nhưng khi đi vi hành với tôi hai em ấy luôn ở dạng thanh kiếm nên mới có lời đồn thổi như thế.]

- Lại đây Kiana, để xem một mình em có thể bắt được bọn chị không nào ?

- Đúng đấy, để yên để bọn chị cho Keita một trận đã chứ.

- Mồ, em đã cảnh báo rồi nhé.

Mei, Wiz, Sora chuyển mục tiêu tấn công từ tôi sang Kiana. Tôi cố gắng can ngăn nhưng có vẻ không ổn lắm.
Sau hơn mười phút cuộc chiến đã ngã ngũ. Cả ba người kia không gây nổi cho Kiana một tí sát thương nào. Tất cả đều bị Kiana ngăn chặn và làm biến mất hết.

- Giờ các chị muốn đi đến lâu đài nói chuyện hay muốn em áp giải vào tù vì tội gây rối nào.

- Hộc hộc, cái sức mạnh của em không
công bằng gì cả. Hơn nữa cái dao kia là như nào vậy ?

- À, đó là phần quà sinh nhật của em thôi. Đích thân Keita chế tạo và tặng đấy.

- Hmm, thật đáng ghen tị. Vậy thì được rồi, có vẻ như chúng ta đã gây ra kha kha náo loạn trên đường phố rồi nhỉ. Giờ thì về lâu đài của Keita quậy tiếp thôi.

- Haizz, được rồi. Quậy phá thì chừa phòng của em ra nhé.

Kiana dùng dao mở một cánh cổng đến lâu đài. Mei, Wiz, Sora đi vào và biến mất trong sự kinh ngạc của người dân quỷ tộc.

Chết, tôi chuyển sinh với hai thanh kiếm ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ