(18) I'm Jealous?

225 17 4
                                    





Nasa airport ngayon si Mike, hinihintay niya lang ang pagdating ng pinaka importante at makulit niyang minamahal sa buhay.




Nakita agad ni Mike ang hinihintay niya. Nainis ito dahil mukhang nag da-diet na naman 'yon sobrang pumayat pa kasi 'yun lalo.




"Kyaaaaaaaaaaah~! Oppa, I'm over here." Pinag tripan muna ni Mike ito at kunyari ay hindi niya nakikita at naririnig ito. Nakatingin lang si Mike sa phone niya at nag pipindot ng kung ano ano doon.




"Yah~ Hello, Oppa you don't miss me?" Nakanguso na agad ang dalaga at naiiyak na rin 'yon.



Dahil sa ginawa niyang 'yun ay naalala ni Mike si Leah dahil sa pag ka isip bata ng kasama niya ngayon.





"Hahahahaha, pftt— Okay okay." Pinipigilan parin ni Mike ang tawa niya dahil ang cute tignan ng kasama niya dahil sa nguso nito. Namiss ni Mike siya ng sobra sobra.




Niyakap na lang niya ito ng mahigpit na mahigpit para tumigil na sa pag mamaktol.




"Hey, nomu pogo shipo ssoyo! Smile baby."Maya maya niyakap rin siya nito thrice ang higpit sa yakap niya. Naramdaman naman ni Mike ang dibdib ng dalaga at pilit na kumakawala sa pagkakayakap nito.




"Oppa! I miss you too. " Binigyan naman ng isang halik ng dalaga si Mike sa pisngi nito. Nag decide na si Mike na kumain muna sila kaya dinala siya nito sa isang resto na malapit lang sa ariport.




"Oppa, I want this and this and this and that one and -oh, this one..." Hinayaan na ni Mike na ang waitress ang mamoblema sa order ng kasama niya.




"Take her orders Miss and add carbonara with chicken." Napangiti na lang siya dahil sa kakulitan ng dalaga.




Bago sila tuluyang umuwi ay nag yaya ang dalaga na mag shopping muna saglit at syempre hindi nakatanggi si Mike dahil wala din naman siyang choice.





The Last Promise (On Going - Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon