Casey's POV
"Jowa mo, Casey?!!" Automatic akong napailing at si Charlon natawa lang.
"Oh, he's Charlon guys. Client slash friend ko." Natatawa kong pagpapakilala kay Charlon. Ngumiti siya at bumati sa mga kaibigan ko.
"It's nice to meet you all." Nagbow pa siya.
"Akala ko jowa." Sabay sabay ulit nilang sabi. Haha.
"You sure he's Charlon? Hindi siya yung Tyron?" Paninigurado ni Sofia. Nakwento ko rin kasi sa kanila yung about sa manyak na yun.
"Oo nga be! That pervert!" Iritang sabi naman ni Nadine haha.
Natawa ako sa mga reaction ng mga to.
"Tyron? Hindi ata ako updated. Hehe." Nakangiting sabi ni Mion. Babaeng to kasi laging busy sa alak. Tsk, masama yun sa kalusugan niya.
"Jugaga kayo, hindi si Tyron to. Matagal nang nilibing ni Casey yun. Hahaha." Natawa kaming lahat sa sinabi ni Louise
"By the way, Casey. I brought something." Masayang sabi ni Charlon at inangat ang mga ito. Woaaah.. Isaaaaaw, betamaaaax sheeet..
"Kumakain ka nyan?!" Sabay sabay naming tanong.. Eh malay ba namin?!
"Tao rin ako guys, hahaha."
"Pahingi kami ah!" Sabi naman ni Alile.
"Hoy Charlon! Kami rin ah!" Nanamlay naman kami nang sumingit yung mga lalaki. Nakaakbay pa si Jay Mee kay Charlon.
"Hindi porket tropa, aangkinin na lahat!" Banas kong sabi. Big eaters yang mga yan eh!
"Oo nga! Hustisya naman sa mga babae!" Tama ka jan Arianne.
"Hoy Aso! Ang bilis mo pag pagkain ah! Aso ka talagang hayop ka!" Natawa naman ako ng konti kay Alile.
"Grabi kayo samin girls.." Malungkot na sabi ni Ghian.
"Oo nga.. Hindi naman kami patay gutom e." Nakakamot sa ulong sabi ni JJ.
"Hahaha, buti nalang talaga marami rami yung binili ko. Sakto na siguro to satin no? Or kulang pa?" Nahihiyang sabi ni Charlon. Aw, haha.
"Okay na yan, bebe boy!"
"Yah! Bebe boy ka jan, Mion!"
"Haha, ayos na yan Charlon. Wag ka nang mag abala pa. Ang ganda ko." Kadiri si Arianne -,-
"Sakto na yan sating lahat hihe." -Nadine.
"Anong sakto? Samin hindi! Hahaha!" Nabasag yung kagandahang asal na pinapakita nung girls nang magsalita si Mago. Bwiset.
"Tama tama! Hahaha. Diba Charlon?" siniko pa ni Ghian si Charlon.
"Woy! Mahiya nga kayo sa bisita ko!" Sinamaan ko ng tingin yung mga lalaki at mukhang nakuha naman nila yun.
"A-ah eh.. Sabi ko nga.. Kayo nalang kumain.."
"Tama ka, Mago.. Tara laro nalang tayo ulit ng Ps4.."
"Oo, t-tara JJ.. Hayaan na natin sila.. Ha ha."
"Bye boooys." Paalam ni bakla na parang nang aasar pa haha.
"Hoy anong bye? Lalaki ka rin, kaya sumama ka samin!" Seryosong pabiro na sabi ni Jay Mee. Hahaha. Mga loko talaga.
"Salamat dito, Charlon haha. Tara kainin na natin." Kumuha ako ng dalawang plato at pinatong dun yung mga isaw at dugo na dala ni Charlon.. Pati na rin lalagyan ng sawsawan.. Yummyyyy.
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With My Best Friend: Are You The One?
FanficPart 2 of IFILWMBF. Who is the one? Sino? Yung patuloy pa rin bang umaasa at umiibig? Naghihintay na mahalin ni Casey pabalik? Hindi napagod at hindi mapapagod mahalin si Casey? Yung tao bang lalaki talaga gusto pero nahulog kay Casey? Handang mag...